Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thông dịch trong các buổi họp, hội thảo
- Biên dịch và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng
- Thông dịch khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Tiếp nhận thông tin khách hàng tư vấn báo giá
Khảo sát hiện trạng công trình
Triển khai bản vẽ 2D, bổ chi tiết từ bản vẽ 3D, bố trí công năng sử dụng cho công trình.
Lên khối lượng các hạng mục công việc cần triển khai trong dự án.
Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thiện hồ sơ thi công
- Theo dõi, cập nhật và xử lý thông tin, chứng từ liên quan đến các nghiệp vụ phát sinh các phần hành phụ trách
- Thời gian làm việc: 8-17h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần
'-Sử dụng thành thạo phần mềm: AutoCad 2D-3D, Phần mềm bóc tách chuyên dụng Opera và các phần mềm tin học văn phòng thông dụng…(Biết sử dụng Sketchup, Revit là một lợi thế)
-Căn cứ vào bản vẽ đã được phê duyệt: Bóc, tính toán vật tư và phụ kiện, đồng thời tính định mức, lên bảng báo giá gửi khách hàng đối với các sản phẩm như: Cửa nhôm kính, vách mặt dựng, hạng mục về nhôm.
-Khảo sát công trình, lên phương án thi công, bản vẽ shopdrawing, bản vẽ sản xuất, lên kế hoạch sản xuất, kế hoạch lắp đặt công trình
-Kiểm tra khối lượng thi công thực tế các công trình của Công ty dựa trên bản vẽ thiết kế, bản vẽ hoàn công để phục vụ cho công tác quản lý, dự trù vật tư, thanh quyết toán công trình.
-Giải quyết các vấn đề kỹ thuật, cũng như các vấn đề phát sinh khác.
-Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý chất lượng thi công tại công trình.
-Cập nhật, áp dụng các tài liệu quản lý chất lượng mới trong việc nghiên cứu, thiết kế, phát triển Khuôn tại bộ phận.
1. Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn sử dụng tiếng Trung
2. Soạn thảo và rà soát các tài liệu, văn bản tiếng Trung
3. Tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu
4. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của chủ quản
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
- Phụ trách khoảng 40 vị trí full-time/tháng (bán hàng, thu ngân, nhân viên trang trí cửa hàng,...).
- Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
- Lên tin tuyển dụng, sử dụng các kênh tuyển dụng nhằm thu hút, tạo nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ.
- Tiến hành phỏng vấn trực tiếp và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới, kiểm tra hồ sơ nhận việc.
- Quản lý hồ sơ ứng viên, và chuyển hồ sơ nhận việc cho các bên có liên quan.
- Thực hiện công tác thuyên chuyển và thăng cấp.
- Tiến hành phỏng vấn thôi việc, trao đổi, giải quyết vấn đề nếu trong thẩm quyền được giao.
- Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các Công việc khác được cấp trên giao
Mục đích
Xây dựng hệ thống, thực hiện các công tác liên quan đến cải tiến hệ thống quy trình, xây dựng quy trình phù hợp với hoạt động Công ty/đơn vị thành viên.
Thực hiện hoạt động xây dựng tuân thủ
- Phối hợp các phòng ban/ đơn vị soạn thảo, xây dựng các quy trình hệ thống và quy trình phối hợp để làm căn cứ kiểm soát và duy trì các quy định, quy trình quản lý cho các phòng ban/công ty trong hệ thống.
- Rà soát các tài liệu hệ thống của Công ty trước khi ban hành;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đánh giá nội bộ, lập báo cáo đánh giá;
- Tư vấn cho các đơn vị trong hệ thống thực hiện các sửa đổi, cải tiến những quy trình hoạt động, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực tế và quy trình phải tinh gọn, giảm thiểu rủi ro.
- Phối hợp với các phòng ban xem xét nguyên nhân, sự không phù hợp, đồng thời đưa ra biện pháp khắc phục, phòng ngừa.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
I. Công tác hạch toán kế toán:
- Hỗ trợ cho KTT về việc hạch toán kế toán, kiểm soát số liệu của Công ty, bao gồm cả Công ty mẹ, các Chi nhánh:
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Định khoản, phản ánh các nghiệp vụ kinh tế phát sinh (ngoài các nghiệp vụ do các phần hành đảm nhiệm);
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Soát xét số liệu trước khi lập BCTC;
- Quyết toán thuế TNDN hàng năm;
- Lập BCT, Báo cáo thống kê hàng tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng;
- Hướng dẫn, giám sát kế toán phần hành thực hiện công việc chuyên môn;
- Tham gia lập và hướng dẫn sơ đồ hạch toán kế toán của công ty;
- Hỗ trợ cho KTT trong việc quản lý toàn bộ Hồ sơ kế toán;
- Thực hiện các việc khác do KTT giao.
II. Công tác khác:
- Tự động cập nhật các văn bản chế độ chính sách liên quan đề xuất với Kế toán trưởng phương pháp áp dụng phù hợp;
- Kiến nghị, đề xuất biện pháp cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo với Kế toán trưởng;
- Kiểm soát Lưu trữ chứng từ, sổ sách, dữ liệu kế toán theo quy định của các kế toán viên.-
- Cùng Ban Quản Trị định hướng và phát triển các mô hình quầy bar đang vận hành tại khách sạn; đề xuất những ý tưởng nhằm xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách; luôn đặt khách hàng làm trung tâm
- Đảm bảo chất lượng của mọi quy trình vận hành nhằm đảm bảo được trải nghiệm của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ; Chịu trách nhiệm về phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện quản trị nhân sự trong bộ phận, phân công công việc đến các nhân viên trong các khu vực quầy bar, đảm bảo hoạt động vận hành được trơn tru và quá trình làm việc nhóm có sự hợp tác, giám sát hiệu năng hoàn thiện của từng cá nhân
- Tổ chức đào tạo và hướng dẫn nhân viên về chuyên môn và các kỹ năng mềm; đảm bảo các chương trình bán hàng được phố biến đến toàn bộ nhân sự trong bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng và thu thập các phản hồi để nắm bắt được chất lượng dich vụ, đồng thời tăng tương tác trên các kênh truyền thông
- Báo cáo thường xuyên về tình hình bộ phận với Ban Quản Trị
- Phối hợp với các bộ phận khác để làm việc và xử lý các tình huống phát sinh
- Một số công việc khác có liên quan từ sự chỉ định của Ban Quản Trị
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
• Tổ chức, bảo đảm và duy trì tất cả các tệp, hồ sơ, tiền mặt và tương đương tiền mặt theo đúng các chính sách và quy trình.
• Ghi chép, lưu trữ, truy cập và/hoặc phân tích thông tin tài chính trên máy tính.
• Duy trì các bảng tính chính xác cho dữ liệu tài chính và kế toán.
• Phân loại, mã hóa và tóm tắt dữ liệu số học và tài chính để biên soạn và duy trì các hồ sơ tài chính, sử dụng sổ cái và máy tính (nếu cần).
• Hỗ trợ bộ phận Tài chính hoàn thành công việc.
Tổ chức điều hành công tác kế toán theo đúng quy định của Luật kế toán – Luật thống kê và các văn bản quy phạm pháp luật khác cũng như quy định nội bộ của Công ty;
Tổ chức hạch toán, ghi chép sổ sách kế toán và lưu trữ hoá đơn, chứng từ, sổ sách, bảo mật số liệu kế toán;
Lập báo nợ, in UNC trình ký, hạch toán trên hệ thống;
Hạch toán phiếu kế toán hóa đơn, các bút toán kết chuyển Chi phí bán hàng, doanh thu bán hàng, giá thành xây dựng, giá vốn;
Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị nếu có, báo cáo dòng tiền bán hàng, báo cáo chi phí gửi ngân hàng;
Lập tờ khai thuế, báo cáo thuế, quyết toán thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, lập báo cáo khác theo yêu cầu của các cơ quan chức năng;
Hạch toán các nghiệp vụ khác để hoàn thiện báo cáo tháng, năm;
Theo dõi và hạch toán hoạt động vay vốn, tính lãi vay, xác định lãi vay vốn hóa;
Kiểm tra lãi suất tiền vay và đối chiếu với ngân hàng;
Theo dõi và hạch toán hoạt động đầu tư vốn, nhận vốn góp;
Trực tiếp làm việc với bên thứ ba như Cơ quan thuế, Ngân hàng, kiểm toán… và các cơ quan chức
năng khác liên quan đến công tác tài chính kế toán;
Kiểm tra kiểm soát và thực hiện phân bổ doanh thu hàng tháng, quý, năm;
Phối hợp với phòng ban khác kiểm tra hợp đồng mua hàng hóa vật tư;
Phối hợp với ban kinh doanh kiểm giá trên hợp đồng mua bán tài sản chuyển nhượng;
Quản lý tài sản trên sổ sách, nguồn vốn và các nguồn lực tài chính của Công ty;
Khai báo tài sản trên hệ thống kế toán;
Đề xuất, tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty các phương án, giải pháp/kế hoạch xử lý, quản lý rủi ro hiệu;
Nhận diện và đề xuất kiến nghị phòng ngừa các rủi ro, vi phạm quy định tài chính - kế toán - thuế, đề xuất giải pháp xử lý;
Chịu trách nhiệm về các hoạt động tài chính, kế toán của Công ty;
Trực tiếp cung cấp thông tin, phối hợp làm việc, giải trình các vấn đề liên quan đến kế toán tài chính khi có yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (Kiểm toán, Thuế, Sở kế hoạch và đầu tư, Sở Tài chính, Cục Thống kê,…);
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Kế toán Trưởng.
The customer’s first point of contact for immediate assistance during meetings and events.
Assisting inquiry guest regarding their event/function requirements on site.
Preparing and providing detailed information from the Banquet Sales team to report or give detailed information’s and orders to the Banquet Manager.
Managing the administration of the Banquet Operations Office on a daily basis including maintaining and updating staff information.
Working closely with Banquet Manager for daily inspection of all condition of the Functions following the Event Order.
Attend to customer’s requests during the meeting ... air conditioning, lighting, additional AV requirements.
Attend to and resolve customer complaints.
Assist and escort arriving customers (organizers and delegates) to their meeting location.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Chủ động chào hỏi, ân cần hướng dẫn cho khách hàng theo đúng quy định của bệnh viện.
2. Đăng ký và thu phí khám bệnh cho KH theo đúng quy trình của bệnh viện.
3. Thanh toán khi có chỉ định của BS
4. Thu tạm ứng: Đối với các trường hợp đóng tiền làm phẫu thuật.
5. Trực thu tiền khách hàng cấp cứu.
6. Hoàn trả và miễn giảm phí khám theo từng trường hợp cụ thể theo đúng quy định của bệnh viện.
7. Làm việc theo ca
-Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch bán hàng trên các kênh Social: Fanpage, Titok, Facebook,...
-Đề xuất, thiết lập và triển khai quảng cáo Google, facebook,..
-Tìm kiếm mở rộng kênh kinh doanh online thông qua các chương trình tiếp thị.
-Tư vấn, phản hồi thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm.
-Tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
-Triển khai content MKT trên các kênh Social.
-Xác nhận chốt đơn hỗ trợ chuẩn bị đơn hàng.
-Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số đặt ra.
-Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
Ca 8 tiếng:
Ca sáng 8AM-4PM
Ca tối 2PM-10PM
- Duy trì và phát triển thị trường.
- Triển khai chính sách/ kế hoạch/ Chương trình bán hàng đến khách hàng. Kiểm tra và đánh giá hiệu quả bán hàng trên khu vực phụ trách.
- Triển khai xây dựng kế hoạch bán hàng, xây dựng kế hoạch công tác hàng tháng theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh và nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Thông dịch trong các buổi họp, hội thảo
- Biên dịch và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng
- Thông dịch khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên