Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dọn dẹp và đảm bảo vệ sinh khu vực bếp và Nhà hàng
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
• Dọn phòng của khách và 1 số khu vực công cộng chung trong khách sạn (cầu thang, hành lang, thang máy, khu vệ sinh công cộng)
• Báo cáo về tình trạng phòng cho Trưởng bộ phận Buồng
• Theo dõi lượng hàng tồn kho (amenities, nước, minibar...) để bổ sung kịp thời
• Báo cáo khi có hỏng hóc về đồ nội thất và trang thiết bị trong phòng đến Trưởng bộ phận Buồng
1. Quản lý hành chính:
2. Quản lý nghiệp vụ:
3. Khác :
Hoạt động nhà hàng:
Nhân sự:
- Hoàn thành số lượt đến thăm nhà khách hàng hàng ngày (tối thiểu phải đạt mức qui định theo KPI).
- Đạt chỉ tiêu KPI thu hồi khoản vay được giao.
- Cập nhật & Báo cáo kết quả Visit/ công việc được giao hàng ngày.
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động của công ty.
- Thực hiện các hoạt động Thu hồi khoản vay theo hướng dẫn của công ty.
- Bán hàng máy móc, thiết bị và các sản phẩm máy chế biến thực phẩm, thiết bị nhà bếp, nhà hàng do công ty cung cấp. Chăm sóc KH trong suốt quá trình trước, trong và sau bán.
- Tiếp nhận thông tin từ fanpage, zalo, facebook... của công ty.
- Kết hợp với bộ phận IT xây dựng nội dung website, Fanpage... giới thiệu về các loại sản phẩm của công ty.
- Trưng bày, giữ gìn sản phẩm trong cửa hàng đảm bảo khoc học, thẩm mý và thu hút khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc được phân công trong phạm vi ca trực, có trách nhiệm hoàn thành công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Đưa ra các phương án đảm bảo an toàn, an ninh trong toàn Công ty trong từng giai đoạn và thời điểm nhất định.
- Kiểm soát việc thực hiện nội quy quy định của CBNV theo các quy định có liên quan của Công ty, lập biên bản các cá nhân, bộ phận vi phạm theo quy định.
- Chịu trách nhiệm đối soát xe máy nhân viên tại tầng hầm với bảo vệ tòa nhà và phân công nhân viên trực thuộc thực hiện theo quy định.
- Lập báo cáo ngày theo quy định. Báo cáo nhanh với những trường hợp bất thường hoặc nghi ngờ có bất thường theo quy định.
(Chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
BABILAND KIDS CAFE HÀNG DA
- Giữ gìn vệ sinh gọn gàng khu vực được giao.
- Kiểm tra nguyên vật liệu hàng ngày, báo cáo nhập nguyên vật liệu mới và huỷ nguyên vật liệu hỏng
- Chế biến đồ theo đơn của khách theo công thức có sẵn
- Hỗ trợ mọi người trực chốt khi chốt cần
- Thực hiện các công việc cụ thể được giao cho chốt mình phụ trách
⏰Thời gian làm việc:
- Full time linh động 1 trong 2 ca.
+ Ca sáng: 9h30-18h00
+ Ca tối: 13h00-21h30
-Xuất kho các đơn hàng bán lẻ và bán buôn cho khách hàng, theo sự điều động của quản lý
-Đảm bảo việc giao nhận đúng, đủ chủng loại và số lượng
-Quản lý, sắp xếp hàng hóa gọn gàng đúng nơi quy định tại kho của Công ty 908A Bạch Đằng & số 2 Phố Lạc Nghiệp-Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng , Hà Nội.
- Nhập, xuất hàng tại kho của công ty theo chứng từ
- Định kỳ kiểm kê hàng hóa
- Báo cáo tồn kho định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Sắp xếp, bảo quản hàng hóa gọn gàng, khoa học
-Thời gian làm việc: 7h45h-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, CN và ngày Lễ nghỉ
1. Answers all calls within 3 rings and according to receiving call standard/LSOP.
2. Receiving orders and requests of guests. Recording message in log book immediately when receiving call.
3. Informs floor supervisors by phone for any instruction of housekeeping manager.
4. Sends/follows up the written notices of housekeeping manager to all concerned and other departments.
5. Takes message for any maintenance or repairs, and sends repair order to engineering by form or phone.
6. Operates/handles room status into computer.
7. Enters clean up room status into computer for information to front office.
8. Collects daily reports from all floor supervisors and distribute it to front desk, accounting and keep one copy in housekeeping file.
9. Before duty end, records all follow up matters into the housekeeping logbook for next shift to process.
10. Performs other duties as assigned by supervisor or management.
- Hướng dẫn và giới thiệu các dịch vụ cho khách.
- Chuẩn bị hóa đơn và thực hiện thanh toán
- Trả lời các câu hỏi về các ưu đãi của khách sạn hay các khu lân cận, giải quyết các vấn đề phát sinh hay phàn nàn.