Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trực tiếp điều hành công việc của bộ phận Buồng:
- Lập kế hoạch , tổ chức , phối hợp và giám sát công việc của bộ phận.
- Đảm bảo việc duy trì vệ sinh toàn bộ khách sạn theo tiêu chuẩn.
- Tiết kiệm chi phí cho bộ phận. Hướng dẫn nhân viên thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chi phí bao gồm điện nước , hóa chất, đồ amenities, đồ dùng trong phòng và khu vực công cộng.
- Thực hiện đúng các quy trình bảo dưỡng chăm sóc máy móc và công cụ dụng cụ làm việc.
- Có đánh giá năng lực nhân viên theo yêu cầu công ty.
- Phối hợp các bộ phận trong khách sạn đảm bảo rằng tất các hoạt động được phối hợp ăn khớp trôi chảy.
- Tham mưu cho BGĐ các vế đề cần cải tiến trong công việc tại khách sạn .
- Luôn luôn giữ hình ảnh chuẩn mực trong giao tiếp khách hàng và đối tác của công ty cũng như khách sạn.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực quầy lễ tân: Đón tiếp, hướng dẫn, làm thủ tục cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ
- Trực điện thoại: Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời thắc mắc, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ
- Tư vấn Khách hàng hiểu lộ trình điều trị của Bác sĩ
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
- Lập kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của công ty
- Lập kế hoạch sản xuất đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Điều phối hàng hóa phù hợp với kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Cân đối nguồn lực và đảm bảo vận hành cung ứng.
1, Tóm tắt
· Báo cáo cho: Team Leader
· Địa điểm làm việc:
+ Văn phòng: Tòa nhà 3A số 3 ngõ 82 Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
+ Kho hàng: Nam Từ Liêm, Hà Nội
· Thời gian làm việc: T2-T6 và 3 ngày T7 mỗi tháng (8h30-17h30)
2, Mô tả công việc
· Theo dõi xuất nhập hàng Khuyến Mại tại kho
· Sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ phòng cháy chữa cháy
· Xử lý thao tác xuất nhập hàng trên hệ thống
· Theo dõi các chương trình Khuyến Mại diễn ra trong tháng
· Theo dõi nhận và vận chuyển hàng hóa đi các nơi
· Báo cáo thu hồi / chuyển trả hàng hóa Khuyến Mại
· Check xử lý duyệt các đơn điều chỉnh tăng/ giảm trên hệ thống
· Tổng kết báo cáo quà sau khi kết thúc chương trình
· Theo dõi tồn kho đề xuất hàng hỏng, hàng tồn, hàng đổi trả với Nhà Cung Cấp, giải quyết giảm tồn kho
· Giải đáp các thắc mắc cho các bên liên quan
- Chăm sóc hậu phẫu khách sau phẫu thuật thẩm mỹ
- Có trực đêm nếu khách nằm lưu lại tại viện
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Vẽ, thiết kế chi tiết máy móc, khuôn dưỡng và giám sát quá trình sản xuất, lắp ráp sản phẩm.
- Bóc tách vật tư theo bản vẽ sản xuất, làm định mức vật tư cho sản phẩm
- Quản lý thiết bị trong toàn nhà máy, nhận bàn giao thiết bị, tiếp nhận quy trình công nghệ khi có thiết bị mới.
- Nghiên cứu và đưa ra những đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu quả sản xuất.
- Bảo trì, sửa chữa và giải quyết các sự cố máy móc thiết bị trong nhà máy.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho Tổng giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
-Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Tổng giám đốc/phòng ban khác.
- Theo dõi tiến độ thực hi ện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
tuyển nhân sự như: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, trực tiếp tham gia phỏng vấn,...
- Hoàn thành các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ.
- Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
- Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thanh toán chi phí văn phòng
- Nhập liệu chứng từ phát sinh trên phần mềm kế toán Misa.
- Kiểm tra thông tin nhà cung cấp, hợp đồng mua hàng.
- Kiểm tra chứng từ, số liệu, mã hàng trên tờ khai nhập hàng về
- Đi ngân hàng gởi hồ sơ, chứng từ
- Làm hồ sơ thanh toán khách hàng đến hạn thanh toán.
- Cập nhật phân bổ chi phí mua hàng hóa;
- Theo dõi kiểm soát NXT hàng hóa của các cửa hàng và kho được phân công;
- Lập báo cáo NXT hàng tháng theo các kho phụ trách cho cấp trên;
- Kiểm kê định kỳ hàng tháng.
1. Quản lý nhà cung cấp dịch vụ logistic
- Tìm kiếm lựa chọn, đề xuất nhà cung cấp dịch vụ logistics,
- Tìm kiếm, quản lý đơn vị cho thuê kho bãi khi cần thiết
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp, phát triển quan hệ với nhà cung cấp
2.Kiểm soát hoạt động logistics
- Tiếp nhận yêu cầu booking từ bộ phận liên quan
- Trực tiếp đàm phán với NCC về giá cả, phương thức vận chuyển, các loại phí và lệ phí liên quan đến lĩnh vực vận chuyển nhằm tối thiểu hóa chi phí vận chuyển.
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá, trực tiếp xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển
- Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động logistic, đáp ứng kịp thời, đảm bảo an toàn
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa, Triển khai thực hiện công tác giao nhận, quản lý hoạt động giao nhận
- Tổ chức điều phối vận tải hàng hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Khai thác tốt năng lực vận chuyển, cảng bốc dỡ, kho tàng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách tối ưu nhất, đảm bảo không phát sinh lưu kho bãi hoặc chi phí ngoài khác
- Xây dựng kế hoạch logistic dài hạn, ngắn hạn đáp ứng kế hoạch, mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty.
3. Kiểm soát/ Lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Kiểm soát chứng từ xuất nhập khẩu bao gồm: hợp đồng vận chuyển, vận đơn , hóa đơn, lệnh giao hàng…
4.Thống kê tổng hợp số liệu logistics,
- Dữ liệu hoạt động và chi phí logistic quốc tế và nội địa, Kiểm soát Chi phí logistic: vận tải, lưu container lưu tàu
- Phân bổ chi phí dịch vụ logistic về cho các công ty thành viên để hạch toán theo đúng sự vụ.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về nhà cung cấp và lập báo cáo, đề xuất cải thiện hoạt động trình Ban lãnh đạo
- Lập các báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động logistic
1. Rà soát, kiểm tra việc thực hiện các chương trình kinh doanh tại nhà hàng.
2. Xây dựng kế hoạch lợi nhuận tháng/ năm & kiểm soát thực hiện, đánh giá điều chỉnh.
3. Kiểm tra việc thực hiện chế độ thanh toán tiền mặt và các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ tại Công Viên Nhỏ.
4. Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, nguyên liệu. Từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý của các bộ phận cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý, các trường hợp thất thoát và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý tương ứng.
5. Kiểm tra và có báo cáo thường xuyên về tình hình công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và NCC cũng như công nợ tạm ứng của CBCNV.
6. Thường xuyên rà soát, đối chiếu chính sách giá bán, bảng giá bán với ghi nhận của bộ phận thu ngân để phát hiện ra các sai sót và điều chỉnh kịp thời.
7. Phân tích chi tiết từng khoản mục chi phí của nhà hàng, từ đó đề xuất các biện pháp điều tiết tăng giảm chi phí hiệu quả cho tổng quản lý nhà hàng.
8. Kiểm tra nghiêm ngặt về hồ sơ tạm ứng, thanh toán theo quy định tại Công Viên Nhỏ.
9. Kiểm soát chặt chẽ về doanh thu và chi phí phát sinh tại nhà hàng.
10. Phối hợp công việc với các bộ phận khác.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, đàm phán giải quyết vấn đề của Khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Làm báo giá, soạn thảo hợp đồng mua bán, đối chiếu công nợ, theo dõi công nợ đầu vào, đầu ra, thu hồi công nợ, làm các hồ sơ giấy tờ khác theo yêu cầu của công ty
Tính chính sách, đối chiếu doanh số, công nợ chính sách với khách hàng
Kiểm tra, nhập hoá đơn các hồ sơ thanh toán hợp lệ.
Cập nhật doanh thu, báo cáo doanh thu hàng ngày.
Báo cáo tình hình thu công nợ hàng tuần.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.