Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng, quản lý Phòng bán hàng hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra
- Tổ chức họp giao ban, hỗ trợ các đội nhóm, nhân viên khác bán hàng...
- Tiếp xúc khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Phụ trách hệ thống Big C, Co.op, Lotte
- Hàng ngày thực hiện việc: ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM tại các siêu thị
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách
- Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
- Xử lý và giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày đầy đủ
- Kiểm tra, kiểm soát người, phương tiện ra vào khu vực hạn chế và không hạn chế của Công ty;
- Tuần tra, giám sát người/đồ vật ra vào khu vực bảo dưỡng tàu bay;
- Thực hiện giám sát an ninh qua hệ thống camera;
- Soi chiếu, kiểm tra hành lý, hàng hóa vào khu vực hạn chế;
- Thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an ninh khác.
- Thiết kế các sản phẩm in ấn,hộp quà tặng cao cấp, POSM: catalogue, tem dán….
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan thiết kế các hạng mục hỗ trợ sản xuất, truyền thông nội bộ
- Lên ý tưởng, thiết kế hình ảnh, vật phẩm sử dụng trong các event: backdrop, standee,...
- Công việc khác theo yêu cầu thực tế
- Làm video, thiết kế website để phục vụ việc phát triển hệ thống truyền thông kênh online như zalo, facebook
- Thực hiện cập nhật số liệu hàng ngày, kiểm tra chứng từ , lập phiếu thu, phiếu chi , nhập kho, xuất kho. ( Định kỳ kiểm tra kho thực tế).
- Theo dõi chi phí nhập hàng, các loại thuế, theo dõi định kỳ kiểm kê kho hàng của công ty.
- Lập các báo cáo theo quy định.
- Trực tiếp thực hiện thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Bày trí cửa hàng: Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng.
- Quản lý nhân viên bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý khu vực: Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng mình, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên bán hàng.
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý Khu vực.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
**Thời gian làm việc:
- Xoay ca hỗ trợ nhân viên:
+ Ca 1: 9h-17h00
+ Ca 2: 14h00-22h
- Ngày làm: 06 ngày / tuần (1 ngày nghỉ không rơi vào T7 & CN). Được nghỉ 01 ngày T7 hoặc CN mỗi tháng nếu không có chương trình
- Đối với cửa hàng nằm trong các Trung tâm thương mại, thời gian làm việc sẽ phụ thuộc vào quy định của các TTTM đó.
- Riêng thời gian đào tạo nghiệp vụ sẽ được thực hiện theo lịch sắp xếp của công ty.
- Làm việc, trao đổi với các đối tác, nhà cung cấp nước ngoài qua email, chat, phone theo các yêu cầu của khách hàng
- Triển khai việc phát triển và tìm kiếm thị trường, khách hàng.
- Trực tiếp giao dịch, đàm phán, soạn thảo hợp đồng ngoại, mở thư tín dụng và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng, chứng từ xuất nhập khẩu, chăm sóc và giữ quan hệ sau bán hàng với khách hàng, với đối tác.
- Tập hợp, phân tích số liệu xuất nhập khẩu. Phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin đơn hàng.
- Tham gia công tác chuẩn bị, dựng hồ sơ thầu.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sang đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Tiếp nhận khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng đến các phòng khoa
- Hỗ trợ bác sĩ ghi chép hồ sơ bệnh án
- Thực hiện y lệnh của bác sĩ
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trong quá trình điều trị
- Quản lý công cụ, vật tư y tế phòng khám
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của bác sĩ và ban giám đốc.
- Kiểm soát việc hạch toán các phần hành của kế toán viên và hướng dẫn phổ biến trong các trường hợp cần thiết.
- Theo dõi và phân bổ các chi phí trả trước, CCDC, TSCĐ
- Quản lý, kiểm soát tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá, linh kiện CCDC, công nợ và đối chiếu công nợ định kỳ với khách hàng.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối kỳ (Doanh thu, giá vốn, chi phí)
- Kê khai các báo cáo thuế định kỳ (Thuế GTGT, TNDN,…)
- Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng CĐKT từ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và đối chiếu với sổ cái đảm bảo tính chính xác.
- Cùng KTT lập Báo cáo KQKD quản trị định kỳ.
- Giải trình số liệu với BGĐ, hoặc các cơ quan thuế, thanh tra khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo đặc thù của công ty và theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Thống kê và tổng hợp số liệu hàng hóa đã bán, hàng tồn kho của công ty.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu và sự cân đối giữa các bộ phận.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ.
- Theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
- Theo dõi doanh thu chi phí hiệu quả tại các bộ phận, đề xuất cấp trên những thay đổi cần thiết để tiết kiệm chi phí tăng hiệu quả.
- Hỗ trợ kế toán trưởng lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Phối hợp kiểm kê kho hàng tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế.
- Quản lý và tiếp nhận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của công ty.
- Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa thiết bị của khách hàng. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ của phòng và cá nhân.
- Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận mọi phản hồi từ phía khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng các yêu cầu về sản phẩm
- Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm.
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
- Các công việc khác khi được BGĐ trực tiếp yêu cầu
- Thiết kế, chỉnh sửa video cho tiktok shop và sàn thương mại điện tử SYBAZZAR.VN
- Thiết kế video animation
- Cắt chỉnh sửa video hậu kỳ
- Có kinh nghiệp thiết kế banner nhãn hàng hoặc banner quảng cáo thương hiệu quốc tế, tư duy sáng tạo năng động.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đưa ra phương án thiết kế phù hợp với sản phẩm/dịch vụ.
- Thiết kế các mẫu ý tưởng về sản phẩm trên sàn thương mại điện tử
- Thiết kế hình ảnh bài đăng trên web, facebook, youtube, zalo, instagram, tiktok
- Quay, dựng và Edit chỉnh sửa video
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời, hiệu quả dưới mọi hình thức .
- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng, lập báo cáo liên quan và thực hiện các chính sách quá hạn đối với nhân viên Kinh Doanh.
- Lập các phiếu Thu-chi,tạm ứng tiền mặt,ngân hàng hàng ngày,chuẩn bị các giấy tờ liên quan cho BPKD chuẩn bị đi công tác.
- Lập bảng phân tích dòng tiền,hạn nợ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.