Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo hành sản phẩm rèm cửa
- Giao nhận giấy tờ hành chính
- Hỗ trợ giao vận hàng hóa khi cần thiết
- Sắp xếp kho gọn gàng, sạch sẽ
- Kiểm tra nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày, phát hiện và hiệu chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có) về nghiệp vụ hạch toán, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời
- Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê nội bộ
- Lưu trữ sổ sách, dữ liệu kế toán theo quy định
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu khi có yêu cầu từ cấp trên, cơ quan Thuế, BHXH.
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, thuế TNDN
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu
- Công việc khác theo phân công của cấp trên, chi tiết khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận và tổng hợp danh sách các vị trí và nhu cầu tuyển dụng từ các Bộ phận/Phòng ban của toàn Công ty;
- Lập kế hoạch triển khai tuyển dụng chi tiết & đề xuất kênh tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng;
- Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: đăng tuyển trên các kênh, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, tổng hợp kết quả tuyển dụng và thông báo kết quả phỏng vấn, liên hệ thỏa thuận thử việc, theo dõi thử việc, thực hiện các quy trình tiếp nhận nhân sự đầu vào;
- Liên tục cập nhật quy trình tuyển dụng, bộ câu hỏi tuyển dụng và đánh giá để lựa chọn được những ứng viên tốt nhất, phù hợp nhất với vị trí cần tuyển;
- Thực hiện các bước chăm sóc ứng viên trước, trong và sau phỏng vấn;
- Duy trì và mở rộng kênh tuyển dụng và đánh giá hiệu quả kênh tuyển dụng định kỳ;
- Xây dựng và phát triển thương hiệu quyển dụng;
- Có khả năng tìm kiếm, chiêu mộ và thu hút nhân tài phù hợp về Công ty;
- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ về tình hình tuyển dụng;
- Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng HCNS
-Thực hiện nghiệp vụ kế toán, theo dõi quản lý liên quan thu chi, tiền gửi, tiền vay
-Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý bộ chứng từ thanh toán theo quy trình của Công ty
-Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhà hàng Nhật;
- Thực hiện các công việc chuẩn bị đầu giờ phục vụ theo sự phân công của Tổ trưởng: Dọn dẹp vệ sinh, quét nhà, lau sàn, set up bàn, tủ phục vụ, lau khô đồ dùng công cụ, dụng cụ, đồ gia vị..,
- Trong ca làm việc nhân viên cần đứng tại vị trí quy định, khu vực ra đồ để sẵn sàng phục vụ khách.
- Nhận order từ nhân viên order và chuyển cho bar hoặc bếp
- Nhận món ăn đồ uống từ bếp hoặc bar và chuyển cho nhân viên order để phục vụ cho khách
- Chuẩn bị và chuyển đầy đủ các dụng cụ đi kèm món ăn bao gồm: gia vị, bếp lẩu, muôi thìa…khác với đồ đã setup.
- Dọn món và bát đĩa bẩn khi khách đã ăn xong, chuyển bát đĩa bẩn vào khu rửa theo quy định
- Nhiệm vụ khác phát sinh theo yêu cầu của tổ chức, không trái với quy định của pháp luật
- Kế toán nội bộ.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tháng , báo cáo nội bộ khi được BGĐ yêu cầu.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trực tiếp Livestream trên fanpage FB, Tiktok, Youtube để giới thiệu và bán sản phẩm, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi…
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng , giá bán, CTKM, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm,
- Trò chuyện, giao lứ với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem, tạo tương tác và tăng follower.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Vẽ 3d (phối cảnh) ngoại thất công trình kiến trúc
- Chạy etab tính toán và viết thuyết minh
- Triển khai chi tiết kết cấu công trình dân dụng ngân sách nhà nước
- Địa chỉ làm việc: Tùy ứng viên lựa chọn
+ Cơ sở 1: Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
+ Cơ sở 2: Thị Trấn Vân Đình, Huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội
- Đón tiếp, tư vấn sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm tại các showroom trong hệ thống Donghochinhhang.com;
- Quản lý, trưng bày hàng hoá cùng các công việc thường nhật theo yêu cầu quản lý gian hàng;
- Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình khuyến mại đến khách hàng.
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 2 địa điểm
1. Showroom Donghochinhhang.com Tầng 1 TTTM Vincom Center 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
2. Showroom Donghochinhhang.com Tầng 3 TTTM Tràng Tiền Plaza – 24 Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm - Hà Nội.
1. Thực hiện các công việc đầu ca:
- Cùng Giám sát bếp/Phụ trách bếp nhà hàng kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về.
- Kiểm tra lại thực phẩm tồn đọng từ ca hôm trước để xử lý ngay, tránh lãng phí…
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn phục vụ khách hàng.
- Tham gia họp đầu ca.
2. Trực tiếp chế biến món ăn phục vụ khách hàng:
- Tẩm ướp thực phẩm theo yêu cầu món ăn.
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức, đúng quy trình mà phụ trách bếp nhà hàng/giám sát bếp đã đào tạo.
- Trang trí món ăn sau khi chế biến xong.
- Tiến hành công tác bảo dưỡng dụng cụ, thiết bị của bếp theo định kỳ (1 tháng/1 lần).
- Bảo quản, giữ gìn máy móc, thiết bị, đồ dùng nhà bếp và báo cho bếp trưởng/giám sát bếp biết để kịp thời giải quyết nếu có hư hỏng.
- Bao quát các quầy, các khu, giám sát nhân viên phụ bếp.
- Khi phụ trách bếp nhà hàng/ giám sát bếp không có mặt ở nhà hàng, bếp chính có quyền thay mặt xử lý tất cả mọi công việc trong bếp sao cho mọi việc đều vận hành trơn chu. Sau đó phải có trách nhiệm báo cáo lại công việc cho Phụ trách bếp nhà hàng/ Giám sát bếp.
3. Thực hiện các công việc cuối ca:
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và để vào đúng nơi quy định.
- Vệ sinh khu vực làm việc được giao.
- Cùng tổng vệ sinh bếp và kết thúc công việc cuối ca với toàn thể nhân viên trong Bếp.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng vị trí.
- Sắp xếp lại các loại gia vị đúng khu vực.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Chuẩn bị hàng đủ bán ở ca sau.
- Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
4. Thực hiện các công việc khác
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách bếp nhà hàng/Giám sát bếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
a) Thực hiện các công việc đầu ca:
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
- Bố trí phân công công việc cho nhân viên.
- Xử lý các báo cáo công việc của Tổ trưởng bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.
- Tham gia họp đầu ca.
b) Trong quá trình phục vụ khách hàng:
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mãi trong nhà hàng và giải thích được cho khách hàng và nhân viên ….
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
c) Thực hiện các công việc cuối ca:
- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
- Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.
- Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
2. Đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Quản lý nhân viên trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Trực tiếp thực hiện các công việc của nhân viên phục vụ bàn theo Bản mô tả công việc của vị trí và làm thành thạo các công việc khác trong nhà hàng như Lễ tân, pha chế, …
3. Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng. Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên.
4. Quản lý nhân sự:
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
- Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của công ty.
5. Thực hiện các công việc khác:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:
Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca:
Trong quá trình phục vụ khách hàng:
Thực hiện các công việc cuối ca:
2. Đảm bảo chất lượng nhân sự:
3. Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
4. Quản lý nhân sự:
- Kiểm tra toàn bộ các định khoản, các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Kiểm tra đối chiếu giữa các số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Giải trình, cung cấp tài liệu, số liệu cho các cơ quan như: thuế, kiểm toán,
- Tham gia tổng hợp và lập kế hoạch ngân sách hàng năm.
- Kiểm tra các báo cáo quản trị và các công việc khác theo yêu cầu.
- Quyết toán thuế.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.