Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Order, nhận nguyên liệu, làm sạch, sơ chế
- Hỗ trợ team thực hiện các bước chế biến các món theo khả năng (sẽ được training)
- Phụ trách các món tráng miệng và các món nguội/món nóng tuỳ theo khả năng (sẽ được training)
- Dọn rửa bát đĩa, công cụ dụng cụ (có máy rửa bát)
- Cùng team dọn dẹp bếp cuối ngày, tổng vệ sinh 1 tuần 1 lần (diện tích bếp/ 16m2)
- Điền báo cáo cuối ngày, kiểm kê nguyên vật liệu
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sảnh, hành lang, lối đi, các khu vực chung
- Phối hợp với các bộ phận để trực đảm bảo vệ sinh cho các khu vực chung của khách sạn
- Phối hợp với nhân viên chăm sóc cảnh quan để đảm bảo cảnh quan khuôn viên khách sạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, đẹp mắt
- Sử dụng máy móc và hóa chất thích hợp đúng tiêu chuẩn
- Thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí điện, nước, hóa chất đồ dùng miễn phí và khu công cộng các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc dụng cụ lao động
- Báo cáo toàn bộ hỏng hóc và sự việc bất thường cần được xử lí cho giám sát
- Báo cáo toàn bộ phàn nàn hay yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận
- Báo cáo toàn bộ thông tin đầy đủ về đồ Lost and Found
- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.
- Giám sát ca làm việc và sắp xếp công việc các bạn nhân viên trong ca.
- Quản lý hàng hoá : Order hàng, theo dõi hàng xuất nhập tồn.
- Đảm bảo chất dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu xuất/nhập khẩu hàng hóa qua đường hàng không/đường biển/đường bộ
- Chào giá dịch vụ, cước vận tải (air/sea) cho khách hàng/đối tác.
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu
- Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
- Giao dịch với các hãng tàu làm booking
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình của Công ty
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
· Kiểm soát các tài khoản, các khoản chi phí của Công ty.
· Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị của Công ty.
· Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ... để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra
· Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
· Tổ chức, vận hành và chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán của Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống phòng trên du thuyền trong của công ty
- Nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, chỉnh sửa thông tin, điều chỉnh hay huỷ đặt phòng từ khách hàng đã ký hợp đồng với công ty qua email
- Chịu trách nhiệm chính đối với việc đặt phòng qua điện thoại. Xử lý các vấn đề phát sinh trong booking qua điện thoại
- Quản lý và theo dõi số lượng voucher, các vấn đề liên quan đến quỹ voucher của đối tác/khách hàng
- Trả lời cho khách hàng các thông tin về dịch vụ của du thuyền cho đối tác khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đối tác/khách hàng trong trường hợp nhân viên kinh doanh không ở văn phòng
- Thường xuyên kiểm tra email để phản hồi khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Kiểm tra phòng và cung cấp cho khách hàng về những loại phòng còn trống và giá cả của các phòng còn cho thuê được theo từng phân khúc khách hàng
- Gửi xác nhận đặt phòng/ thay đổi thông tin về phòng cho các booking lẻ
- Cập nhật những văn bản liên quan đến: thay đổi thông tin đặt phòng, hủy phòng, xác nhận đặt phòng hoặc đặt cọc, bảo đảm rằng những văn bản so với chi tiết được lưu trong máy tính phải chính xác
- Kiểm tra và đối chiếu các chính sách giá dành cho hãng lữ hành, corporate, khách lẻ và các chính sách giá khuyến mãi của Du thuyền tại mỗi thời điểm để đảm bảo các booking được thực hiện đúng chính sách giá các dịch vụ
- Chịu trách nhiệm quản lý đặt phòng 1 cách hiệu quả không để tình trạng hủy phòng từ phía khách hàng
- Hỗ trợ tăng hiệu quả công việc tối đa trong bộ phận
- Sắp xếp và phân loại các hồ sơ booking: Khách VIP checkin, khách có những yêu cầu đặc biệt để bộ phận điều hành nắm được và triển khai với khối dịch vụ, phối hợp phục vụ khách một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất
- Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp/Bộ phận khác để giải quyết các đặt phòng/yêu cầu báo giá bị trùng lắp để tránh việc bất đồng về giá và mâu thuẫn nội bộ
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc trong tháng theo bảng phân công công việc, những tồn đọng, những đề xuất để cải thiện công việc
- Thực hiện tham gia các hoạt động khác của công ty theo quy định, các chương trình huấn luyện, những buổi họp theo sự phân công của cấp trên
2. Hàng ngày cập nhật số liệu thanh toán tiền cho các Nhà cung cấp qua Tài khoản ngân hàng và tiền mặt đồng thời quản lý tiến độ thanh toán mua HHDV.
3. Theo dõi đối chiếu các khoản thanh toán của khách hàng phải trả theo định kỳ
4. Rà soát, kiểm soát nhóm nợ, tuổi nợ, chi tiết nợ phải trả cho nhà cung cấp và công nợ tạm ứng theo từng nhân viên.
5. Tổng hợp và cung cấp thông tin kịp thời về tình hình công nợ với các nhà cung cấp để có kế hoạch thanh toán công nợ.
6. Tổng hợp và cung cấp thông tin kịp thời về tình hình công nợ của từng cá nhân để có biện pháp xử lý (nợ trong hạn, nợ quá hạn, các đối tượng có vấn đề...).
7. Giám sát việc thực hiện chế độ hoàn ứng theo đúng quy định.
8. Lập và gửi báo cáo công nợ phải trả, công nợ tạm ứng hàng tuần, hàng tháng tới BLĐ.
9. Lập/quản lý đơn hàng, bao gồm tiến độ mua hàng.
10. Lập phiếu nhập kho / Phiếu xuất kho / Phiếu xuất điều chuyển bao gồm số lượng-đơn giá; in phiếu, trình ký và gửi cho các bộ phận liên quan theo đúng quy định.
11. Soát xét chứng từ liên quan đến việc mua sắm, thanh lý CCDC và TSCĐ.
12. Điều chuyển CCDC - TS giữa các bộ phận và cập nhật trên phần mềm kế toán
13. Tổ chức thực hiện kiểm kê hàng tháng theo quy định về TSCĐ, CCDC, nguyên liệu tồn kho của các bộ phận và đột xuất khi có yêu cầu, đồng thời yêu cầu các bộ phận giải trình nếu phát hiện ra chênh lệch, gửi số liệu cho quản lý kế toán trình BLĐ phương án giải quyết và thu tiền đền bù từ các bộ phận liên quan.
14.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Lập và Theo dõi báo giá, hợp đồng khách hàng, thầu phụ
- Làm các thủ tục BHXH
- Phối hợp thực hiện với các phòng ban liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty
- Thời gian làm việc : từ 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến thứ 7
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
- Nhận, kiểm tra hồ sơ thanh toán, chứng từ thanh toán, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, phù hợp. Thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh
- Thực hiện mở/gia hạn/thu hồi bảo lãnh thanh toán. Lập báo cáo theo dõi bảo lãnh thanh toán theo hợp đồng, báo cáo và xác nhận thông tin gia hạn thời gian hết hạn bảo lãnh với các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ liên quan đến mua mới, sửa chữa nâng cấp lớn tài sản cố định, công cụ dụng cụ
- Thực hiện đối chiếu công nợ với nhà cung cấp định kì.
- Lập báo cáo số dư công nợ theo hợp đồng, báo cáo tuổi nợ cho công nợ ứng trước cho nhà cung cấp
- Rà soát các khoản tạm ứng, thanh toán công nợ với nhà cung cấp, phối hợp với các bộ phận để thu hồi hồ sơ, tiền tạm ứng khi đến hạn.
- Cập nhật báo cáo các khoản công nợ quá hạn để xử lý.
- Tính và cập nhật giá thành dự án (costing).
- Ghi nhận doanh thu dịch vụ thi công xây dựng.
- Lập báo cáo dự kiến thanh toán và báo cáo tổng hợp số dư tiền gửi cho các bộ phận, cân đối nguồn tiền, lập kế hoạch tài chính
- Đối chiếu sổ cái với sổ chi tiết, lên bảng cân đối phát sinh
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lập các bút toán kết chuyển cuối tháng
- Lập bảng kê thuế gtgt đầu vào đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn…
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp; Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra, rà soát, quản lý việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của khách sạn để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, thuế TNDN, thuế nhà thầu
- Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm và các báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu từ ban lãnh đạo
- Lập các tờ khai, báo cáo thuế theo quy định của Nhà nước
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiết
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Hướng dẫn đào tạo kiểm tra các nhân viên kế toán thực hiện công việc hàng ngày
- Thay mặt TP Kế toán điều hành công việc kế toán khi cần thiết
- Các công việc khác theo sự phân công và yêu cầu của ban lãnh đạo
- Giới thiệu với khách những món ăn đồ uống có trong thực đơn;
- Kiểm tra món ăn/ đồ uống trước khi phục vụ;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
• Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa về hệ thống Cơ - Điện - Điện Lạnh được giao.
• Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị;
• Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị
• Những công việc khác theo sự phân công
- Công việc làm tại văn phòng trường tư vấn khoá học lái xe ô tô cho khách tới đăng ký.
- Hướng dẫn khách đăng kí, làm hồ sơ, đóng tiền,… ( Công Việc Bên Cty Sẽ Đào Tạo )
- Các công việc hành chính văn phòng khác.
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Đống Đa: Số 149 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa (dưới cầu vượt Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh)