Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tổng hợp của kế toán
- Thực hiện các công việc Hạch toán kê toán,
- Quản lý doanh thu , chi phí và công nợ tại Công ty.
- Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong Công ty
- Theo dõi thu chi ; Giao dịch ngân hàng
- Xuất hóa đơn GTGT; Kiểm tra, sắp xếp, phân loại chứng từ; nhập dữ liệu ;
- Báo cáo hiệu quả sxkd hàng tháng ( hoặc theo dự án) , hàng năm, lên được báo cáo tài chính.
- Khai báo thuế GTGT; TNCN; Thông báo phát hành hóa đơn, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn (theo quý); BHXH
- Các công việc khác được phân công
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: chứng từ mua vào bán ra, thu chi tiền, chứng từ ngân hàng, lương,… - Phân bổ công cụ dụng cụ, chi phí thanh toán, tính khấu hao tài sản cố định và kết chuyển doanh thu chi phí
- Theo dõi quản lý chứng từ hóa đơn, hợp đồng
- Lập và nộp báo cáo thuế hàng quý, lên báo cáo tài chính và quản trị thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân hàng năm
- Hoàn thiện sổ sách và lưu trữ chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh theo yêu cầu của công ty.
- Địa chỉ: Sảnh R2, tầng 2, Vincom megamall Royal city 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Xây dựng mối quan hệ với các đại lý xe hơi và khách hàng
- Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác để phát triển kinh doanh
- Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ vay mua xe hơi
- Đánh giá hồ sơ và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thủ tục khoản vay
- Theo dõi các hoạt động sau giải ngân
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty và các Công ty thành viên.
- Thông qua kiểm tra, kiểm soát:
+ Nhận diện các vấn đề rủi ro (vốn có và tiềm ẩn), thiếu chính xác, sai phạm, thiệt hại, lãng phí, không hiệu quả,…, trong quá trình hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Kiến nghị các công cụ, giải pháp quản lý rủi ro tiềm tàng vốn có và có thể xảy ra trong tương lai đối với hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Kiến nghị các biện pháp cải tiến / quản lý nhằm ngăn ngừa sai phạm để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường hiệu lực công tác kiểm soát.
+ Giám sát việc thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục sự không phù hợp, sai phạm, rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Xây dựng các công cụ, quy trình kiểm soát nội bộ để làm căn cứ đánh giá tính tuân thủ, trung thực, đúng đắn trong công tác nghiệp vụ, công tác quản lý điều hành các hoạt động của từng cá nhân, phòng ban trong Công ty.
- Chào đón khách đến với nhà hàng 1 cách niềm nở
- Tiếp nhận order và phục vụ đồ ăn, thức uống
- Phục vụ khách trong quá trình dùng bữa tại nhà hàng
- Hỗ trợ thanh toán tiền và chào khách ra về
- Dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát
- Chào đón khách đến với nhà hàng 1 cách niềm nở
- Giờ làm 17h-23h
- Tiếp nhận order và phục vụ đồ ăn, thức uống
- Phục vụ khách trong quá trình dùng bữa tại nhà hàng
- Hỗ trợ thanh toán tiền và chào khách ra về
- Dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát
- Kiểm tra toàn bộ các định khoản, các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp
-Theo dõi, quản lý công nợ.
-Làm báo giá, hợp đồng, lương và các văn bản có liên quan.
-Tổng hợp báo cáo hàng tuần
- Kiểm tra các báo cáo quản trị và các công việc khác theo yêu cầu
- Dọn dẹp, vệ sinh ghế, dụng cụ, máy móc trong các phòng
- Chuẩn bị dụng cụ khám và dụng cụ điều trị cho khách hàng
Thời gian làm việc:
Sáng 08h - 11h45
Chiều 13h30 - 18h30
Làm việc tại :
Shop thời trang hàng xách tay Hoa Ha Shop cần tuyển nhân viên trực inbox:
- Trực ib cá nhân tiếp nhận đơn hàng khách đặt và cập nhật lên phần mềm bán hàng
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, tư vấn size ( có bảng size để tư vấn) các vấn đề giao nhận hàng hóa liên quan
- Giao dịch với khách hàng, trả lời câu hỏi của khách qua email, chat hoặc điện thoại
- Xây dựng các chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng và theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
- Xây dựng chương trình và báo giá
- Phân bổ và đào tạo thành viên nhóm kỹ năng bán hàng và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với phòng điều hành và phòng kế toán theo dõi và đảm bảo các tour được diễn ra thuận lợi
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng
- Lên kế hoạch kinh doanh và marketing
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca/tháng)
*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn,
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền. (check bill)
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý voucher, hóa đơn tay.
- Cập nhật thông tin khách hàng mới
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Công việc phát sinh được sắp xếp bởi cấp trên.
- Giám sát tiến độ, chất lượng phục vụ khách hàng và chất lượng lắp đặt thiết bi mới theo kế hoạch
- Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên thực thi các quy trình lắp đặt/thu hồi/thẩm định tình trạng & yêu cầu dịch vụ trên thị trường
- Giám sát, đánh giá chất lượng và kiểm tra tính xác thực trong thực thi quy trình sửa chữa & thay thế phụ tùng (Spare part) của các nhà thầu cung cấp dịch vụ
- Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên thực thi bảo dưỡng, sửa chữa và lắp đặt post-mix và phản hồi các rủi ro tiềm ẩn với khách hàng
- Kiểm tra tiêu chí 5Đ trên thị trường theo ngẫu nhiên chọn mẫu và phản ánh trong báo cáo tuần
- Kiểm tra thực tế việc thực thi quét QR code của khu vực quản lý
- Đóng góp cải tiến các thông số kỹ thuật, quy trình quản lý để phục vụ khách hàng tốt hơn
- Tham gia huấn luyện định kỳ với kỹ thuật viên, nhân viên trực tiếp sử dụng thiết bị, khách hàng để hoàn thiện khâu vận hành và bảo dưỡng định kỳ thiết bị
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo hệ thống báo cáo của MEM SPVB & theo yêu cầu
- Thiết kế mẫu gạch.
- Tìm hiểu xu hướng của thị trường để có các phương án phát triển thị trường mới
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý phòng Thiết kế
1. Tham mưu – lập kế hoạch truyền thông nội bộ:
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược và định hướng của công ty;
- Triển khai tổ chức và giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên.
2 . Công tác truyền thông:
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty;
- Phụ trách quản trị, viết bài truyền thông trên các kênh Truyền thông nội bộ của công ty (Group FB, Website, Radio, Tạp chí nội bộ, bản tin,…);
- Sáng tạo và làm phong phú các kênh Truyền thông Nội bộ tại Công ty;
- Đề xuất các kiến nghị, giải pháp cải tiến nhằm đảm bảo tính hiệu quả của Truyền thông Nội bộ.
3. Công tác tổ chức sự kiện văn hoá nội bộ:
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các sự kiện văn hóa nội bộ, các hoạt động tập thể/cuộc thi
4. Đo lường và báo cáo:
- Thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến của các thành viên trong Công ty để từ đó đo lường hiệu quả và đưa ra những chương trình truyền thông nội bộ hiệu quả;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu.
5. Công tác khác:
- Hỗ trợ Trưởng phòng xử lý các sự vụ liên quan đến văn hóa, truyền thông nội bộ
- Các công việc khác theo chỉ đạo, điều động của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.
-Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn
· Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của Công ty
· Thiết kế tạo hình ảnh, nội dung, hiệu ứng cho video
· Biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, âm thanh thành video hoàn chỉnh để đăng trên các kênh Youtube, Facebook, website, TikTok,…
· Sáng tạo các nội dung Video Marketing
· Quay và dựng, xử lý, video theo kịch bản đã được duyệt (TVC, Phim doanh nghiệp, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event…)
· Phối hợp với bộ phận MKT nhằm đảm bảo các nội dung chiến lược của Phòng MKT
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Công ty
· Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được bàn giao trong công ty.
· Các công việc khác có liên quan.
· Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
· Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa từ 12h – 13h30
- Làm phiếu xuất, nhập hàng hóa
- Tổng hợp làm báo cáo hàng tồn
- Thu thập, tổng hợp chứng từ kế toán, phiếu xuất, hóa đơn GTGT hằng quý.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các phòng ban chức năng khi có yêu cầu.
Địa chỉ làm việc: Xóm Chùa Tổng, Xã La Phù, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam