Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên.
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt.
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên nhằm đảm bảo đủ nhân sự và hoạt động tốt;
- Kiểm soát theo dõi hàng nhập xuất tồn tại nhà hàng. Kiểm kho và làm báo cáo định kỳ theo tuần, tháng báo cáo các bộ phận liên quan;
- Trực tiếp xử lý các vấn đề tại nhà hàng khi Quản lý nhà hàng vắng mặt;
- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới;
- Giám sát nhân viên trong nhà hàng thực hiện đúng nội quy quy định của nhà hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng.
1. Làm thủ tục check-in, check-out cho khách.
2. Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi đến khách sạn.
3. Tiếp nhận thông tin, xử lý giải quyết các vấn đề phát sinh và ý kiến phản hồi của khách hàng trong thời gian lưu trú.
4. Làm báo cáo hàng ngày các vấn đề và doanh thu, chi phí phát sinh.
5. Các công việc khác của BP Lễ tân hoặc sự phân công của Ban Lãnh đạo.
- Biên dịch tài liệu, hồ sơ, hợp đồng
- Phiên dịch cuộc họp với đối tác nước ngoài
- Soạn thảo văn bản, giấy tờ,…
1. Đón tiếp và chăm sóc Khách hàng tại văn phòng Công ty:
· Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có nhu cầu thanh lý hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ.
· Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có các nhu cầu liên quan đến hoạt động kết thúc hợp đồng vay, nhận các loại hồ sơ, giấy tờ, xác nhận của Công ty liên quan đến hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ.
· Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng, và tuân thủ.
Thống kê, báo cáo kết quả công việc tiếp khách hàng ngày đến cấp trên và các phòng ban chức năng có liên quan theo các quy trình, quy định đã đặt ra.
2. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
· Thống kê thông tin các KH hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
3. Tổng hợp và xử lý các yêu cầu của khách hàng gọi đến Tổng đài (Hotline):
· Tổng hợp các yêu cầu thanh lý hợp đồng do nhân viên Tổng đài ghi nhận trong hệ thống; kiểm tra thông tin, đối chiếu số tiền thanh toán, phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho KH một cách hiệu quả, chính xác, và tuân thủ.
· Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ KH. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của KH. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc.
· Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ KH; kiểm tra đối chiếu số liệu với các phòng ban liên quan trước khi thực hiện Yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc.
Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm
· Thống kê thông tin các KH hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:
· Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (facebook, website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại.
· Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản ánh hoặc khiếu nại của khách hàng đến địa chỉ thư điện tử chính thức của Công ty (hộp thư: [email protected]) trong sự phối hợp với các phòng ban
· Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do KH gửi đến Công ty, phối hợp với các phòng ban xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành.
5. Công việc hành chính và Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
· Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
· Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành.
· Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự phòng CSKH.
· Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của phòng CSKH.
· Thống kê thông tin các KH hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức… chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
- Thực hiện việc đi nhận và giao hàng hóa và giấy tờ theo yêu cầu của công ty
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhận và giao
- Ghi sổ công tác trước khi đi nhận và giao hàng hóa
- Bàn giao hàng cho bộ phận kho hoặc khách hàng đầy đủ, chính xác
- Hỗ trợ sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Làm việc tại 40 Tăng Thiết Giáp, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Lắp đặt, bảo trì hệ thống Truyền hình, Internet, Mạng lan, Wifi.
- Hỗ trợ khách hàng và các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa bàn làm việc Hà Đông - Hà Nội
- Kiểm đếm đúng số lượng, chủng loại hàng khi nhập/xuất kho/kiểm kho
- Sắp xếp vị trí hàng hoá để đúng quy cách, thuận tiện xuất/nhập
- Theo dõi hàng tồn
- Bố trí, bảo quản, vệ sinh khu vực trong và xung quanh kho.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bình Dương, Nam Định, Đà Nẵng
1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
4. Các công việc khác:
• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Phiên-Biên dịch tiếng Nhật: tài liệu, email, báo cáo, dịch trao đổi cho khách hàng của công ty (100% khách hàng Nhật Bản).
- Trợ giúp Ban Giám đốc trong các hoạt động kinh doanh: đón tiếp, trao đổi với chuyên gia đến từ Nhật Bản.
- Chăm sóc khách hàng của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng khi làm việc tại Việt Nam, đi khảo sát thị trường cùng khách hàng.- Phiên dị
- Theo dõi công nợ khách hàng và báo cáo hàng tuần với Ban Giám Đốc
- Theo dõi và quản lý chứng từ thu chi phát sinh khối văn phòng công ty .
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận thông tin xuất nhập hàng, tổ chức sắp xếp giao nhập hàng, xuất hàng theo nguyên tắc “ Nhập trước - xuất trước”.
- Kiểm tra - Báo cáo hàng tồn kho định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và đề xuất nhập hàng khi cần thiết.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp làm báo cáo tài chính, khai báo thuế( được training).
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Bell man là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, giúp khách vận chuyển hành lý đồng thời giới thiệu các tiện ích trong phòng, cung cấp thông tin trong và ngoài khách sạn…cho khách
Công việc và nhiệm vụ:
1. Chào khách với thái độ niềm nở nhất và hỗ trợ hành lí khi khách đến/ đi.
2. Đưa hành lí lên phòng và giới thiệu qua các trang thiết bị có trong phòng.
3. Sắp xếp trước chỗ đỗ xe và hành lí cho khách.
4. Phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng các yêu cầu của khách.
5. Hỗ trợ gọi taxi và lưu lại thông tin chuyến đi.
6. Biết rõ về các dịch vụ của khách sạn để giới thiệu với khách hàng, qua đó sẽ tăng doanh thu cho khách sạn.
7. Quần áo, đầu tóc gọn gàng, chỉnh tề.
8. Quan sát điều chỉnh các thiết bị chiếu sáng trong phạm vi làm việc của mình.
9. Làm tốt công tác bàn giao tài sản, hành lý sau các ca làm việc.
10. Đảm bảo an ninh luôn trong tình trạng tốt nhất (trong trường hợp làm đêm hoặc hỗ trợ bộ phận bảo vệ).
11. Báo cáo lại với quản lí khi có vấn đề xấu ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và hỉnh ảnh của khách sạn.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu hoặc cấp trên giao phó.
13. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
- Phụ xe bốc hàng lên - xuống cùng lái xe
- Sắp xếp lấy hàng, giao hàng đáp ứng tiến độ khách hàng yêu cầu
- Gọi điện thông báo khách hàng về tiến độ giao hàng, thủ tục sẽ giao hàng
- Làm giấy tờ giao hàng bên Samsung
- Theo yêu cầu phát sinh
• Làm việc: Báo giá, hợp đồng, mô tả sản phẩm , gửi thông tin cho Khách . . Xuất – nhập – tồn – thu – chi – công nợ.
• Kiểm kê, giao, nhận hàng hoá
• Thực hiện các công việc, nghiệp vụ khác theo sự phân công của cấp trên
• Trao đổi công việc thêm khi phỏng vấn
Giờ làm việc: Giờ hành chính từ 8giờ - 17 giờ từ thứ 2 – sáng thứ 7
Địa chỉ: Km2 đường Phạm Văn Đồng , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội
1. Giao dịch với khách hàng trong nước.
2. Trao đổi thông tin với công ty mẹ.
3. Biên dịch tài liệu, theo dõi đơn hàng.
4. Các công việc khác theo sự phân công của công ty.