Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thông kê việc thu chi hàng ngày
- Kiểm soát công nợ
- Kiểm tra đơn hàng của nhà cung cấp giao cho công trình
- Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị động cơ, máy bơm, …của công viên
- Mở sổ theo dõi hệ thống động cơ, bơm toàn công viên
- Xây dựng kế hoạch và nội dung bảo dưỡng động cơ, bơm toàn công viên và thực hiện bảo dưỡng theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Kiểm tra bảo dưỡng các hệ thống van, hệ thống bơm chống ngập, chống úng các khu vực. Công viên, và khu hồ tâm linh, biệt thư.
- Lên kế hoạch dự trù vật tư thay thế, phương án thi công, sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống máy bơm, động cơ điện, quạt điện,….
- Triển khai thi công chế tạo, cải tạo sửa chữa, làm mới theo chỉ đạo Ban Giám Đốc, Trưởng bộ phận và các yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác: theo phân công điều đông của trưởng bộ phận & giám sát khi cần thiết.
Trực tiếp điều hành công việc của bộ phận Buồng:
- Lập kế hoạch , tổ chức , phối hợp và giám sát công việc của bộ phận.
- Đảm bảo việc duy trì vệ sinh toàn bộ khách sạn theo tiêu chuẩn.
- Tiết kiệm chi phí cho bộ phận. Hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện nước , hóa chất, đồ amenities, đồ dùng trong phòng và khu vực công cộng.
- Thực hiện đúng các quy trình bảo dưỡng chăm sóc máy móc và công cụ dụng cụ làm việc.
- Có đánh giá năng lực nhân viên theo yêu cầu công ty.
- Phối hợp các bộ phận trong khách sạn đảm bảo rằng tất các hoạt động được phối hợp ăn khớp trôi chảy.
- Tham mưu cho BGĐ các vế đề cần cải tiến trong công việc tại khách sạn .
- Luôn luôn giữ hình ảnh chuẩn mực trong giao tiếp khách hàng và đối tác của công ty cũng như khách sạn.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc vệ sinh định kỳ theo lịch phân công
- Đảm bảo mỹ quan các khu vực công cộng
- Thực hiện các công việc khác được giao
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- So sánh, đối chiếu số liệu, thông tin bản cứng và phần mềm
- Hỗ trợ đối chiếu công nợ khách hàng
- Hỗ trợ xuất hóa đơn, đối chiếu sổ sách
- Làm các nghiệp vụ kế toán thanh toán
- Các công việc khác được phân công.
- Bảo hành sản phẩm rèm cửa
- Giao nhận giấy tờ hành chính
- Hỗ trợ giao vận hàng hóa khi cần thiết
- Sắp xếp kho gọn gàng, sạch sẽ
- Tổng hợp, kiểm tra và xử lý hóa đơn, chứng từ theo đúng quy định của Luật thuế. Cập nhật các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán. Đảm bảo các số liệu báo cáo chi tiết và tổng hợp chính xác, cập nhật kịp thời.
- Xử lý các hồ sơ liên quan đến ngân hàng, lương và bảo hiểm.
- Tổng hợp các số liệu kế toán chi tiết lên báo cáo thuế hàng tháng, quí, năm và gửi báo cáo cho kế toán trưởng công ty.
- Lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh bao gồm: doanh số, hàng hoá, chi phí, công nợ, lãi lỗ. Chính xác, hiện thực, kịp thời. Báo cáo định kỳ: tuần, tháng, quý, năm, căn cứ vào số liệu kế toán chi tiết về doanh số, hàng hóa, chi phí, công nợ.
- Tổng hợp, lên báo cáo, lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, nộp ngân sách theo tháng, quý, năm.
- Sắp xếp, lưu trữ và bảo quản các hồ sơ tài liệu trong phạm vi công việc được phân công. Hồ sơ kế toán phải được lưu giữ ngăn nắp, tiện sử dụng, bảo mật cẩn thận hồ sơ.
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ quy định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để có cơ sở thực hiện.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm khi có phát sinh.
- Tư vấn cho Kế toán trưởng các công tác chuyên môn nghiệp vụ kế toán đảm bảo xây dựng hệ thống kế toán vững mạnh. Đảm bảo tư vấn có hiệu quả cao, xây dựng đội ngũ kế toán có trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu công tác.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hằng tuần (Nghỉ T7, CN và các ngày Lễ Tết)
1) Theo dõi công nợ.
2) Lập tờ khai hàng tháng, quý.
3) Theo dõi các hợp đồng kinh tế.
4) Hạch toán và nhập dữ liệu kế toán.
5) Báo cáo tình hình công việc cho Lãnh đạo.
*** Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Giám sát ca làm việc và sắp xếp công việc các bạn nhân viên trong ca.
- Quản lý hàng hoá : Order hàng, theo dõi hàng xuất nhập tồn.
- Đảm bảo chất dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Thực hiện tất cả các công việc của 1 kế toán thuế doanh nghiệp tổng hợp
- Thời gian và Địa chỉ làm việc:
+ Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2 – T6, Nghỉ chiều T7 và CN
+ Địa chỉ làm việc: Số 18 lô 7, khu liền kề Báo Nhân Dân, Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hạch toán dữ liệu, các nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm MISA
- Cuối tháng/quý lên tờ khai, báo cáo thuế theo quy định
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, TNDN
- In ấn, hoàn thiện chứng từ, sổ sách cuối năm
- Tìm kiếm khách hàng dịch vụ kế toán (được hưởng % theo doanh thu)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Tính giá thành sản xuất và giá vốn hàng bán theo từng sản phẩm, đơn hàng.
- Cuối tháng lên báo cáo giá thành, báo cáo tình hình sản xuất và báo cáo khác theo yêu cầu.
- Lên các báo cáo nội bộ và báo cáo thuế theo yêu cầu nếu có của Kế toán trưởng.
• Xử lý yêu cầu đặt hàng của các Cửa hàng chuyển về.
• Làm phiếu nhập/ xuất hàng hóa, vật tư… theo đề nghị của Cửa hàng.
• Thực hiện điều chuyển hàng bán chậm, chuyển giao giữa các Cửa hàng.
• Lên số lượng đặt hàng của các mã hàng mới.
• Kết hợp với kho để xử lý các đơn hàng tại nhà.
• Theo dõi và cân đối định mức tồn kho các mặt hàng thường và các mặt hàng topsale.
• Triển khai kế hoạch doanh số, sản phẩm… tới từng Cửa hàng.
• Theo dõi và giám sát lịch làm việc của NV hàng ngày.
• Theo dõi và giám sát hoạt động của các hoạt động của các Cửa hàng qua camera.
• Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tháng, quý, năm.
• Làm báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Hỗ trợ các công việc hành chính của Cửa hàng.
- Tham gia xây dựng, kiến nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện tổ chức, quy trình, công cụ, chỉ số đánh giá kiểm toán nội bộ.
- Truyền thông, đào tạo hệ thống quản trị doanh nghiệp, hệ thống đánh giá toàn công ty.
- Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động, chương trình và nội dung công tác chi tiết của phòng KTNB&TT trên cơ sở kế hoạch năm và phương hướng chỉ đạo của Ban TGĐ
- Tham gia thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ việc thực hiện các quy định của pháp luật, các quy trình nghiệp vụ, quy chế, quy định nội bộ của các phòng ban/bộ phận/dự án theo kế hoạch. Đề xuất cải tiến những điểm chưa phù hợp.
- Tham gia đánh giá, đo lường kết quả thực thi chiến lược, mục tiêu kinh tế của doanh nghiệp: Bao gồm lập và kiểm soát ngân sách, quy trình ký kết thực hiện hợp đồng A, B; đánh giá hiệu quả, chất lượng hoạt động của dự án, ngăn ngừa và kiểm soát rủi ro...
- Tổng hợp kết quả đánh giá, tham gia thảo luận, thống nhất các phát hiện, các hình thức xử lý và giải pháp khắc phục với các phòng Ban/bộ phận/dự án liên quan và lập báo cáo kết quả kiểm tra trình cấp lãnh đạo
- Kiểm soát việc khắc phục những điểm không phù hợp sau kết quả đánh giá
- Đề xuất các giải pháp, chính sách, để có thể ngăn ngừa các rủi ro, sai phạm trong hoạt động của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp cũng như gián tiếp.