Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra số tồn + số sử dụng + số order Pos để lên PO đặt hàng
- Xử lý điều hàng về kho và các vấn đề phát sinh trước/trong khi hàng về kho. Đổi trả hàng (nếu có)
- Nhận hàng: kiểm tra đúng đủ số lượng, đạt yêu cầu về hàng hóa, tem nhãn, HSD… và Sắp xếp hàng hóa vào nơi bảo quản
- Nhập số liệu hàng hóa nhận về theo thực tế lên phần mềm, làm phiếu xuất theo dữ liệu kéo ở order Pos từ các bộ phận
- Xuất hàng: sắp xếp lấy hàng từ các kho để xuất cho các bộ phận tương ứng với order và kết nhập Pos vào cuối ngày theo dữ liệu đã xuất
- Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ ngày/ tuần/ tháng theo yêu cầu và khớp số liệu giữa tồn kho thực tế và phần mềm
- Xử lý chứng từ và trao đổi để đối chiếu công nợ với NCC
- Làm ĐNTT - Hoàn thiện hóa đơn, bảng kê (nếu có)
- Nơi làm việc: KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (gần bệnh viện Nông Nghiệp)
- Theo dõi, kiểm tra, nhập liệu chứng từ xuất nhập hàng hoá
- Thu thập và xử lý các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, năm.
- Hạch toán chứng từ kế toán nội bộ lên phần mềm KiotViet
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu KTT, BGĐ
- Làm việc tại: Bắc Linh Đàm, Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
- Nhận và phân tích file mẫu khách hàng cung cấp, xử lý file, hoàn thành file
- Tách màu, kiểm tra file phù hợp in ấn và sản xuất
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế bản và các yêu cầu của Quản lý.
- Thời gian làm viêc: Sáng: 8h00-12h00, chiều: 13h00-17h00
- Địa điểm làm việc: Hồng Vân, Huyện Thường Tín, Thành Phố Hà Nội.
- Kiểm tra hồ sơ chứng từ hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán.
- Theo dõi công nợ, thanh toán, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Lập báo cáo kinh doanh từng tháng, báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán. Kiểm tra các chứng từ, báo cáo, thu chi, các tài liệu liên quan đến việc thanh toán trước khi trình lên ban Giám Đốc phê duyệt cuối cùng.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
- Tổng hợp, cân đối thuế GTGT đầu ra, đầu vào theo từng tháng.
- Phân loại, sắp xếp và đóng chứng từ theo tháng, hoàn chỉnh và in các loại sổ sách kế toán theo quy định hiện hành
- Lên kế hoạch, lập và hoàn thiện các số liệu báo cáo thuế: Thuế VAT, Thuế TNDN, Thuế TNCN, Báo cáo tài chính tháng/quý/năm.
- Các công việc phát sinh khi KTT yêu cầu.
- Kiểm tra, phân tích và hạch toán doanh thu TK doanh thu và DT nội bộ (nếu có); thuế VAT đầu ra, các khoản phải thu TK131 và các khoản thu khác TK138
- Kiểm tra, hạch toán các chi phí liên quan đến đối soát phân chia hợp đồng hợp tác
- Kiểm tra, hạch toán các chi phí liên quan đến chi phí thuê NCCG, opex kỹ thuật
- Báo cáo phân tích doanh thu, phân loại theo khách hàng, khu vực và sản phẩm.
- Phân tích khả năng sinh lời của từng dịch vụ
- Thống kê, đối chiếu thuế VAT đầu ra cho kế toán thuế
- Lập bảng kê theo dõi số số lượng thuê bao và đối chiếu với kế toán tài sản về số lượng thiết bị đầu cuối/tài sản tháng/quý/năm.
- Lập bảng kê theo dõi số lượng khách hàng/ doanh thu đối với các tòa nhà triển khai hợp đồng hợp tác kinh doanh. Để phục vụ cho việc đánh giá hiệu quả đầu tư tòa nhà, mở rộng tập điểm.
- Căn cứ vào số liệu hạch toán, biên bản đối soát hạch toán đối trừ công nợ với khách hàng. Lập biên bản bù trừ công nợ với khách hàng.
- Lập báo cáo: phân bổ doanh thu chưa thực hiện, Kế toán chuyên quản CN, KTT, GĐTC…
- Rà soát, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn và chứng từ theo quy định.
- Hướng dẫn và phối hợp với các kế toán viên trong việc nhập liệu, xử lý các vấn đề kế toán phát sinh
- Lập các báo cáo như: báo cáo thuế TNDN, TNCN, thuế môn bài, quyết toán thuế cuối năm, báo cáo thống kê....
- Lưu trữ và kiểm tra công tác lưu trữ chứng từ và hồ sơ, sổ sách kế toán Lập báo cáo tài chính:
- Lập các bút toán hợp nhất theo đúng chuẩn mực kế toán hiện hành
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước trong quyết toán, thanh tra, kiểm tra thuế và các vấn đề liên quan; làm việc với các đơn vị kiểm toán, Ban kiểm soát trong các vấn đề có liên quan đến tài chính kế toán.
- Làm việc với công ty kiểm toán để xử lý các khác biệt về số liệu trước và sau kiểm toán nhằm hạn chế sự chênh lệch và tránh việc phải giải trình sự khác biệt số liệu.
To assist in the kitchen, contributing to the overall success of outlets and banquets, in accordance with the hotel’s standards and financial goals.
Customer Service
• Provides a courteous and professional service at all times.
• Ensures that associates also provide excellent service to internal customers in other departments as appropriate.
• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
Operational
• Organises and sets up the assigned section of the Culinary as efficiently as possible to increase speed and maximise productivity.
• Ensures that all dishes from that section are prepared consistently and according to standard recipes.
• Assists the Sous Chef and Chef de Cuisine in ensuring that all culinary standards in that section comply with company and Hotel Policies and Procedures and Minimum Standards.
• Monitors food and operating costs and controls these by reducing waste.
• Trains the culinary associates in that section of kitchen in the skills necessary for them to perform their function.
• Works in any sections of kitchen when necessary or as requested by the Sous Chef or Chef de Cuisine.
• Ensures the sanitation standards for kitchen are being met.
• Be familiar with all sections of the kitchen to facilitate the flexible use of associates.
• Ensures that operating and kitchen equipment is maintained to a good standard with minimum breakage.
People Management
• Assists to oversee the punctuality and appearance of all Kitchen associates, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
• Assists in the training of the associates ensuring that they have the necessary skills to perform their duties with the maximum efficiency.
• Supervises the associates within the department, ensuring that the correct standards and methods of service are maintained as stated in the Departmental Operations Manual.
• Develops the skills and effectiveness of all Kitchen associates through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.
• Supports the implementing, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
• Ensures that associates have a complete understanding of and adhere to associate rules and regulations.
• Ensures that associates follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
Other Duties
• Understands and strictly adheres to Rules and Regulations established in the Associate Handbook and the Hotel’s policies concerning fire, hygiene and health and safety.
• Ensures high standards of personal presentation and grooming.
• Responds to changes in the Food and Beverage function as dictated by the industry, company and hotel.
• Attends training sessions and meetings as and when required.
• Is always willing to learn and willing to teach others.
• Ensures that colleagues/associates are always fairly treated without favour or unfair expectations.
• Takes an active involvement in the welfare, safety, development and well-being of associates.
• Provides guidance, advice, counselling and transparent diplomatic feedback as appropriate.
• Provides sufficient training, development and learning opportunities to ensure that associates are developed to their full potential, and are confident.
• Ensures that all guest and colleague interactions are positive and professional, showing humility and respect to guests, colleagues and all associates.
• Values and preserves very good working relationships. Prudently balances resources and standards of service to meet the financial goals of the hotel, Hyatt International Brand Standards and guest expectations.
• Ensures that Corporate Strategies, initiatives, communications and Associate Information pieces are appropriately communicated to associates in a timely manner (for team leaders & above).
• Responds to requests to undertake any reasonable tasks and secondary duties and adjust to changes as dictated by hotel, industry and company.
• Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
• Maintain general filing systems
• Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
• Prepare files, reports, correspondence and other relevant business documentation
• Handle general enquiries
• Arrange appointments and meetings
• Take dictation of correspondence as required
• Open and sort mail
• Maintain confidentiality at all times on all matters
• Demonstrate essential overall knowledge of the organization
• Understand the responsibilities of other units and departments and co-operate with them
• Access and use work processing computer packages and keep up to date with enhancements to latest upgrades
• Handle all related jobs in the Department
- Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức. Phụ trách các món chiên, xào.
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.
- Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
- Thực hiện các công việc do Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó phân công.
- Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác khi cần thiết.
- Học hỏi cách chế biến các món ăn.
- Hỗ trợ nhân viên buồng hay các phòng ban khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Báo cáo kịp thời cho người quản lý khi trang thiết bị bị hỏng.
- Tiến hành bàn giao cho cấp quản lý nếu nhặt được đồ.
- Thực hiện các công việc được giao khác.
- Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in. Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng
- Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí…
- Nhiệt tình cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Thực hiện cho khách hàng mượn các trang thiết bị (dây nối, phích cắm điện…) theo đúng quy trình của khách sạn.
- Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình làm việc, phân công công việc, đánh giá hiệu quả, đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn. Xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng.
- Đào tạo nhân sự cho bộ phận.
- Oversees all accounting and finance functions and activities including treasury management, reporting and analysis, and financial consolidation;
- Manages and completes the month, quarter and year-end close and assures adherence to regulations and completes reconciliations of balance sheet accounts ensuring accuracy of our financial records;
- Prepares monthly financial reports and communicates significant variances on a timely basis, including coordinating adjustments when needed;
- Manages credit compliance and all external reporting;
- Coordinates periodic financial reviews/audits with outside audit and tax firms as required;
- Provides all necessary information to outside accountants in conjunction with the filing of government, and local tax returns for the business
- Responsible for managing the accounting software
-Nhiệm vụ chính là chào đón khách, làm thủ tục check in, check out, trả lời điện thoại, cung cấp thông tin cho khách, giải đáp thắc mắc của khách về dịch vụ.
- Quản lý thu – chi liên quan đến tiền phòng của khách sạn.
- Phối hợp và chủ động nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.
- Làm báo cáo theo định kỳ và khi có yêu cầu từ cấp trên.