Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý/giám sát cửa hàng
* Làm việc tại cửa hàng Charles & Keith Aeon Mall Hà Đông
- Thực hiện công việc quản lý, giám sát tiến độ của bản kế hoạch theo yêu cầu của giám đốc.
- Tiếp nhận và truyền đạt các chỉ đạo của giám đốc xuống các phòng ban trong công ty
- Lập báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho giám đốc và để xuất các cải cách
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc liên quan đến nhân sự, ngân sách của công ty
- Thay mặt cho giám đốc đưa ra quyết định trong quyền hạn khi giám đốc đi vắng
- Thực hiện các công việc linh động khác.
- Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
- Thực hiện các công tác thường trực, lễ tân, giao dịch, kiểm sóat khách đến thăm và làm việc tại tòa nhà: Kiểm soát thông tin, phát thẻ cho khách vào tòa nhà, thực hiện việc tiếp nhận thư từ, chuyển phát nhanh...
- Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình BQL tòa nhà xem xét giải quyết.
- Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc quản lý tòa nhà.
* Công việc Hành chính
- Soạn thảo các văn bản giấy tờ phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp các hồ sơ tài liệu văn bản của công ty một cách có khoa học để thuận tiện cho việc tra cứu, sử dụng và xuất trình khi có yêu cầu.
- Mua bán, cấp phát, theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm trong công ty.
- Bảo quản, sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định
- Chuyển các văn bản, hồ sơ tới các cơ quan có liên quan khi có yêu cầu
- Các công việc hành chính khác theo sự phận công
* Công việc lễ tân
- Trực quầy, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến
- Tiếp nhận - xử lý thư từ, bưu phẩm
- In ấn, photo tài liệu
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức sự kiện
- Các công việc khác theo sự phân công
Thời gian làm việc: Giờ làm: 8h/ngày, 5 ngày/tuần
- Kiểm soát chứng từ mua sắm, dịch vụ của IRDOP.
- Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp vật tư, hàng hóa
- Giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế, kho bạc Nhà nước và các cơ quan, đơn vị liên quan đến hệ thống kế toán của IRDOP.
- Thực hiện kiểm tra bảng lương, hạch toán và theo dõi lương, bảo hiểm.
- Lập các báo cáo thanh toán: báo cáo tạm ứng và các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán - Tài chính
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phụ trách phòng Tài chính - kế toán và Lãnh đạo Viện.
- Theo dõi máy mới (nhập, xuất, tồn), hàng dự án, hàng đi đường, tính chi tiết chi phí, giá thành của từng sản phẩm
- Lập bảng giá thành máy lắp ráp
- Theo dõi công nợ chi phí hàng nhập khẩu
- Thực hiện quyêt toán dự án kịp thời
- Theo dõi hợp đồng xây dựng
- Theo dõi công nợ vận chuyển hàng nội địa
- Theo dõi dòng tiền, lãi lỗ dự án
Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động kiểm soát nội bộ của tổ chức để đảm bảo việc tuân thủ các quy định, chính sách, và quy trình làm việc. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để phân tích rủi ro, kiểm tra, đánh giá hiệu quả của cả hệ thống để kiểm soát, và đề xuất cải tiến.
Xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ: Xác định và phân tích các rủi ro liên quan đến hệ thống, tài chính và hoạt động kinh doanh.
Xây dựng, cập nhật, và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ để ngăn ngừa và phát hiện sớm các sai sót, gian lận và rủi ro khác.
Kiểm tra và đánh giá: Thực hiện các kiểm tra định kỳ và không định kỳ để đánh giá hiệu quả và tính phù hợp của các hệ thống kiểm soát nội bộ công ty.
Báo cáo và tư vấn: Chuẩn bị và trình bày báo cáo về tình hình kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan khác.
Xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ: Xác định và phân tích các rủi ro liên quan đến hệ thống, tài chính và hoạt động kinh doanh.
Xây dựng, cập nhật, và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ để ngăn ngừa và phát hiện sớm các sai sót, gian lận và rủi ro khác.
Kiểm tra và đánh giá: Thực hiện các kiểm tra định kỳ và không định kỳ để đánh giá hiệu quả và tính phù hợp của các hệ thống kiểm soát nội bộ công ty.
Báo cáo và tư vấn: Chuẩn bị và trình bày báo cáo về tình hình kiểm soát nội bộ, kết quả kiểm tra và đề xuất cải tiến cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan khác.
Đào tạo và hỗ trợ:Tổ chức các khóa đào tạo về kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro cho các nhân viên trong tổ chức. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ của họ.
+ Nhận thực phẩm hàng ngày và chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức
+ Chế biến các món ăn theo thực đơn
+ Tuân thủ quy định về Vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ gìn vệ sinh khu vực bếp
+ Kiểm kê hàng hóa, nguyên liệu, bảo quản các công cụ, dụng cụ và thiết bị trong bếp
+ Thời gian làm việc: sáng 10:00 – 14h; Chiều 17h00 – 22h;
+ Nhà hàng nghỉ cố định vào thứ 4 hàng tuần
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn;
- Địa điểm làm việc : Nhà hàng Bò Nhật - NOBU- 41 PHAN KẾ BÍNH
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên.
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt.
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
· Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
· Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
· Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
· Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
· Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
· Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty.
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Lập và Theo dõi báo giá, hợp đồng khách hàng, thầu phụ
- Làm các thủ tục BHXH
- Phối hợp thực hiện với các phòng ban liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty
- Thời gian làm việc : từ 8h – 17h30 từ Thứ 2 đến thứ 7
-Quản lý công việc liên quan đến công tác Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm
- Lập kế hoạch, lãnh đạo và quản lý các dự án về sản phẩm, bao bì và quy trình.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm: đề ra các phương pháp nghiên cứu; thiết lập thử nghiệm; tính toán và phân tích kết quả thử nghiệm; chuẩn bị tài liệu kỹ thuật.
- Chuyển giao Quy trình công thức & quy trình công nghệ từ thuộc tính cảm quan, thời gian bảo quản, tính kinh tế và độ ảnh hưởng của sản phẩm cho khối sản xuất
- Giám sát sản phẩm sau khi ra mắt để tiến hành các thử nghiệm xử lý cải tiến.
- Quản lí Công thức R&D
- Làm việc với các bộ phận liên quan để triển khai các nhiệm vụ được giao.
- Nắm bắt được năng lực, kinh nghiệm, chuyên môn của bộ phận R&D để bố trí công việc phát triển cho người phù hợp, chia trách nhiệm và quyền hạn rõ ràng cho người đảm nhiệm.
- Phụ trách và điều phối việc đào tạo nội bộ về kiến thức sản phẩm và các kiến thức liên quan cho khối kinh doanh và theo yêu cầu.
- Phụ trách các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Tham mưu cho cấp trên.
- Thực hiện khám, tư vấn, điều trị chuyên sâu, chăm sóc răng hàm mặt;
- Theo dõi kết quả điều trị & phản hồi của khách hàng;
- Hoàn thiện các giấy tờ, hồ sơ bệnh án và các thủ tục hành chính liên quan đến khám chữa bệnh trong phạm vi trách nhiệm của bác sĩ;
- Thực hiện các công việc chung của phòng khám.
+ Tìm và tư vấn cho khách hàng, shop bán hàng trên các trang shopee, lazada,...cần nhập hàng Trung Quốc (Taobao, 1688, tmall...)
+ Gọi điện, nhắn tin để chốt đơn hàng, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Theo dõi quá trình đơn hàng từ lúc lên đơn, báo giá, đặt cọc
+ Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
+ Phối hợp với bộ phận CSKH, mua hàng để hoàn thành đơn đặt cho khách.
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
- Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
- Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
- Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.