Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi nhập xuất tài sản, công cụ dụng cụ, hàng hóa, nguyên vật liệu
- Theo dõi hàng tồn kho đầu kỳ, nhập xuất tồn, hàng tồn kho cuối kỳ
- Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ định kỳ và báo cáo kế toán trưởng
- Nhập liệu chứng từ xuất nhập hàng trên phần mềm.
- Công ty cung cấp data khách hàng miễn phí
- Thực hiện các công việc bán hàng các dự án BĐS của Vinhomes
- Chủ động tìm kiếm khách hàng theo các kênh Marketing của công ty hoặc tự tìm kiếm
- Hỗ trợ và CSKH để tạo mối quan hệ với khách hàng
- Cập nhật thông tin thị trường BĐS, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Gặp gỡ, trao đổi với các đối tác
- Thiết kế bản vẽ chi tiết Autocad sản xuất cửa gỗ nhựa composite bằng phần mềm 2D, 3D.
- Bóc tách khối lượng, thiết kế bản vẽ để vận hành máy CNC.
- Hướng dẫn nhân công sản xuất tuân thủ thiết kế.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h/ngày).
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
• Thiết kế banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo của Công ty trên các kênh digital marketing như: Facebook, Website, Google, Youtube…
• Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, Brochure, Standee,…
• Phối hợp với team Marketing triển khai các chiến dịch Marketing trong hệ thống
• Thiết kế các sản phẩm/ấn phẩm nhận diện thương hiệu theo yêu cầu
• Bảo đảm thiết kế chính xác theo tiêu chuẩn, đúng kích cỡ/ màu sắc trước khi xuất bản hoặc gửi đến cơ sở sản xuất
• Hiểu biết về làm bao bì,
• Có kinh nghiệm quay dựng cắt ghép video cơ bản là lợi thế.
1. Đảm bảo khâu vệ sinh an toàn thực phẩm và cách vận hành bộ phận Bếp
2. Phụ trách ra thực đơn Âu, Á và đảm bảo chất lượng món ăn, quy cách các món ăn
3. Quản lý hàng hóa, trang thiết bị trong Bếp
4. Quản lý nhân sự bộ phận Bếp
5. Phụ trách đào tạo kỹ năng và lên kế hoạch đào tạo chung
6. Phụ trách và lên kế hoạch chi tiêu, đặt hàng
7. Kế hợp với bộ phận Nhà hàng để tư vấn, giới thiệu các món ăn
8. Đảm bảo và quản lý thực đơn
9. Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để đáp ứng kịp thời các yêu cầu từ phía khách hàng
10. Đảm bảo các báo cáo tháng, quý tới GM
1. Bếp phó:
- Số lượng: 02 người;
- Yêu cầu: kinh nghiệm 2 năm trở lên tại bếp Âu, Á. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại công ty nước ngoài;
- Lương cơ bản trên 14tr + % Lợi nhuận của nhà hàng;
2. Nhân Viên Bếp:
- Số lượng: 06 người
- Kinh nhiệm: Ko cần thiết am hiểu về bếp ( có kinh nghiệm là một lợi thế);
- Lương cơ bản trên 9tr + % Lợi nhuận của nhà hàng;
3. Tổ Trưởng bàn:
- Số lượng: 02 người;
- Yêu cầu: biết tiếng anh hoặc tiếng nhật. (Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng);
- Lương cơ bản trên 14tr + % Lợi nhuận của nhà hàng;
4. Nhân Viên bàn:
- Số lượng: 08 người;
- Lương cơ bản trên 6,5tr + phí dịch vụ (nếu có);
5. Part-time bàn
- Số lượng: 08 người;
- Lương: 30k/h + phí dịch vụ (nếu có);
- Có chỗ ở cho nhân viên
- Nhà hàng nghỉ cố định vào thứ 4 hàng tuần
Tiếp đón khách hàng
- Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng đến spa.
- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ welcome drink
- Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, địa chỉ nơi ở, lý do đến spa.
- Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng
- Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
- Tạo mối quan hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác trong spa.
- Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
- Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
Quản lý tài chính
- Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân của spa.
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân/ cửa hàng/ khách hàng/ nhà cung cấp… liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận OP/ inbound/ mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất/ các nghiệp vụ xuất hàng cho cửa hàng, các nghiệp vụ xuất hàng ra khỏi DC vào phần mềm.
- Làm Goods receive trên hệ thống SAP khi nhận hàng vào kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ các đơn hàng cần giao.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn và đảm bảo hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất/ công ty/ cũng như guidelines của nhãn hàng.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu.
- Dán tem, giá xuất xứ
- Báo cáo kịp thời các vấn đề xảy ra trong kho cũng như trong công việc cho quản lý
* Địa điểm làm việc: ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
- Thiết kế, chỉnh sửa file cho các sản phẩm in lên vải, quần áo. theo yêu cầu của khách.
- Chỉnh màu, test màu ra file in
- Làm việc tại văn phòng công ty: Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Thực hiện các công việc liên quan đến phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường tại các tỉnh thành phía Bắc;
- Tạo dựng và duy trì sự phát triển mối quan hệ kinh doanh của công ty.
- Cập nhật thông tin chính xác và hiện thời nhất về sản phẩm.
- Triển khai các chương trình bán hàng tại địa bàn phụ trách
- Chăm sóc khách hàng vùng phụ trách.
- Phản hồi thông tin và xử lý ý kiến của khách hàng.
- Báo cáo công việc với cấp quản lý theo yêu cầu.
• Manage all accounting transactions; handle monthly, quarterly and annual closings.
• Prepare budget forecasts.
• Publish financial statements in time; Manage balance sheets and profit/loss statements include Consolidated Financial Statement.
• Reconcile accounts payable and receivable.
• Ensure timely bank payments.
• Inventory management.
• Compute taxes and prepare tax returns (Candidate can use tax service to be training and processing).
• Reinforce financial data confidentiality and conduct database backups when necessary.
• Comply with financial policies and regulations.
MAIN SCOPE AND PURPOSE:
The Chef will be responsible for assisting Head Chef for all aspects of kitchen operations including but not limited to: Ensuring high quality & consistency of food items while keeping to the minimum turnaround time; Leading and figuring out each kitchen team’s function; Conducting regular department meetings; and Instilling discipline to the team member
Main duties and responsibilities:
• Assisting Head Chef in lead and handle overall operation of kitchen and team member
• Cooks guests' orders according to their preferences
• Employs food safety best practices and makes sure that all kitchen team members do the same
• Acts with appropriate caution in a dangerous environment where there are knives and high-temperature surfaces
• Assistant Head Chef in Selects choice ingredients that will give dishes the best flavour
• Coaches other members of the kitchen team member, so they perform at their best
• Determines how much food to order and maintains an appropriate supply at the kitchen
• Keeps up with trends in cooking and the restaurant business to ensure that guests have a positive experience
• Works quickly and accurately during busy periods, such as weekends and evenings
• Occasionally takes on extra duties, such as cleaning, when the kitchen is short-staffed or the restaurant is particularly busy
• Assisting Head Chef on financial budgets e.g. food costing, kitchen accounting, P&L reports
• Achieve Kitchen business goals
• Assisting Head Chef in leading each team member’s performance
• Provide training, mentorship and development of all kitchen team members
• Hygiene, safety and presentation in front and back of house
Admin and Inventory management:
• Working with the Kitchen team, the Chef will shadow the Head Chef to check that the kitchen is always up to stock so that all dishes are constantly available, costing of the dishes, and reviewing daily & monthly reports to provide reliable data to the management.
Kitchen management, Hygiene & Quality Control:
• Assisting Head Chef in leading kitchen team members for high levels of cleanliness, implementing and upkeep of hygiene & safety standards, and provision of training to team members.
Internal Working Relationships:
• You will be working under the supervision and management of theHead Chef, while coordinating with the service team member for efficient and timely deliveries, as well as running your own kitchen team member.
- Bưng bê đồ ăn;
- Giới thiệu, tư vấn cho khách về các món ăn của nhà hàng;
- Dọn dẹp vệ sinh trước và sau ca làm
- Các công việc khách theo chỉ thị của Tổ trưởng bàn và Quản Lý gian hàng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm vệ sinh và an toàn lao động cũng như tiêu chuẩn vận hành, kỹ năng nghề trong nhóm bếp mà mình được giao phụ trách
- Lên đơn đặt hàng tại khu vực bếp phụ trách
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế thực phẩm
- Chế biến món ăn phục vụ khách (Âu, Á)
- Bảo quản thiết bị, dụng cụ bếp và giữ gìn vệ sinh chung của khu vực làm việc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận