Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phụ trách hệ thống super, hyper, minimart theo tuyến khu vực:
+ Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình
+ Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Long Biên, Hai Bà Trưng
Công việc chính
- Ghé thăm các chuỗi hệ thống theo tuyến khu vực được giao.
- Chăm sóc trưng bày, kiểm tra hàng hóa, bảo đảm tồn kho.
- Tạo mối quan hệ, hỗ trợ ngành hàng/cửa hàng trưởng.
- Đẩy mạnh doanh số của các cửa hàng trong chuỗi được giao.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý qua hệ thống DMS.
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ
năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu
hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng
(NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi và quản lý các khoản thu, khoản chi trên Ngân hàng và tiền mặt của Công ty.
- Lập và kiểm tra chứng từ thanh toán cho các nhà Cung Cấp, Các Khách hàng của Công ty.
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm Misa và phần mềm nội bộ của Công ty liên quan tới tài khoản đươc phân công theo dõi
- Xử lý các hồ sơ hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình làm việc với nhà cung cấp hoặc Khách hàng của công ty
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ số liệu có liên quan cho kiểm toán, cơ quan thuế theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Thực hiện các báo cáo nội bộ và Các công việc khác liên quan do trưởng bộ phận yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của bộ phận service: hỗ trợ khách hàng, bàn giao máy mới, hướng dẫn vận hành cho khách hàng, thực hiện các công việc liên quan đến bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị ngoài bảo hành, bán phụ tùng.
- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dựng thiết bị
- Thực hiện các công việc của bộ phận Service khi có yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo tuần, báo cáo tháng.
- Phối hợp với phòng ban khác trong công ty để hỗ trợ khi có yêu cầu.
- Địa điểm làm việc: TCMP Mê Linh: Thôn Gia Trung, xã Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
- Soạn thảo và thương thảo giá, các điều khoản/chính sách của Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng nhà phân phối/đại lý với các NCC trong nước và nước ngoài, đơn vị Forwarder.
- Điều phối đặt hàng, ghép hàng giữa các NCC nước ngoài, lựa chọn phương thức vận chuyển đảm bảo tối ưu chi phí nhập khẩu.
- Lập kế hoạch hàng về gửi các bộ phận liên quan.
- Theo dõi tiến độ giao hàng của hợp đồng, phối hợp với FWD để book tàu hợp lý đảm bảo đáp ứng tiến độ, và theo dõi lịch trình tàu.
- Kiểm duyệt chứng từ thương mại của NCC.
- Kiểm duyệt tờ khai và chuẩn bị chứng từ cũng như hỗ trợ khác liên quan phục vụ thông quan hàng hóa cùng FWD, kiểm tra chất lượng nhà nước, kiểm hóa kiểm giá sau thông quan (nếu có).
- Gửi thông báo hàng về và bàn giao bộ chứng từ nhập khẩu, bộ chi phí nhập khẩu gửi P.Kế toán.
- Làm hồ sơ đặt cọc, thanh toán cho Nhà cung cấp, hoặc hỗ trợ kế toán kiểm duyệt hồ sơ LC (nếu có).
- Thông báo và lập chế tài xử lý bằng tiền hoặc/và hàng thông qua khiếu nại bằng văn bản về chất lượng/số lượng hàng với Nhà cung cấp.
- Xứ lí các vấn đề phát sinh hàng ngày hỗ trợ các phòng ban: Kinh doanh, Kĩ thuật, Kho, Marketing…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và BGĐ
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty
• Phục vụ và hướng dẫn khách vào bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ và có sẵn; kéo ghế; đặt thực đơn sạch/hiện tại trước mặt khách,…
• Hướng dẫn khách vào nhà hàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần thiết
• Di chuyển và sắp xếp bàn, ghế hợp lí; thiết lập chỗ ngồi cho những nhóm có yêu cầu đặc biệt
• Đảm bảo thiết lập vị trí ngồi thích hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, bộ dụng cụ ăn sạch, và mỗi một đồ vật đều là một phần của sự thiết lập tiêu chuẩn.
• Kiểm tra các loại thực đơn để chắc chắn rằng chúng vẫn đang được sử dụng, sạch sẽ, phong phú và không có nếp nhăn.
• Duy trì sự sạch sẽ khu vực làm việc trong suốt cả ngày, luôn đảm bảo những nơi mình đi qua được sạch sẽ.
• Kiểm tra sự sạch sẽ và hình thức của tất cả đồ sứ, đồ thủy tinh và đồ bạc trước khi sử dụng.
• Hỗ trợ bộ phận F&B hoàn thành công việc
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý…
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý…
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
- Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp (Tiền mặt, phải thu, phải trả, tính giá vốn, xuất – nhập khẩu hàng hóa, hạch toán lương,…)
- Lên báo cáo tháng/quý nộp cơ quan thuế theo quy định luật kế toán hiện hành.
- Lên báo cáo tài chính năm.
- Lập các chứng từ cho các nghiệp vụ phát sinh.
- Tương tác với cơ quan thuế, bảo hiểm khi có phát sinh.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ cửa các hóa đơn, chứng từ và bảo quản sổ sách, lưu trữ lại những loại tài liệu, chứng từ đó.
- Cập nhật kịp thời chính sách, quy định mới liên quan đến luật kế toán và thuế.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Biên tập, thiết kế bài đăng hàng ngày cho các mạng xã hội (hình ảnh và video)
- Biên tập, thiết kế bài đăng quảng cáo, banner sự kiện,... theo yêu cầu (hình ảnh và video)
- Biên tập bộ hình ảnh giới thiệu sản phẩm cho các kênh thương mại điện tử
- Thêm nội dung cho brochure giới thiệu sản phẩm (có sẵn hình ảnh) của nhà cung cấp cho kênh thương mại điện tử và website
- Thêm nội dung cho video giới thiệu sản phẩm (có sẵn video) của nhà cung cấp cho các nền tảng
- Biên tập thiết kế banner cho video
- Quản lý và phát triển bộ nhận diện của công ty (Logo, tem nhãn,...)
- Quản lý và phát triển hình ảnh Website
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing, tham gia xây dựng ý tưởng, nhận nội dung cần làm
- Một số công việc khác do quản lý đề ra
Job Purpose: To support RE, Account Executive (AE) and Sales Co-Ordinators by administering the sales information system and provide all other administration services for the sales department and staff.
Scope: The Commercial Department in Abbott Core Diagnostic Division
As the sales management teams are mainly out of the office the post holder works mainly on their own initiative and requires a common sense approach to their work.
Key Responsibilities:
1. Provide secretarial assistance to sale team and Sales Co-Coordinators producing letters, memos, reports, spreadsheets, filing; and general administration for the sales department.
2. Support for sale team to prepare tender: review product list, check price, and document prepare (coordinate with marketing Dept, finance Dept, regulatory, distributors,…)
3. Sale expense record: support to sale team do sale expense report and record.
4. Support sale activities: Prepare material for BDs, GPs, RTDs, training: prepare document, printing, invitation letter, booking transportation, hotel, restaurant…..
5. Assistant for RM & AEs to prepare sale report dashboard (monthly, weekly), sale proposals…..
6. At all times comply with company policies, procedures and instructions.
7. Contribute to improving the business and enhancing the reputation of the company by putting forward new ideas and by implementing change when requested to do so.
- Thực hiện nhập kho, xuất kho hàng hóa theo đúng quy định/quy trình;
- Nhập và theo dõi số liệu nhập/xuất/tồn;
- Phân loại và sắp xếp hàng hóa, vật tư theo nhóm và khu vực quy định;
- Đối chiếu, kiểm kê định kỳ chốt số liệu với kế toán.