Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm sổ sách kế toán. Báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quyết toán thuế với cơ quan thuế
- Tổng hợp Doanh thu
- Dự toán các khoản phải thu, phải chi hàng Tuần, Tháng, Quý.
- Tính toán các khoản hoa hồng của Khách hàng, đề xuất thanh toán.
- Quyết toán hồ sơ khách hàng + xuất hóa đơn đầu ra.
- Phải thu khách hàng: theo dõi khoản phải thu khách hàng, gửi mail, liên hệ nhắc nợ,....
- Phải trả nhà cung cấp: theo dõi khoản phải trả nhà cung cấp,…
- Cung cấp hồ sơ cho Ngân hàng để làm hồ sơ vay và giải ngân.
- Thực hiện các công việc bán hàng các dự án BĐS của Vinhomes
- Chủ động tìm kiếm khách hàng theo các kênh Marketing của công ty hoặc tự tìm kiếm
- Hỗ trợ và CSKH để tạo mối quan hệ với khách hàng
- Cập nhật thông tin thị trường BĐS, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Gặp gỡ, trao đổi với các đối tác
- Làm các phiếu xuất, nhập kho theo kế hoạch sản xuất
- Theo dõi linh kiện tồn để báo kế toán công nợ lấy hóa đơn của NCC
- Tổng hợp các hồ sơ, giấy tờ sản xuất hàng tháng
- Làm hồ sơ, list và thủ tục mua phiếu các xe theo kế hoạch sản xuất của công ty
- Trả hóa đơn, in phiếu đăng kiểm theo xe các lô hàng.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tiếp nhận, theo dõi và quản lý hồ sơ khách hàng, đối tác.
- Soạn thảo, cập nhật hợp đồng, văn bản kinh doanh.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để chăm sóc phù hợp.
- Quản lý, theo dõi, làm các hợp đồng nguyên tắc để ký với các Khách hàng.
- Tiếp nhận các thông tin kinh doanh báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp quản lý, cập nhật chi tiết kết quả kinh doanh của nhân viên sales.
- Thực hiện công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của Quản lý.
岗位职责:
1、办事处票据管理,及时寄回总部平账。
2、协助销售人员拜访客户,客户接待,临时翻译。
3、协助办事处内部基础管理工作及人员考勤管理。
4、办事处人员保险处理,机票预定及基础性财务工作。
Job Responsibilities:
1. The daily office management and communicate with the headquarters for reconciliation on time.
2. Assist sales in visiting customers, customer reception, and temporary translation.
3. Assist the basic management of recruiting and personnel attendance of the office.
4. Basic financial task and data analysis.
Nội dung công việc:
1. Xử lý hoá đơn chứng từ văn phòng, sắp xếp gửi về tổng công ty cân đối.
2. Hỗ trợ phiên dịch cho nhân viên kinh doanh đi gặp khách hàng, tiếp đón khách hàng.
3. Hỗ trợ quản lý cơ bản nội bộ của văn phòng và quản lý chấm công.
4. Xử lý bảo hiểm cho nhân viên, đặt vé máy bay và các công việc nghiệp vụ cơ bản.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới đại lý trên toàn quốc
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Thực hiện các công việc sale tìm kiếm khách hàng là các đại lý công ty du lịch cũng như cộng tác viên du lịch
Thu thập và hệ thống các đại lý và cộng tác viên để chăm sóc và phát triển mối quan hệ.
Xây dựng Database dữ liệu điều hành (khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, điểm tham quan, đối tác,hướng dẫn viên…) và lên kế hoạch khảo sát dịch vụ hàng năm.
Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
Điều hành, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và theo dõi quá trình thực hiện tour du lịch. Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
Đề xuất cải tiến công tác điều hành hiệu quả, tránh sai sót, đem lại chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất.
Làm báo cáo công việc theo định kỳ.
• Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa về hệ thống Cơ - Điện - Điện Lạnh được giao.
• Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị;
• Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị
• Những công việc khác theo sự phân công
- Bày trí cửa hàng: Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng.
- Quản lý nhân viên bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý khu vực: Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng mình, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên bán hàng.
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý Khu vực.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
**Thời gian làm việc:
- Xoay ca hỗ trợ nhân viên:
+ Ca 1: 9h-17h00
+ Ca 2: 14h00-22h
- Ngày làm: 06 ngày / tuần (1 ngày nghỉ không rơi vào T7 & CN). Được nghỉ 01 ngày T7 hoặc CN mỗi tháng nếu không có chương trình
- Đối với cửa hàng nằm trong các Trung tâm thương mại, thời gian làm việc sẽ phụ thuộc vào quy định của các TTTM đó.
- Riêng thời gian đào tạo nghiệp vụ sẽ được thực hiện theo lịch sắp xếp của công ty.
✓ Phiên dịch các nội dung, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách chính xác, rõ ràng.
✓ Ghi chép các biên bản, các thông báo kết luận tại các cuộc họp, các buổi làm việc (Bằng tiếng Việt và tiếng Trung)
✓ Soạn thảo, biên dịch tài liệu, hợp đồng, văn bản, email trong công việc (tiếng Trung qua tiếng Việt và ngược lại)
✓ Phiên dịch cho cấp trên trong các buổi gặp gỡ, đàm phán với khách hàng, đối tác.
✓ Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Lập phiếu và hạch toán các nghiệp vụ về kế toán trên phần mềm kế toán
- Theo dõi công nợ: nội bộ và khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng, giám đốc
+ Kiểm soát số liệu định kỳ, đảm bảo số liệu kế toán đúng, đủ theo quy định của pháp luật
+ Lập các phần hành của báo cáo tài chính, báo cáo thuyết minh theo yêu cầu của cơ quan quản lý và cơ quan chủ quản
+ Lập và truyền báo cáo tuân thủ gửi Ngân hàng Nhà nước định kỳ
+ Hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp: trích lập dự phòng, xử lý nợ bằng quỹ dự phòng, phân phối lợi nhuận, các khoản đầu tư, điều chỉnh sai sót .. .và các nghiệp vụ liên quan hoạt động nguồn vốn
+ Tham gia xây dựng, kiểm thử đối với các dự án xây dựng hệ thống phần mềm quản lý của công ty như hệ thống core, hệ thống GL,…
+ Đầu mối làm việc với các cơ quan kiểm tra như kiểm toán, NHNN,…
1. Công tác Nhân sự:
- Thưc hiện các công tác tuyển dụng (lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên, …)
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân viên và lập hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập theo quy trình của công ty.
- Thực hiện công tác chấm công tính lương.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch với các cơ quan lao động.
- Tư vấn cho cấp quản lý về việc tuân thủ luật, quy định liên quan đến nhân sự.
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty.
2. Công tác Hành chính:
- Thưc hiện lưu trữ tài liệu, hồ sơ, công văn liên quan đến phòng HCNS.
- Thực hiện công việc mua bán văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: điều xe, quản lý bảo vệ, vệ sinh,…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
- Thực hiện công tác đối nội/ đối ngoại cùng Giám đốc như: liên hệ, giao dịch, gặp gỡ đối tác, khách hàng,…
- Nhắc lịch họp, lịch công tác và chuẩn bị các tài liệu liên quan, soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn, thu thập công tin cần thiết cho Giám đốc.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Giám đốc
- Địa chỉ vp: Sảnh R2, tầng 2, Vincom megamall Royal city 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
- Test và cài đặt các phần mềm cơ bản trên PC, laptop
- Xử lý các vấn đề về: lỗi phần cứng, lắp ráp, lỗi trên PC, Laptop
- Xử lý các vấn đề về mạng, hệ thống mạng, hệ thống camera giám sát
* Địa điểm làm việc: TP. Hà Nội và các tỉnh.
*Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ 7 là từ 8h-12h, nghỉ Chủ nhật và ngày lễ theo quy định