Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị, kiểm tra hồ sơ chứng từ XNK, kiểm tra HS, thuế suất, chính sách mặt hàng và thực hiện thủ tục khai hải quan, khai báo kiểm tra chuyên nghành/giấy phép cho các lô hàng XNK;
- Kết hợp với các phòng ban liên quan trong công ty để đảm bảo thông tin được xuyên suốt, giao hàng đúng tiến độ cho khách;
- Làm các báo cáo liên quan đến vấn đề phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và trưởng Bộ phận.
✓ Phiên dịch các nội dung, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách chính xác, rõ ràng.
✓ Ghi chép các biên bản, các thông báo kết luận tại các cuộc họp, các buổi làm việc (Bằng tiếng Việt và tiếng Trung)
✓ Soạn thảo, biên dịch tài liệu, hợp đồng, văn bản, email trong công việc (tiếng Trung qua tiếng Việt và ngược lại)
✓ Phiên dịch cho cấp trên trong các buổi gặp gỡ, đàm phán với khách hàng, đối tác.
✓ Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Nghiên cứu tính năng giải pháp của các sản phẩm PBX, Camera, Door dự án, HDVC, Âm thanh, Access control, hệ thống báo cháy, cộng tắc, ổ cắm và các giải pháp tích hợp của hãng thứ 3 để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của dự án,
- Xây dựng hệ thống tài liệu thiết kế,bán hàng và giải pháp
- Đào tạo cho nhân viên kinh doanh và khách hàng,
- Tư vấn và Thiết kế hệ thống PBX, Camera, Door dự án, HDVC, Âm thanh, Access control, hệ thống báo cháy, cộng tắc, ổ cắm và các giải pháp tích hợp của hãng thứ 3
- Nhận đơn hàng từ khách hàng gọi.
- Kiểm soát số lượng hàng trong kho; nhập xuất hàng lên phần mềm kế toán Misa theo phiếu Nhập-Xuất phát sinh và đối chiếu với kho thực tế.
- Lập phiếu xuất kho, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
- Trừ thẻ kho, kiểm kho hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo, rà soát các hồ sơ pháp lý nội bộ của Công ty;
- Thực hiện các hoạt động chuyển nhượng vốn, thay đổi đăng ký kinh doanh của các Công ty;
- Tham gia đàm phán, xây dựng cấu trúc (về pháp lý) hợp tác hoặc M&A dưới các hình thức khác nhau với các đối tác, tổ chức;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý trong các Hợp đồng với các Ngân hàng/Tổ chức/ (Tín dụng, thế chấp, bảo lãnh, …);
- Soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các hợp đồng/thỏa thuận phát sinh trong quá trình đầu tư, phát triển dự án và triển khai xây dựng dự án, khai thác vận hành;
- Tư vấn, thẩm định, soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch pháp lý của Công ty và các đơn vị thành viên với các đối tác (theo từng sự vụ cụ thể được phân công) ...;
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban trong việc chỉnh sửa, thương thượng hợp đồng;
- Tham gia phối hợp với các phòng ban rà soát, xây dựng quy trình quy chế, hệ thống biểu mẫu trong quản trị công ty áp dụng chung cho Công ty và các đơn vị thành viên;
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Lên ý tưởng thiết kế, concept công trình (đa dạng về phong cách thiết kế: hiện đại, cổ điển… ; các dạng công trình như nhà ở gia đình, biệt thự, showroom, nhà hàng, văn phòng...)
- Triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công mọi giai đoạn của dự án & Bóc tách khối lượng hạng mục.
- Chịu trách nhiệm quyền giám sát tác giả công trình.
- Tham gia giải quyết, chỉ dẫn các vấn đề liên quan tới thiết kế, kỹ thuật đảm bảo xuyên suốt ý tưởng của công trình.
- Gặp gỡ làm việc với khách hàng/chủ đầu tư
- Phối hợp với các phòng ban điều chỉnh, xử lý các thông số kỹ thuật và đề xuất các phương án điều chỉnh, cải tiến;
- Địa chỉ làm việc: Số 36 Hoàng Cầu, Tầng 10, Tòa nhà văn phòng Anh Minh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
- Check tiền từ các nguồn doanh thu khác nhau: Bank , TM, ví điện tử, các bên vận chuyển (GHN, Ahamove..thu hộ)… theo đúng đơn hàng tương ứng.
- Check những khoản tiền chi ra như phí hoa hồng, phí giao hàng, trang thiết bị…
- Hoàn cọc đơn hàng (nếu có) theo đúng số tiền trên đơn.
- Xuất hoá đơn VAT điện tử cho khách hàng.
- Check - theo dõi công nợ đại lý từ các sales.
- Quản lý bảo quản kho thiết bị, check tồn kho các sản phẩm, xuất sản phẩm cho sale bán.
- Phối hợp với kế toán công ty làm báo cáo thuế.
- Phối hợp các bộ phận trong công ty để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
- Quản lý tài sản, văn phòng phẩm, một số công việc hành chính
· Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu cho từng tháng, triển khai kế hoạch kinh doanh.
· Ghi nhận, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
· Chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận diện, phát triển thương hiệu Nhôm gỗ 3G-ALUWOOD
· Theo dõi và đốc thúc các bộ phận trực thuộc hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy doanh số
· Kịp thời đề xuất thưởng/ phạt các tập thể và cá nhân trong quá trình thực hiện
· Theo sát việc thực hiện doanh số của các bộ phận trực thuộc nhằm có những định hướng/ giải pháp kịp thời, đồng thời có những ý kiến đề đạt cho Ban Giám đốc khi cần thiết
- Đi thị trường tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mở mới đại lý, Nhà phân phối.
- Chốt đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho, kế toán và giao hàng gửi hàng hoá cho khách.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Lên kế hoạch, mục tiêu công việc.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số và kế hoạch đã đưa ra.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tháng.
- Đề xuất, lên ý tưởng, lên kế hoạch thúc đẩy doanh số
-Tiếp nhận thông tin dự án từ cấp trên.
-Lên ý tưởng, phác thảo và điều phối công việc cho Team.
-Triển khai concept 2D, 3D theo tiến độ đã duyệt và trực tiếp thuyết trình dự án ở các giai đoạn.
-Điều phối, kết nối các giai đoạn thiết kế với các hạng mục, các bộ môn chuyên nghành khác.
-Quản lý chất lượng bản vẽ thiết kế, kỹ thuật chi tiết thi công.
-Tổ chức nghiệm thu, bàn giao cho Khách hàng .
- Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị động cơ, máy bơm, …của công viên
- Mở sổ theo dõi hệ thống động cơ, bơm toàn công viên
- Xây dựng kế hoạch và nội dung bảo dưỡng động cơ, bơm toàn công viên và thực hiện bảo dưỡng theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Kiểm tra bảo dưỡng các hệ thống van, hệ thống bơm chống ngập, chống úng các khu vực. Công viên, và khu hồ tâm linh, biệt thư.
- Lên kế hoạch dự trù vật tư thay thế, phương án thi công, sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống máy bơm, động cơ điện, quạt điện,….
- Triển khai thi công chế tạo, cải tạo sửa chữa, làm mới theo chỉ đạo Ban Giám Đốc, Trưởng bộ phận và các yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác: theo phân công điều đông của trưởng bộ phận & giám sát khi cần thiết.
- Quản lý đồ án quy hoạch và kiểm soát các chỉ tiêu quy hoạch
- Đề xuất chỉ tiêu quy hoạch
- Lập tổng mức đầu tư của dự án theo khái toán của chỉ tiêu quy hoạch
- Phối hợp chuẩn bị các bản vẽ quy hoạch trình xin phê duyệt chủ trương đầu tư
- Phối hợp chuẩn bị Đề xuất thực hiện dự án đầu tư
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Theo chỉ đạo của BLĐ, lên kế hoạch và lập tổng tiến độ của các dự án điện mặt trời
- Lập tiến độ phối hợp phân khai các gói thầu, trình BLĐ duyệt, chuyển các bộ phận, phòng ban nội bộ của Dự án phối hợp thực hiện
- Kiểm soát, đôn đốc các bộ phận liên quan thực hiện phát hành bản vẽ thiết kế, khối lượng và mời thầu đúng kế hoạch đã được BLĐ duyệt
- Điếu phối, theo dõi các bộ phận thi công, giám sát, nhà thầu …triển khai gói thầu tại công trường dự án; hỗ trợ BQLDA giải quyết các vướng mắc liên quan, kịp thời báo cáo BLĐ chỉ đạo các vấn đề, phát sinh ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án
- Thực hiện báo cáo tình trạng gói thầu theo tuần/tháng và các báo khẩn cấp nếu có
- Phối hợp với team vận hành chuẩn bị kế hoạch bàn giao, nghiệm thu và bàn giao
- Tổ chức quá trình hoàn thiện bàn giao dự án: lắp đặt, kiểm tra các hệ thống điện mặt trời;
- Tổ chức tổng hợp, hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hồ sơ bàn giao đưa vào sử dụng, … bàn giao cho bộ phận vận hành có cơ sở tiếp quản, bảo trì hệ thống, cơ sở vật chất dự án
- Hỗ trợ BQLDA, QS, KTXD, HĐNT trong quá trình nghiệm thu, thanh quyết toán nhà thầu
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc
Role Purpose
To deliver outstanding customer service and experiences through everyday interactions that will exceed ourcustomer expectations and deliver the Territory revenue objectives. As a pivotal member of the Business
Development Team, you will work with your colleagues to champion the success of client accounts within yourassigned Territory. You will be the face of Unios and act as the principal point of contact for Project stakeholders.
Key Responsibilities
Develop Vision and Strategy: In conjunction with the Head of Business Development/Team Leader devise and implement relevant individual sales strategies.
Market and Sell Products and Services: Generate new business with existing and new customers
Arrange and attend regular business meetings with new and existing customers
Actively manage the sales pipeline & regularly report to the Head of Business Development/Team Leader
Build closer relationships with relevant industry players for market intelligence
Manage call cycle to optimise productivity; Maximise time spent on core responsibilities, Selling, business Development and Training
Identify and attend networking and/or conference events; develop specific prospecting plan and execute accordingly
Follow business selling process to develop frontline capability
Manage Information Technology : Record Sales activities in and maintain CRM
Master the use of data as a planning and implementation tool
Assist Account Executive manage Commercial Partner sales pipeline
Manage External Relationships: Identify and develop relationships with key prospects and decision makers of new and existing customers
Internal Relationships: Work with other Department Team Members to enable the successful operation of the business