Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Đảm bảo rượu đủ cung cấp tới khách hàng theo số lượng quy định.
• Gọi hàng báo bên vận chuyển giao trước 16h hàng ngày (báo trưởng bộ phận nếu có bất cứ vấn đề gì từ phía nhà cung cấp).
• Kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt chuẩn trước giờ phục vụ.
2/ Liên hệ và làm việc với các bên cung cấp đồ uống
• Có trách nhiệm làm việc với các bên cung cấp lên danh sách đồ uống thay thế khi có menu mới.
• Cung cấp thông tin bao gồm (tên rượu, giá nhập chưa bao gồm VAT, quy cách bán, tên nhà cung cấp…) tới Trưởng bộ phận và Kế toán làm giá trước ngày mùng 10 hàng tháng.
3/ Lên kế hoạch đào tạo nội bộ và Nhà cung cấp
• Báo cáo Trưởng bộ phận kế hoạch đào tạo nội bộ về đồ uống (bia, nước hoa quả) khi thay menu.
• Báo cáo Trưởng bộ phận và viết đơn đề xuất về kế hoạch đào tạo với nhà cung cấp.
4/ Đảm bảo chất lượng trong quá trình phục vụ
• Đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác các công việc chuẩn bị sẵn sàng phục vụ khách hàng.
• Phục vụ tận tình chu đáo, thái độ niềm nở, lịch sự, đáp ứng nhu cầu của khách
• Có kiến thức và hiểu biết về đồ uống có cồn.
• Có tính sáng tạo. Có trách nhiệm làm đồ uống khi thay thực đơn mới.
• Đảm bảo đủ đầu mục rượu có trong menu rượu.
• Kiểm soát tủ rượu, tủ lạnh, ly cốc đảm bảo trong quá trình phục vụ không thiếu sót.
• Làm đầy tủ lạnh, tủ rượu trước giờ phục vụ đảm bảo nhiệt độ đúng tiêu chuẩn.
• Sắp xếp nước khoáng không lạnh ở kệ gỗ bên cạnh tủ rượu.
• Đưa ra gợi ý về rượu khi khách có yêu cầu.
• Xây dựng, góp ý, đề xuất BOD khi có ý tưởng mới nhằm tăng chất lượng dịch vụ.
• Chủ động đề xuất mua bổ sung dụng cụ cần thiết khi thiếu và hỏng.
• Đảm bảo rượu đủ cung cấp tới khách hàng theo số lượng quy định.
• Gọi hàng báo bên vận chuyển giao trước 16h hàng ngày (báo trưởng bộ phận nếu có bất cứ vấn đề gì từ phía nhà cung cấp).
• Kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt chuẩn trước giờ phục vụ.
2/ Liên hệ và làm việc với các bên cung cấp đồ uống
• Có trách nhiệm làm việc với các bên cung cấp lên danh sách đồ uống thay thế khi có menu mới.
• Cung cấp thông tin bao gồm (tên rượu, giá nhập chưa bao gồm VAT, quy cách bán, tên nhà cung cấp…) tới Trưởng bộ phận và Kế toán làm giá trước ngày mùng 10 hàng tháng.
3/ Lên kế hoạch đào tạo nội bộ và Nhà cung cấp
• Báo cáo Trưởng bộ phận kế hoạch đào tạo nội bộ về đồ uống (bia, nước hoa quả) khi thay menu.
• Báo cáo Trưởng bộ phận và viết đơn đề xuất về kế hoạch đào tạo với nhà cung cấp.
4/ Đảm bảo chất lượng trong quá trình phục vụ
• Đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác các công việc chuẩn bị sẵn sàng phục vụ khách hàng.
• Phục vụ tận tình chu đáo, thái độ niềm nở, lịch sự, đáp ứng nhu cầu của khách
• Có kiến thức và hiểu biết về đồ uống có cồn.
• Có tính sáng tạo. Có trách nhiệm làm đồ uống khi thay thực đơn mới.
• Đảm bảo đủ đầu mục rượu có trong menu rượu.
• Kiểm soát tủ rượu, tủ lạnh, ly cốc đảm bảo trong quá trình phục vụ không thiếu sót.
• Làm đầy tủ lạnh, tủ rượu trước giờ phục vụ đảm bảo nhiệt độ đúng tiêu chuẩn.
• Sắp xếp nước khoáng không lạnh ở kệ gỗ bên cạnh tủ rượu.
• Đưa ra gợi ý về rượu khi khách có yêu cầu.
• Xây dựng, góp ý, đề xuất BOD khi có ý tưởng mới nhằm tăng chất lượng dịch vụ.
• Chủ động đề xuất mua bổ sung dụng cụ cần thiết khi thiếu và hỏng.
• Đảm bảo rượu đủ cung cấp tới khách hàng theo số lượng quy định.
• Gọi hàng báo bên vận chuyển giao trước 16h hàng ngày (báo trưởng bộ phận nếu có bất cứ vấn đề gì từ phía nhà cung cấp).
• Kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt chuẩn trước giờ phục vụ.
2/ Liên hệ và làm việc với các bên cung cấp đồ uống
• Có trách nhiệm làm việc với các bên cung cấp lên danh sách đồ uống thay thế khi có menu mới.
• Cung cấp thông tin bao gồm (tên rượu, giá nhập chưa bao gồm VAT, quy cách bán, tên nhà cung cấp…) tới Trưởng bộ phận và Kế toán làm giá trước ngày mùng 10 hàng tháng.
3/ Lên kế hoạch đào tạo nội bộ và Nhà cung cấp
• Báo cáo Trưởng bộ phận kế hoạch đào tạo nội bộ về đồ uống (bia, nước hoa quả) khi thay menu.
• Báo cáo Trưởng bộ phận và viết đơn đề xuất về kế hoạch đào tạo với nhà cung cấp.
4/ Đảm bảo chất lượng trong quá trình phục vụ
• Đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác các công việc chuẩn bị sẵn sàng phục vụ khách hàng.
• Phục vụ tận tình chu đáo, thái độ niềm nở, lịch sự, đáp ứng nhu cầu của khách
• Có kiến thức và hiểu biết về đồ uống có cồn.
• Có tính sáng tạo. Có trách nhiệm làm đồ uống khi thay thực đơn mới.
• Đảm bảo đủ đầu mục rượu có trong menu rượu.
• Kiểm soát tủ rượu, tủ lạnh, ly cốc đảm bảo trong quá trình phục vụ không thiếu sót.
• Làm đầy tủ lạnh, tủ rượu trước giờ phục vụ đảm bảo nhiệt độ đúng tiêu chuẩn.
• Sắp xếp nước khoáng không lạnh ở kệ gỗ bên cạnh tủ rượu.
• Đưa ra gợi ý về rượu khi khách có yêu cầu.
• Xây dựng, góp ý, đề xuất BOD khi có ý tưởng mới nhằm tăng chất lượng dịch vụ.
• Chủ động đề xuất mua bổ sung dụng cụ cần thiết khi thiếu và hỏng.
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Khách sạn- Quản lý nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
- Đào tạo bồi dưỡng nhân sự
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
• Lên kế hoạch, quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động quầy bar. Phân chia công việc cho các bartender, bar-back và các nhân sự cấp dưới.
• Quản lý tồn kho bao gồm rượu, nguyên liệu, hàng hoá, vật dụng, thiết bị quầy bar. Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh theo quy định trong khu vực quầy bar.
• Phát triển sản phẩm, xây dựng menu và định lượng sản phẩm, chịu trách nhiệm duy trì chất lượng sản phẩm.
• Tiếp nhận, xử lý tất cả các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các kế hoạch training kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên
• Phối hợp với quản lý, các bộ phận khác để hoàn thành công việc và các kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Operation Manager và cấp trên.
• Assist guests with all inquiries, both hotel and non-hotel related
• Conduct effective shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known
• Maintain detailed knowledge of the activities of the day and alert to any potential problems
• Maintain detailed knowledge of key occurrences in your city/location including directions to key points of interests, restaurants, theaters, shopping, cinemas, sporting and recreational facilities, banks, consulates, transport systems and special events
• Maintain adequate supplies of forms, brochures and ensure they are presented in line with hotel standards
• Consult Log Book for information/request left by outgoing shift
• Manage all incoming guest mail, messages, telexes, facsimiles and special deliveries, in accordance with policy
• Manage outgoing guest mail, courier services, postage of parcels and freighting as directed by guests
• Maintain order and security of guest keys and other selected keys kept in Front Office, ensuring key issue policy is followed
• Receive telephone calls and take messages for guests who are out, in accordance with hotel policy
• Record incoming registered mail, telegram, parcel, telex in appropriate file
• Night staff check mail, message of expected guests against the system/computer and expected arrivals
• Prepare efficient work schedule for Bell staff, arranging holidays and vacations, taking into consideration projected occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals and departures
• Works with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs
• Works with Superior and Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng và hiệu quả theo tiêu chuẩn của Khách sạn và Tập đoàn;
- Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
- Kiểm tra tình trạng thanh khoản của khách thường xuyên;
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo hàng ngày của bộ phận Lễ tân theo yêu cầu của Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ thành thạo, chuyên nghiệp.
- Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ Giám sát/ Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận.
Chuẩn bị báo cáo phân tích chi phí trong tháng
Ghi số và kiểm tra toàn bộ các mặt hàng trên đơn hàng, phiếu nhận hàng và hóa đơn của khách hàng
Đảm bảo mọi chứng từ đều có đủ chữ ký của những người có liên quan
Tập hợp, lưu và theo dõi công nợ phải trả theo từng đối tượng khách hàng
Đối chiếu công nợ với khách hàng nếu có sự chênh lệch
Theo dõi số ngân hàng khớp với chứng từ thanh toán hàng ngày
Mọi công việc theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng và BGĐ công ty
- Kết hợp với phụ bếp và nhân viên dọn rửa làm vệ sinh khu vực và luôn giữ ngăn nắp, gọn gàng;
- Duy trì chất lượng món ăn, trang trí món ăn bắt mắt, hợp vệ sinh;
- Đảm bảo đủ trọng lượng, khẩu phần suất ăn;
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến;
- Trước khi giao ca phải làm vệ sinh sạch sẽ và bàn giao nguyên liệu thực phẩm còn tồn;
- Chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ phục vụ nhà hàng;
- Sắp đặt khu vực nhà hàng hoàn hảo để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng;
- Thực hiện các qui trình phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn;
- Chú ý tới yêu cầu, phàn nàn của khách và giải quyết vấn đề;
- Làm hóa đơn thanh toán theo đúng quy trình và qui định của công ty;
- Báo cáo đầy đủ tới Giám sát.
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý…
1. Nắm rõ quy trình chính sách và hệ thống vận hành của khách sạn để đưa ra chỉ đạo đúng đắn cho nhân viên dưới quyền.
2. Đảm bảo các báo cáo theo yêu cẩu được hoàn thành đúng và đủ cũng như được gửi cho các phòng ban liên quan.
3. Hỗ trợ FOM kiểm tra, rà soát phòng ốc nhằm sẵn sàng phục vụ khách.
4. Đào tạo nhân viên mới.
5. Kiểm tra nhắc nhở vệ sinh và đồng phục của nhân viên.
6. Đảm nhận vai trò nhân viên khi vị trí này bị khuyết trong ca làm việc.
7. Kiểm soát mọi hoạt động phát sinh của sảnh.
8. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên thuộc bộ phận phù hợp với tình hình khách sạn và nộp lại lịch cho trưởng bộ phận.
9. Xem và giải quyết các vấn đề tồn đọng trong sổ ghi chú (bàn giao).
10. Báo cáo lại trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới hoạt động của sảnh vào cuối ngày.
11. Xem trước lịch trình đến và đi của khách để chuẩn bị tốt nhất việc tiếp đón và xử lý tình huống phát sinh.
12. Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hành của mình
13. Thực hiện các phần việc do cấp trên giao phó.
14. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
- Am hiểu về chuyên môn lĩnh vực QLNH, ưu tiên ứng viên đã từng quản lý ở mô hình nhà hàng Nhật tương ứng;
- Xây dựng được KHKD bám sát được mục tiêu đề ra;
- Dẫn dắt đội nhóm, thúc đẩy tinh thần làm việc hiệu quả;
- Có khả năng đào tạo nghiệp vụ;
- Quan hệ với KH và đồng nghiệp tốt phản ánh tới thương hiệu của Công ty;
- Phối hợp được với các phòng ban liên quan xây dựng được các tiêu chuẩn dịch vụ, chiến lương kinh doanh và marketing
- Quản lý toàn bộ hoạt động của nhà hàng, bếp, quầy bar, phòng hội thảo, dịch vụ ăn uống tại phòng…
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn về nghiệp vụ và phương thức hoạt động áp dụng cho nhà hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho bếp và nhà hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của các mảng dịch vụ của nhà hàng
- Đại diện cho các bộ phận trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan, các tổ chức, các đối tác, liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng
- Phối hợp với phòng sale & marketing để xây dựng kế hoạch marketing cho các mảng dịch vụ và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban Giám đốc duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp tư vấn cho Ban Giám đốc các mô hình dịch vụ F&B và tổ chức thực hiện.
- Quản lý tài chính
- Quản lý tài sản, hàng hoá
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Giám đốc ĐH/ Chủ đầu tư.
- Có kỹ năng và kiến thức nghiệp vụ chế biến thực phẩm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại nhà hàng Nhật ở vị trí tương đương.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng:
+Nhận order từ tổ phục vụ bàn: Kiểm tra xem thông tin order từ khách hàng đã rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.
+Tham gia gián tiếp tư vấn các món ăn cho khách hàng: Nắm rõ về tình trạng hàng hóa của bếp và các món ăn đặc biệt, cần đẩy mạnh.
+ Chế biến món ăn: Trực tiếp chế biến các công đoạn quan trọng nhất và đảm bảo món ăn được chế biến đúng tiêu chuẩn chất lượng.
+ Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách: Đảm bảo trả đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
+ Đảm bảo VSATTP: Chắc chắn các công đoạn chế biến được đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn VSATTP.
- Giữ gìn vệ sinh:
+ Dọn dẹp, đảm bảo vệ sinh khu vực chế biến: Thường xuyên kiểm tra CCDC và bảo quản trong điều kiện sạch sẽ nhất trong ca của mình.
+ Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục, tư trang gọn gàng, tóc, móng tay – chân luôn sạch sẽ: Phải có đầy đủ đồng phục , các tư trang cần có khác khi làm việc
+ Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm: Nếu có biểu hiện sức khỏe không tốt thì phải báo cáo ngay với quản lý để xin nghỉ.
- Bảo quản thực phẩm, CCDC làm việc:
+ Bảo quản thực phẩm: Đảm bảo tiêu chí “First in – Frist out” ; Chứa đựng, bọc và lưu giữ đúng quy cách.
+ Quản lý các công cụ làm việc của bếp: Dao, thớt, muôi, chảo….và các thiết bị nặng: bếp, lò, tủ….: Sử dụng đúng mục đích. Cất giữ ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê ; Báo cáo ngay khi phát hiện tình trạng hư hỏng, mất mát, có dấu hiệu bất thường.
- Phối hợp với các bộ phận khác:
+ Hỗ trợ các đồng nghiệp khi bếp và nhà hàng đông khách: Nhiệt tình, luôn đề cao tinh thần làm việc tập thể.
+ Phối hợp với quản lý nhà hàng và hỗ trợ tối đa các yêu cầu của khách như: gọi món không có trong menu, yêu cầu hủy món….: Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng, phục vụ. ; Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách (trong điều kiện cho phép).
- Báo cáo và bàn giao công việc:
+ Báo cáo với Bếp trưởng, bếp phó về tình trạng công việc và tất cả các sự cố xảy ra trong bếp, trong ca: Báo cáo kịp thời, chính xác để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
+ Giao lại cho ca sau thực hiện tiếp công việc:
+ Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.
+ Hàng ngày báo cáo các tồn đọng, phản ứng của khách hàng và các đề xuất chủ quan về về sự phát triển chuyên nghiệp cho bếp vào sổ log book.
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí ACHIEVE.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên.
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên.
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt.
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
- Quản lý, lưu trữ các loại hợp đồng, hồ sơ kỹ thuật, Pháp lý các dự án từ cấp phép XD đến hoàn công cuối cùng đưa vào sử dụng, khai thác vận hành về sau…
- Đánh giá các giải pháp kỹ thuật, vật tư máy móc, tính khả thi khi áp dụng vào thực tế và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu suất hệ thống M.E trong vận hành, kiểm soát an toàn và phòng chống cháy nổ
- Update, chuẩn hóa các văn bản pháp luật mới, hiện hành được áp dụng vào công tác quản lý và sử dụng nhà ở, khu thương mại, kinh doanh dịch vụ…
- Xây dựng nội dung, giáo án, quy trình…đào tạo cho bộ phận kỹ thuật tại các dự án, bổ sung các nội dung về mô tả công việc các vị trí nâng cao chuyên môn, kỹ năng tay nghề cho BP kỹ thuật.
- Quản lý, kiểm soát, theo dõi và giám sát tài sản, dụng cụ kỹ thuật và vật tư tiêu hao kỹ thuật hàng tháng…các khoản chi phí được phê duyệt
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá nhà thầu thi công sửa chữa trong dự án, các quy định phải tuân thủ, giám sát nghiệm thu và trực tiếp nghiệm thu khối lượng, nghiệm thu thanh toán.