Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận khối lượng, thông tin dự án từ các bộ phận liên quan và lên kế hoạch mua cho dự án.
- Tìm kiếm, đàm phán, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu công ty, đảm bảo đầy đủ đầy đủ hồ sơ chứng từ về nhà cung cấp và sản phẩm.
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp;
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp;
- Theo dõi tiến độ giao hàng;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu;
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ;
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý;
- Quản lý số liệu tồn kho của các công trình và tổng kho;
- Theo dõi, giám sát, báo cáo đầy đủ, kịp thời tiến độ các dự án
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.
- Triển khai hệ thống mạng, lắp đặt thiết bị;
- Triển khai hệ thống hiển thị số: các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành; phòng họp; hội trường...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng, giới thiệu giải pháp, sản phẩm của công ty;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ứng viên sẽ được đào tạo triển khai thực tế;
- Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị động cơ, máy bơm, …của công viên
- Mở sổ theo dõi hệ thống động cơ, bơm toàn công viên
- Xây dựng kế hoạch và nội dung bảo dưỡng động cơ, bơm toàn công viên và thực hiện bảo dưỡng theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Kiểm tra bảo dưỡng các hệ thống van, hệ thống bơm chống ngập, chống úng các khu vực. Công viên, và khu hồ tâm linh, biệt thư.
- Lên kế hoạch dự trù vật tư thay thế, phương án thi công, sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống máy bơm, động cơ điện, quạt điện,….
- Triển khai thi công chế tạo, cải tạo sửa chữa, làm mới theo chỉ đạo Ban Giám Đốc, Trưởng bộ phận và các yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác: theo phân công điều đông của trưởng bộ phận & giám sát khi cần thiết.
- Quản lý đồ án quy hoạch và kiểm soát các chỉ tiêu quy hoạch
- Đề xuất chỉ tiêu quy hoạch
- Lập tổng mức đầu tư của dự án theo khái toán của chỉ tiêu quy hoạch
- Phối hợp chuẩn bị các bản vẽ quy hoạch trình xin phê duyệt chủ trương đầu tư
- Phối hợp chuẩn bị Đề xuất thực hiện dự án đầu tư
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Tiếp đón khách hàng đến với shop, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
- Cập nhật xu hướng thời trang hiện tại và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách để tư vấn cho khách những sản phẩm thời trang phù hợp giúp khách hàng hài lòng và quyết định mua hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan để trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sát
* Làm việc tại cửa hàng Pedro Vincom Bà Triệu, Times City, Vincom Trần Duy Hưng, Royal City, The Garden Mall Mễ Trì, Aeon Mall Hà Đông, The Loop Shopping Center, Lotte Mall West Lake
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các khách hàng tại khu vực được phân công
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hàng tháng đến khách hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì và tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing đến khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất và triển khai các chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động của Nhà phân phối / Đại lý trong khu vực.
- Xử lý giái đáp các thắc mắc của TDV, nhà thuốc thuốc thuộc kênh/ vùng mình quản lý
- Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện các chỉ đạo của quản lý/giám sát nhóm phụ trách.
- Phụ trách phiên dịch trao đổi giữa GĐ và nhân viên.
- Dịch báo cáo, báo biểu, hợp đồng.
- Hỗ trợ sale chuẩn bị giấy tờ liên quan công trình như: thu hồi công nợ, nghiệm thu công trình.
- Sắp xếp lịch họp và viết biên bản họp.
- Các công việc liên quan mà GĐ giao xuống.
- Ngoài giờ làm việc hỗ trợ GĐ giải quyết một số vấn đề liên quan đến đời sống như: đặt xe, nộp phí DV chung cư,,,
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 chủ nhật
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên Bếp, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
- Trực điện thoại: Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại cho các bộ phận liên quan;
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn;
- Chuẩn bị các công việc văn phòng;
- Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, các buổi tiếp khách tại văn phòng.
Reports To: Chief Accountant/ Operation Manager/ Director
Job Purpose:
Be responsible for updating and controlling accounting data into accounting software on daily basis, making necessary reports to Tax department and internal management.
Responsibilities:
• Book all arisen expenses into accounting software according to current legislations.
• Check the reasonableness, validity and legitimacy of the payment requester, invoices and expenses, ensuring the correct implementation of the approved plan and cost norms. comply with the law and the company.
• Check financial elements on contracts and other documents, comply with contracts, avoid risks for the company.
• Carry out revenue, expenditure, and payment authorization in accordance with regulations.
• Control all accounting account balances, check detailed data and summarize to ensure the balance, accuracy and completeness of data on accounting books. Detect and suggest discrepancies and unusual data.
• Monitor in detail each receivable and payable debt by subject, debt age, compare and check, make a comparison report according to regulations, urge debt recovery and timely payment.
• Manage and issue VAT invoices in accordance with regulations.
• Monitor and compare payable tax amounts, actually pay, and fulfill tax payment obligations with the State.
• Management of facilities, assets, tools of the company.
• Proposal for payment of expenses incurred by the department in charge and prepare a set of payment documents for submission to the competent authority for approval.
• Print books, collect and store accounting data and vouchers according to regulations.
• Take lead in periodic (or irregular) Warehouse, cash inventory.
• Develop and control the implementation of accounting processes.
• Continuously updating regulations related to the field of accounting – finance.
• Prepare and submit on time the plans, financial statements, management reports according to the regulations of the Company
• Prepare and send VAT and CIT declarations and report to tax authorities and other functional units as prescribed.
• Follow and update regularly the State Bank on foreign loans.
• Explain data and provide documents and data that the department is in charge of to the tax, audit, inspection and inspection agencies upon request.
• Provide other data/reports at the request of management.
• Implement assigned KPI
• Do any other tasks assigned by the Line Manager from time to time.
- Làm việc tại văn phòng công ty, nghe điện thoại khách hàng gọi đến để tư vấn sản phẩm, làm đơn hàng trên phần mềm bán hàng.
- Gọi điện thoại cho khách hàng (Data khách hàng có sẵn) giới thiệu các chương trình của công ty
- Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng cũ/mới của công ty
- Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/tỉnh/khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng…
- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng…
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ khách hàng thông qua giao dịch trực tiếp, điện thoại, zalo .v.v.
- Vô sổ sách, kiểm tra, đối chiếu, cập nhật dữ liệu vào phần mềm
- Soạn thảo báo giá, công văn, thông báo, hợp đồng khi cần
- Theo dõi, đối chiếu công nợ.
- Làm các báo cáo liên quan
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn...
1. Chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên
- Xếp lịch cho nhân viên phù hợp với nhu cầu công việc của Bộ phận cũng như của Khách sạn;
- Nắm rõ các chương trình đặc biệt và các sự kiện diễn ra trong Khách sạn để phân bổ công việc cho nhân viên được phù hợp đảm bảo năng suất và chất lượng;
- Chuẩn bị kế hoạch công việc hàng tuần trình Trưởng bộ phận duyệt;
- Theo dõi công việc của khu giặt là hàng ngày;
- Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xẩy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ phận;
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận.
2. Quản lý toàn bộ khu giặt là, giám sát và kiểm soát các hoạt động giặt là
- Đào tạo và giám sát nhân viên giặt là có hệ thống đảm bảo nhân viên có được kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ hiệu quả;
- Đảm bảo nhân viên của Bộ phận hiểu và làm việc theo chính sách và qui định của Khách sạn;
- Đảm bảo các đồ giặt của khách và nhân viên đạt tiêu chuẩn;
- Sẵn sàng đáp ứng đồ vải khăn, ga luôn sạch sẻ và được là phẳng;
- Sửa chữa áo quần của khách khi có yêu cầu;
- Sử dụng hóa chất đúng và hợp lý, tẩy điểm các vết bẩn khó loại bỏ trước khi cho vào máy giặt đồng loạt;
- Đối với áo quần của khách phải tuân thủ các ký hiệu trên nhãn mác, cấm sử dụng lẫn lộn hóa chất và để hóa chất gần đồ vải hoặc kim loại;
- Thường xuyên kiểm tra các bình đựng hòa chất nhằm đảm bảo các bình đựng hóa chất không bị thủng hoặc rò rỉ, nhãn mác còn nguyên vẹn;
- Cấm san chiết hóa chất khi nhãn mác trên bình đã bị mất hoặc vào các bình đựng không đúng chủng loại;
- Đảm bảo toàn bộ đồ vải bị hư hỏng được chuyển về phòng quản lý đồ vải để sửa chữa hoặc loại bỏ.
3. Duy trì vệ sinh, an toàn và hiệu quả
- Hàng ngày kiểm tra toàn bộ khu vực giặt là để đảm bảo toàn bộ khu vực luôn gọn gàng, sạch đẹp;
- Kiểm soát và thống kê sự tiêu thụ hóa chất theo yêu cầu;
- Có trách nhiệm duy trì, bảo dưỡng máy móc định kỳ và làm vệ sinh máy móc hàng ngày. Đảm bảo máy luôn hoạt động tốt;
- Sửa chữa khâu vá đồ vải bị rách hoặc bị sút chỉ;
- Chịu trách nhiệm xử lý cẩn thận hóa chất để tránh sự cố đổ vỡ, cháy nổ;
- Xây dựng qui trình kiểm tra hàng tồn kho, lưu trữ hàng theo qui định.
4. Dịch vụ khách hàng
- Có mặt tại văn phòng bộ phận trước 5 phút nhận bàn giao ca;
- Đáp ứng yêu cầu của khách trong vòng 5 phút.
5. Tiết kiệm chi phí của bộ phận
- Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc việc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
6. Báo cáo và nhiệm vụ khác
- Báo cáo mọi hỏng hóc đã được sửa chữa và chưa sửa chữa vào sổ giao ca để ca sau tiếp tục theo dõi;
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận, những việc đã giải quyết và những việc còn tồn đọng;
- Báo cáo về mức tiêu thụ hóa chất theo định kỳ hàng tháng và năm, chịu trách nhiệm quản lý về tài chính của bộ phận giặt là;
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận giao để hỗ trợ sự phát triển của Bộ phận cũng như Khách sạn.
- Xếp lịch cho nhân viên phù hợp với nhu cầu công việc của Bộ phận cũng như của Khách sạn;
- Phân bổ công việc hàng ngày và bất cứ việc đặc biệt nào cho nhân viên tầng.
2. Giám sát & duy trì các khu vực phòng khách và hành lang
- Kiểm tra việc vệ sinh và bảo trì trang thiết bị theo các bước sau:
· Kiểm tra các phòng trống, bao gồm các phòng sẽ đến trong ngày theo như báo cáo, ghi lại nếu có bất kì sai khác;
· Kiểm tra các phòng khách đang ở hay các phòng khách đã trả đều phải được làm sạch đúng giờ theo tiêu chuẩn;
· Kiểm tra các phòng hạng sang và phòng quan trọng;
· Kiểm tra toàn bộ hành lang, kho hàng, cửa thoát hiểm và máy móc trang thiết bị.
- Đảm bảo các phòng hỏng hóc được thoát khỏi tình trạng khóa phòng càng nhanh càng tốt;
- Có trách nhiệm quản lý, kiểm soát đồ khăn ga cũng như đồ phục vụ khách. Kiểm tra về mức độ tiêu thụ;
- Kiểm tra sự tham dự, có mặt hay vắng mặt của nhân viên;
- Đảm bảo các thông tin trong ca được bàn giao cho ca sau khi kết thúc ca thông qua sổ bàn giao ca;
- Đảm bảo các thủ tục an ninh theo yêu cầu sau:
· Các cửa phòng khách và kho hàng phải được khóa sau khi kết thúc ca. Các khu vực của mình chịu trách nhiệm phải gọn gàng, sạch sẽ;
· Lối thoát hiểm đường cầu thang bộ sạch sẽ, không có chướng ngại vật;
· Toàn bộ công việc trong ca được hoàn thành cùng những yêu cầu đã được giải quyết.
3. Hỗ trợ việc duy trì & cải thiện hiệu suất của bộ phận
- Kiểm tra hàng ngày các phòng đang có khách theo hệ thống phần mềm QLKS;
- Thường xuyên kiểm tra tiến độ của các công việc được giao và giúp đỡ nếu cần thiết để chắc chắn rằng toàn bộ công việc được giao trong ca được hoàn thành đúng tiến độ;
- Tiến hành họp hàng ngày với nhân viên, giúp đỡ họ với những yêu cầu đặc biệt của khách và có mặt giải quyết bất kỳ phàn nàn của khách;
- Lên kế hoạch huấn luyện cho nhân viên;
- Lập kế hoạch tổng vệ sinh định kỳ và lên lịch làm việc hàng ngày cho nhân viên cùng với những công việc đươc yêu cầu từ Trưởng bộ phận;
- Đảm bảo các loại dụng cụ và máy móc luôn luôn trong tình trạng tốt.
4. Dịch vụ khách hàng
- Có mặt tại văn phòng Bộ phận trước 5 phút nhận bàn giao ca;
- Đáp ứng yêu cầu của khách trong vòng 5 phút.
5. Đảm bảo duy trì vệ sinh toàn bộ tòa nhà theo tiêu chuẩn
- Đảm bảo vệ sinh toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn;
- Hàng ngày kiểm tra công việc vệ sinh định kỳ tất cả các khu vực của Khách sạn;
- Giám sát công việc vệ sinh và trực tiếp kiểm tra các phòng khách và khu vực công cộng. Kiểm tra các phòng cho khách quan trọng và khách ở dài ngày chuẩn bị đến chắc chắn sạch, đẹp theo tiêu chuẩn;
- Kiểm tra và theo dõi hàng ngày năng suất của nhân viên, ghi lại những phòng đã kiểm tra của Giám sát để đảm bảo tất cả các phòng được kiểm tra;
- Hàng ngày kiểm tra các phòng khách quan trọng đang ở và kiểm tra điểm các phòng khách khác.
6. Tiết kiệm chi phí của bộ phận
- Hướng dẫn nhân viên của Bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
7. Báo cáo và nhiệm vụ khác
- Báo cáo ngay lập tức tới Trưởng bộ phận khi các vật dụng bị mất hoặc vỡ hỏng;
- Điền đầy đủ thông tin về tình trạng phòng vào bản báo cáo của Giám sát;
- Báo cáo mọi sai khác của tình trạng phòng giữa bộ phận Buồng và bộ phận Lễ tân;
- Báo cáo mọi hỏng hóc và đảm bảo các vấn đề đó được sửa càng nhanh càng tốt;
- Báo cáo những hỏng hóc đã được sửa chữa và chưa sửa chữa vào sổ giao ca để ca sau tiếp tục theo dõi;
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến Bộ phận, những việc đã giải quyết và những việc còn tồn đọng;
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan;
- Hàng tháng kết hợp với nhân viên văn phòng Buồng làm báo cáo kiểm kê về mini-bar, đồ amenities, hóa chất, đồ khăn ga, trang thiết bị máy móc;
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận giao để hỗ trợ sự phát triển của Bộ phận cũng như Khách sạn.
-Vệ sinh phòng khi khách rời khỏi
-Chuẩn bị phòng cho khách đến
-Đảm bảo khăn, đồ dùng vệ sinh cho khách
-Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ