Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Rà soát, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ của bộ chứng từ đầu vào, đầu ra
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh
- Quản lý và trích lập, phân bổ chi phí, công cụ, dụng cụ, tài sản cố định
- Tính giá thành sản phẩm
- Lập Báo cáo tài chính, các báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, kê khai và nộp nghĩa vụ nhà nước hàng tháng/quý/năm
- Làm việc với cán bộ thuế khi phát sinh công việc cần giải trình
- Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách mới về thuế và hướng dẫn thực hiện đối với các nhân viên kế toán và các bộ phận liên quan
- Tham gia và chịu trách nhiệm chính các kỳ thanh tra, quyết toán thuế hàng năm của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kế toán.
1. Công tác tham mưu
2. Công tác chuyên môn và tổ chức thực hiện công việc
3. Công tác kiểm tra
4. Phối hợp công tác kiểm toán/thanh kiểm tra
5. Quy trình và đảm bảo chất lượng
6. Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
• Sells hotel rooms and make reservations according to room availability, accords the appropriate Corporate Rates that are applicable to Companies or Travel Agents.
• To take down reservations by phone, fax or any other form of communications and make the reservations or amendments according to the Reservations Procedure.
• To follow-up on Billing Letters and send out Confirmation Slip when required during 24 hours.
• To ensure that all Correspondence and Billing Letter is filled under date / month / year sequence or in alphabetical order.
• To inform immediately related department of any last minute VIP’s, Suite Bookings, same day transportation or any unusual information concerning the expected arrivals for further action.
• To ensure that all Travel Agent and Corporate Companies Rate are strictly confidential.
• To be responsible for any miscellaneous duties assigned by the Front Office Manager or Revenue Manager/Reservation Manager.
• To control room availability / room types and to keep relevant departments informed of close-out dates.
• To ensure all reservations queries are replies within 24hours.
• To implement an effective filling system for different types of correspondences daily.
• To inform the Revenue Manager/Front Office Manager of any cancellation of room bookings as a result of guest dissatisfaction with services and facilities.
• To exercise flexibility in offering room rates during low period.
• Must be conversant with the Front Office computer system (FIDELIO/OPERA).
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu để tư vấn và xử lý các tình huống phát sinh từ khách hàng
- Trực tiếp tư vấn giới thiệu các quy trình, chương trình KM, các ưu đãi dành cho khách hàng
- Quản lý và bảo mật các thông tin nội bộ liên quan đến danh tính và thông tin cá nhân của khách hàng
- Kết hợp trực tiếp với bộ phận Booking – Thu ngân Golf để thực hiện quy trình Booking - Check in – Check out nhanh chóng, chuyên nghiệp, chính xác
- Hỗ trợ phòng KD Golf trong quy trình chuẩn bị set-up và check in dành cho Giải golf, khách tour du lịch, các CLB, các nhóm khách lớn
Kiểm soát quá trình sơ chế biến, bảo quản thực phẩm của các bếp.
Đảm bảo tất cả các thực phẩm được nhập, bảo quản duy trì đúng tiêu chuẩn của sản phẩm.
Bố trí, tổ chức luồng vận hành bếp đảm bảo vận hành khoa học và hiệu quả.
Đảm bảo cơ sở vật chất, thiết bị, CCDC sơ chế biến hoạt động tốt, đạt tiêu chuẩn.
Đảm bảo quy trình, thao tác tuân thủ tiêu chuẩn VSATTP, an toàn lao động.
2. Đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn món ăn theo quy định
Kiểm soát quá trình chế biến thực phẩm đảm bảo thành phẩm đúng quy cách và chất lượng.
Đảm bảo tính chính xác về định lượng, chất lượng và cách trình bày sản phẩm.
Chủ động đưa ra kế hoạch hành động khi có xảy ra bất kỳ sự cố, rủi ro liên quan đến chất lượng món ăn, nguyên liệu không đảm bảo chất lượng.
Lập kế hoạch và tổ chức giám sát hoạt động của bếp tại các Hub nhằm đảm bảo sản phẩm được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của nhãn hàng.
Phối hợp với bếp trung tâm (CK) và bộ phận Phát triển sản phẩm (PD) khi có bất kỳ sự thay đổi hoặc triển khai tiêu chuẩn mới, sản phẩm mới tại các bếp thuộc nhãn hàng phụ trách.
3. Đào tạo phát triển & điều phối nhân sự khung
Có kiến thức và kỹ năng huấn luyện đào tạo, chỉ dẫn kỹ năng, nghiệp vụ cho người nhân sự khung và người kế cận.
Lập kế hoạch và tham gia huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân sự bếp tại các điểm bán.
Hướng dẫn, hỗ trợ KCS & Giám sát bếp nhà hàng các phương pháp tổ chức, điều hành bếp mỗi ca, mỗi ngày đạt hiệu quả cao.
Cùng Quản lý Hub xây dựng cơ cấu nhân sự khung của bếp ổn định, đồng bộ.
Tổ chức họp Tổ trưởng Bếp/Bếp trưởng của các Hub định kỳ để định hướng, huấn luyện nhằm tăng kỹ năng làm việc hiệu quả.
4. Đảm bảo sự đồng nhất vận hành và tối ưu hóa hoạt động bếp
Kiểm soát sự đồng nhất tiêu chuẩn vận hành bếp và chất lượng sản phẩm. Đưa ra hành động cải thiện khi cần thiết.
Phối hợp các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm và vận hành bếp hoàn hảo.
Quản lý, kiểm soát chi phí thực phẩm hiệu quả thông qua kiểm tra hoạt động chế biến, bảo quản, tồn kho và việc đặt hàng của các nhà hàng.
Kiểm tra định kỳ các nhà hàng và báo cáo hàng tuần cho Quản lý kinh doanh kèm theo kế hoạch hành động (nếu có).
Tham gia thiết lập, hỗ trợ vận hành và đánh giá mọi khía cạnh bếp với tiêu chuẩn mới.
Đưa ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí ACHIEVE và huấn luyện nhân viên về trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty.
Xây dựng kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành.
Thực hiện lên kế hoạch và order hàng hóa, kế hoạch chuẩn bị và sử dụng hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm.
Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
Xử lý và phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP.
3. Quản trị nhân lực hiệu quả
Tuyển dụng, phỏng vấn và chịu trách nhiệm ký hợp đồng cho nhân viên.
Đánh giá năng lực, ghi nhận, khích lệ và có kế hoạch đào tạo nhân viên.
Đảm bảo ATANKV được thực hiện nghiêm túc.
4. Điều hành hoạt động Hub.
Điều hành Hub hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE, đảm bảo target về doanh thu và lợi nhuận.
Phân tích báo cáo tài chính và đưa ra kế hoạch cải thiện phù hợp.
Đảm bảo sự sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì.
Đảm bảo báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm theo mô hình được hoàn thành.
· Tập hợp, kiểm tra, lưu giữ chứng từ để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ công nợ phát sinh .
· Theo dõi và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và khách hàng.
· Lập các báo cáo theo quy định
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm về công tác đối nội, đối ngoại của công ty. Thay mặt Ban Giám đốc làm việc với các cơ quan nhà nước , các doanh nghiệp, đối tác khi được ủy quyền.
- Kiểm soát các văn bản ,chứng từ trước khi trình ký Ban Giám đốc. Lưu trữ các văn bản, hồ sơ, chứng từ của Ban Giám đốc.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc xây dựng và triển khai các mục tiêu, chiến lược phát triển kinh doanh
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý của công ty, đảm bảo các hoạt động của công ty tuân thủ các quy định về kinh doanh của Việt Nam như: Pháp lý - Tài chính - Thuế
- Giao việc, chỉ đạo điều hành, Tiếp nhận Báo cáo hàng ngày , tuần, tháng, quý, Báo cáo năm của các vị trí, phòng ban, lập Báo cáo tổng hợp, phân tích, đánh giá, đưa ra giải pháp thực hiện trình Giám đốc điều hành.phê duyệt
Thực hiện công tác Báo cáo công việc theo định kỳ:
- Báo cáo tiến độ xử lý công việc hàng ngày
- Báo cáo tổng hợp các cuộc họp toàn công ty theo tuần tháng quý năm
- Báo cáo Tuần/Tháng /Quý về việc tuân thủ các Quy định, Quy trình, Biểu mẫu....của các vị trí đã Ban hành mục tiêu công việc.
- Báo cáo tổng hợp theo tháng về hiệu quả công việc của từng vị trí, phòng ban
- Báo cáo tổng hợp V/v Ban hành các văn bản theo tháng/Quý/năm
· Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
· Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
· Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
· Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
· Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
· Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
· Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
· Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty.
· Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp.
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán trên phần mềm, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng (GTGT, TNCN) và BCTC năm.
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc.
- Xử lý công việc liên quan đến ngân hàng, BHXH.
- Xây dựng, phát triển, quản lý phòng Tài chính – Kế toán.
+ Khám chữa bệnh da liễu, tư vấn thẩm mỹ…
+ Làm thủ thuật xâm lấn, laser C02, Trị nám, tiêm huyết tương…
+ Điều trị mụn, sẹo, nếp nhăn.... phác đồ do Ts Bs Hiền chỉ định
- Duy trì và phát triển thị trường.
- Triển khai chính sách/ kế hoạch/ Chương trình bán hàng đến khách hàng. Kiểm tra và đánh giá hiệu quả bán hàng trên khu vực phụ trách.
- Triển khai xây dựng kế hoạch bán hàng, xây dựng kế hoạch công tác hàng tháng theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh và nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng thị trường.
- Tổng hợp công việc, kết hợp cùng Team kinh doanh phát triển sản phẩm.
- Hỗ trợ giải quyết các sự cố, kiểm soát dịch vụ và thu hồi công nợ cùng bộ phận Kế toán
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty, tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng công ty giao hàng ngày/ nhận yêu cầu báo giá tour ghép theo yêu cầu.
- Bán các sản phẩm tour của công ty có sẵn lịch khởi hành.
- Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp (Tiền mặt, phải thu, phải trả, tính giá vốn, xuất – nhập khẩu hàng hóa, hạch toán lương,…)
- Lên báo cáo tháng/quý nộp cơ quan thuế theo quy định luật kế toán hiện hành.
- Lên báo cáo tài chính năm.
- Lập các chứng từ cho các nghiệp vụ phát sinh.
- Tương tác với cơ quan thuế, bảo hiểm khi có phát sinh.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ cửa các hóa đơn, chứng từ và bảo quản sổ sách, lưu trữ lại những loại tài liệu, chứng từ đó.
- Cập nhật kịp thời chính sách, quy định mới liên quan đến luật kế toán và thuế.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Thương hiệu nội y từ Thái Lan - SABINA
- Tư vấn và bán hàng
- Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày và bảo quản sản phẩm, vệ sinh kệ mẫu tại cửa hàng
- Cập nhật và giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty
- Thời gian làm việc theo ca / đổi ca
- Địa điểm làm việc:
Aeon Long Biên - Tràng Tiền Plaza Hà Nội - Robins Hà Nội
Aeon Hà Đông - Vincom Trần Duy Hưng - Garden Mall Hà Nội
- Đóng gói hàng hóa theo đơn hàng và gửi hàng cho đơn vị vận chuyển
- Sắp xếp hàng hoá trong kho
- Kiểm kho hàng ngày
- Hỗ trợ các công việc của cửa hàng khi cần thiết
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
*** Thời gian làm việc:
- Ca 1 từ 8h đến 12h, ca 2 từ 13h đến 18h
- Làm Full time từ 8h đến 18h
- Tiếp khách tại cửa hàng, chăm sóc khách hàng online.
- Quản lý hàng hóa tại chi nhánh.
-Xử lý các nghiệp vụ hậu mãi.
- Xử lý các yêu cầu thiết kế của công ty giao cho như: banner, hình ảnh, biển, bảng, catalog, tem, nhãn….
- Cắt/ghép video đơn giản.
- Làm việc và tham gia vào các hoạt động công việc thuộc phòng marketing.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.