Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp đón khách hàng, đặt lịch khám lên phần mềm
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ bệnh nhân.
- Xuất hóa đơn, thu tiền
- Các công việc liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận và Giám đốc
- Phụ trách công việc kế toán xưởng sản xuất linh kiện điện tử.
- Sử dụng hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) mảng kế toán.
- Xuất hoá đơn
- Lập sổ sách, chứng từ
- Hồ sơ Ngân hàng: Hồ sơ vay, bảo lãnh
- Báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Sắp xếp chứng từ kế toán
- Hạch toán kế toán trên phần mềm
- Các công việc Kế toán khác
- Thời gian và địa chỉ làm việc:
- Kiểm tra chứng từ thanh toán
- Xuất hóa đơn GTGT đầu ra
- Xử lý, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh: doanh thu, giá vốn, chi phí, khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC và các nghiệp vụ khác….
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, công nợ tạm ứng của cán bộ, nhân viên công ty
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết; Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán, lập báo cáo tài chính, cung cấp hồ sơ và giải trình số liệu cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê
- Tính giá thành ngoài excel và phần mềm
- Phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc khi có phát sinh, đảm bảo việc vận hành trơn tru của các máy móc tự động hóa
- Tuân thủ theo quy trình làm việc sẵn có để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Tìm ra các giải pháp để tối thiểu hoá việc lãng phí nguyên liệu.
- Tuân thủ các quy định về an toàn cũng như GMP trong nhà máy.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
-Trông xe cho cửa hàng bán điện thoại.
- Chào đón, dẫn dắt xe cho Khách hàng khi khách đến cửa hàng mua sắm hoặc tham quan
- Bảo vệ an ninh tại cửa hàng
- Giữ gìn vệ sinh khuôn viên bãi xe
- Hỗ trợ một số công việc khác tại cửa hàng(nếu có yêu cầu)
CÓ 2 THỜI GIAN LỰA CHỌN ĐỂ LÀM VIỆC:
1)Làm ngày 13 tiếng (từ 9h sáng đến 22h tối)Lương cơ bản+thưởng+doanh thu hiệu quả 12-13triệu/1 tháng
2) Làm ngày 7 tiếng lương 7-8triệu/1 tháng.
- Làm ngày 7 tiếng ,Có 2 ca
*Ca sáng từ 8h sáng đến 15h chiều.
*Ca chiều từ 15h chiều đến 22h tối
-Địa chỉ làm việc:
Làm tại cơ sở :68 Thái hà, Đống Đa,Hà Nội
hoặc làm tại cơ sở: 388 Cầu Giấy,Hà Nội
** Lễ tân
- Có mặt tại Văn phòng sớm 15 phút mở cửa chuẩn bị cho ngày làm việc mới
- Chuẩn bị phòng họp để tiếp khách (nếu có).
** Hành chính
- Soạn thảo văn bản hành chính ,quản lý công văn đi, công văn đến
- Đóng dấu, quản lý con dấu của Công ty
- Giao dịch với ngân hàng (chuyển tiền, rút tiền,sao kê …);
- Lưu giữ hồ sơ tài liệu dự án
- Quản lý máy móc, thiết bị văn phòng
- Quản lý văn phòng phẩm
- Hỗ trợ phòng thiết kế in ấn, phát hành hồ sơ.
** Nhân sự
- Tìm kiếm, đăng tuyển thông tin tuyển dụng (nếu có)
- Lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, đặt lịch phỏng vấn
- Phụ trách các việc liên quan tới BHXH
- Quản lý phần mềm chấm công, tính lương, thưởng, phạt.
* Kế hoạch
- Thống kê, theo dõi việc lập và thực hiện kế hoạch để làm cơ sở cho việc tổng kết, đánh giá định kỳ.
- Thiết kế Lịch, Card, tờ rơi, catalogue, tem, nhãn, hộp cứng...
- Thiết kế các mẫu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chế bản và các yêu cầu của Quản lý.
- Theo dõi quản lý việc nhập xuất tồn nguyên vật liệu, hàng hóa, dụng cụ
- Quản lý, bảo quản và sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học và theo nguyên tắc quản trị
- Đề xuất cải thiện quy trình liên quan đến quản lý kho hàng
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan để xử lý các nghiệp vụ liên quan
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa các kho theo định kỳ và theo yêu cầu
- Tham gia kiểm kê hàng hóa trong kho theo định kỳ và đột xuất
- Thực hiện một số công việc theo sự chỉ đạo của Cấp trên
- Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp tại Showroom cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng và qua điện thoại.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ kiện do mình phụ trách.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp lại hàng hóa tại khu vực làm việc.
- Thực hiện các yêu cầu công việc liên quan khác nếu có phát sinh do GĐ hoặc quản lý phân công.
- Làm việc tại 23D Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Đi thị trường tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mở mới đại lý, Nhà phân phối.
- Chốt đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho, kế toán và giao hàng gửi hàng hoá cho khách.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Lên kế hoạch, mục tiêu công việc.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số và kế hoạch đã đưa ra.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tháng.
- Đề xuất, lên ý tưởng, lên kế hoạch thúc đẩy doanh số
1. Nhiệm vụ quản lý:
- Lập mục tiêu/kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện theo theo quy trình hệ thống của công ty;
- Đề xuất tuyển dụng, đánh giá, huấn luyện/đào tạo nhân sự cấp phòng;
- Phân công nhiệm vụ cho cấp nhân viên và thực hiện kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện mục tiêu, kế hoạch;
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng và hiệu quả dịch vụ.
2. Nhiệm vụ chuyên môn:
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng những thắc mắc, vướng mắc về chế độ kế toán và chính sách, pháp luật thuế;
- Mở sổ kế toán và quản lý các nghiệp vụ kế toán của chuyên viên phòng;
- Phối hợp với khách hàng để thực hiện giải trình, thanh tra và quyết toán thuế cho khách hàng;
- Cập nhật các chính sách, pháp luật thuế để tranning và kiểm soát chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác, các nhiệm vụ phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác theo quy trình thực hiện của Công ty và yêu cầu của Ban giám đốc.
1. Các công việc liên quan tới đơn hàng, khách hàng
- Xây dựng chiến lược marketing: Hỗ trợ các nhà quản lý trong việc xác định mục tiêu và chiến lược marketing cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu về khách hàng tiềm năng, nhu cầu và tình trạng của thị trường để đảm bảo chiến lược marketing đều đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Quảng bá sản phẩm: Sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, bao gồm cả quảng cáo trực tuyến và quảng cáo offline.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo ra và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng để tăng lượng khách hàng và doanh số cho công ty.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi: Phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi và hoạt động tạo sự quan tâm từ khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing:
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing để đảm bảo rằng nó đang hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu cần, chuyên viên marketing có thể thực hiện các thay đổi để cải thiện hiệu quả của chiến lược.
- Liên kết với các đối tác: Hợp tác với các đối tác trong việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ và mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Quản lý ngân sách marketing: Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo rằng các chi tiêu được sử dụng hiệu quả và trong phạm vi ngân sách.
2. Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Tham vấn cho Trưởng phòng các kế hoạch, chiến lược, chương trình kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.