Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đảm bảo cung cấp các trang thiết bị cần thiết để hỗ trợ cho tất cả các khu vực của bộ phận buồng. Hoạt động như một nhân viên vận chuyển đồ để duy trì các mặt hàng thiết yếu cho nhân viên buồng, các mặt hàng cho khu vực kho tàng, phòng giặt là, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
2. Phục vụ các yêu cầu của khách hàng
3. Chịu trách nhiệm dưới sự quản lý của trưởng bộ phận buồng, Hỗ trợ các khu vực khác của bộ phận khi được yêu cầu.
4. Đảm bảo việc vận chuyển đồ vải lên các kho nhân viên buồng trên các tầng, duy trì số lượng cho vận hành.
5. Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu chi tiết về đồ uống trên các tầng khách ở luôn được đầy đủ. Chẳng hạn như các yêu cầu bỏ ra hoặc bổ xung thêm, luôn ghi chép, báo cáo doanh thu và mất mát
6. Đảm bảo kho tàng đồ uống luôn được quản lý, hàng hết hạn, hàng tiêu dùng và mất mát.
7. Có trách nhiệm chú ý và bảo trì kho làm việc, xe Trolley và các thiết bị khác, đảm báo các thiết bị và nguyên vật liệu được đặt đúng cách thưc, đúng vị trí khi hết ca làm việc.
8. Báo cho văn phòng bộ phận khi phát hiện bất kỳ tài sản nào bị mất mát và những đồ có giá trị, nộp lại ngay cho bộ phận khi phát hiện ra.
9. Báo cáo về các khiếu nại của khách, các vấn đề liên quan những người đáng ngờ trên tầng cho giám sát.
10. Có trách nhiệm thu tất cả các hóa đơn minibar và tính tiền vào hệ thống bán hàng, làm báo cáo tiêu thụ hàng ngày.
11. Thống kê số lượng tiêu thụ minibar, báo cáo hàng ngày về minibar không thu được tiền sau khi kiểm tra với hệ thống kế toán trên Smile và nộp báo cáo cho kế toán cuối ngày
12. Tham dự các khóa đào tạo chéo hay khóa đào tạo khác được tổ chức bởi khách sạn / bộ phận;
13. Đáp ứng các yêu cầu của khách trong phạm vi cho phép;
14. Thực hiện các yêu cầu khác liên quan đến công việc của giám sát và trưởng bộ phận buồng.
1. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quy cách vận hành gian bếp
- Chịu trách nhiệm giữ vệ sinh toàn bộ gian bếp.
- Yêu cầu, đốc thúc nhân viên dọn dẹp vệ sinh khi cần thiết.
- Quan sát, giám sát việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm của toàn bộ nhân viên.
- Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi phục vụ khách hàng.
- Có trách nhiệm yêu cầu các nhân viên vệ sinh khu vực làm việc, dụng cụ, thiết bị.
- Hướng dẫn, giám sát bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp của nhân viên.
2. Phụ trách lên thực đơn, đề ra quy cách & chất lượng món ăn
- Lập kế hoạch, lên thực đơn cho từng chủ đề hoặc tiệc khác nhau.
- Phân công, giao việc cho các nhân viên như Bếp Phó, Bếp chính, hoặc Tổ trưởng ca.
- Đảm bảo chất lượng các món ăn, trực tiếp kiểm tra chất lượng trước khi chuyển cho nhân viên phục vụ.
- Nghiên cứu và sáng tạo các món ăn mới, xây dựng thực đơn cho các bữa tiệc.
- Quản lý hệ thống menu hiện có.
- Tư vấn chất lượng món ăn, cách chế biến tại Nhà hàng – Khách sạn.
3. Quản lý hàng hóa trong bếp
- Kiểm kê hàng hóa nhập vào cả về số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu có tại gian bếp.
- Thực hiện tồn kho thực phẩm, các loại nguyên vật liệu để có hướng bảo quản hoặc chế biến phù hợp.
- Hủy thực phẩm khi không đảm bảo chất lượng.
4. Quản lý công việc bếp
- Trong những trường hợp cần hỗ trợ Bếp trưởng sẽ đứng ra chế biến các món ăn (giờ cao điểm, khách hàng khó tính…).
- Phân chia công việc cho từng nhân viên theo từng vị trí.
- Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đôn đốc, giám sát quá trình chế biến món ăn của nhân viên.
5. Phụ trách đào tạo kỹ năng & lên kế hoạch đào tạo chung
- Bếp trưởng sẽ phối hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng, đào tạo nhân viên bếp.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên, phổ biến các quy định, quy tắc trong gian bếp.
- Thông tin đến nhân viên những thông tin mới nhất từ cấp trên.
- Đào tạo kỹ năng cho nhân viên.
6. Phụ trách kế hoạch chi tiêu và đặt hàng
- Cùng với những vị trí có liên quan khác trong bếp, Bếp trưởng có trách nhiệm lên kế hoạch chi tiêu và đăt hàng sau đó phân chia công việc cho từng vị trí bếp.
7. Các công việc khác
- Ngoài ra Bếp trưởng còn có nhiệm vụ quản lý, là đầu mối trao đổi và báo cáo với Công ty.
- Trực tiếp đi xe máy tới các điểm bán (tạp hóa, đại lý, siêu thị) theo khu vực/tuyến cố định được phân công (có chở hàng mẫu, phủ lẻ) để bán hàng
-Lập kế hoạch bán hàng và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao
- Thực thi trưng bày, kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Chăm sóc và cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Trung bình mỗi ngày đi thăm viếng 30 -35 điểm bán
• Điều hành tất cả các hoạt động của cửa hàng trong ca làm việc như: kiểm soát phục vụ, chất lượng món ăn, nhân viên, giao hàng…
• Ghi nhận và đề ra giải pháp về các vấn đề xảy ra hoặc khi có khiếu nại của khách hàng, báo cáo hoặc yêu cầu Quản lý hỗ trợ nếu vượt ngoài tầm kiểm soát.
• Kiểm tra, ký nhận các hóa đơn, phiếu thanh toán.• Kiểm tra và bảo đảm sổ sách các bộ phận cửa hàng thực hiện đúng
• Kiểm soát chi phí điện nước gas hiệu quả và khoa học• Sắp xếp tiếp nhận nguyên liệu, hàng hóa giao đến.
• Quản lý và đào tạo nhân viên
• Thực thi các yêu cầu khác từ quản lý cửa hàng
- Giám sát các quy trình hoạt động của quán.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển của quán.
- Giao tiếp - chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, giám sát đào tạo nghiệp vụ nhân viên
- Xử lý các tình huống phát sinh
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của quán.
- Làm việc ca thẳng hoặc ca gãy đan xen ( 9 tiếng/ ngày/ ca )
- Địa chỉ làm việc: nhà hàng Tầm Vị -4b phố yên thế ba đình , hn
- Nhanh chóng sửa chữa và bảo dưỡng tất cả các trò chơi và máy móc trong center.
- Tiến hành vệ sinh, làm sạch các máy trò chơi.
- Tích cực tham gia vào việc tìm lỗi trên máy móc trong các cửa hàng Timezone.
- Thực hiện chuyển đổi và sửa đổi máy móc.
- Thiết lập và cài đặt máy móc mới và phần cứng liên quan.
- Giải quyết sự cố lỗi của trò chơi.
- Lưu giữ bản ghi điện tử về tất cả các vấn đề về máy và sửa chữa.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn,
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền. (check bill)
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý voucher, hóa đơn tay.
- Cập nhật thông tin khách hàng mới
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Công việc phát sinh được sắp xếp bởi cấp trên.
- Có khả năng sáng tạo bánh mới
- Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh ATTP
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
* Thời gian làm việc:Ca thẳng (ca sớm nhất từ 6h - làm thay phiên nhau khoảng 8/9 tiếng. Nghỉ trưa 1 tiếng)
- Nghỉ 1 ngày / 1 tuần. Tránh nghỉ vào cuối tuần
Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng. Yêu cầu này có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau: khách vãng lai đến trực tiếp tại quầy lễ tân, qua điện thoại, qua email, qua fax, qua kênh đại lý lữ hành hoặc qua kênh đại lý trực tuyến.
Nắm được các thông tin đặt phòng của khách: Họ và tên khách, số điện thoại liên lạc, tên công ty hoặc đại lí (nếu có), ngày nhận phòng, ngày trả phòng, loại phòng, giá phòng, người ở cùng (nếu có), phương thức thanh toán, các yêu cầu đặc biệt của khách.
Kiểm tra tình trạng phòng sẵn có và giá phù hợp với yêu cầu của khách. Trong trường hợp loại phòng mà khách yêu cầu không còn thì Nhân viên đặt phòng có thể giới thiệu loại khác cho khách.
Giới thiệu thêm dịch vụ, sản phẩm khác để khách hàng có thể tham khảo, sử dụng.
Tạo thông tin đặt phòng trên hệ thống.
Gửi xác nhận đặt phòng và yêu cầu đặt cọc (nếu có).
Lưu thông tin đặt phòng và chuyển cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
Liên hệ lại với khách về việc đặt phòng trước ngày khách đến. Nếu khách có sửa đổi hoặc huỷ bỏ thì Nhân viên đặt phòng phải xác định lại phiếu đặt phòng trước đó và nhận thông tin sửa đổi hoặc huỷ bỏ đặt phòng của khách và báo lại với các bộ phận liên quan.
Báo cáo thông tin đặt phòng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Vệ sinh khu vực mình làm việc sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh ATTP
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
* Thời gian làm việc: Ca gẫy: 10h30-14h30 và 16:30 -22:30
- Nghỉ 1 ngày / tuần
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Vệ sinh khu vực mình làm việc sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh ATTP
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
* Thời gian làm việc: Ứng cử viên làm 1 trong 2 ca
- Ca sáng: 10h30-14h30
- Ca tối: 16:30 -22:30
- Làm ít nhất 4 ngày / tuần
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý…
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các Nhà thuốc, Công ty Dược
- Định kỳ chăm sóc khách hàng theo tuyến trên địa bàn được phụ trách, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Số lượng 2:
- 01 Trình Dược Viên phụ trách khu vực tuyến bán hàng Linh Đàm - Giải Phóng - Thanh Nhàn....
- 01 Trình Dược Viên phụ trách khu vực tuyến bán hàng Minh Khai - Bạch Mai - Trương Định