Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển và quản lý hệ thống đại lý, nhà phân phối Thiết bị vệ sinh thuộc khu vực phụ trách
- Triển khai và kiểm giám sát việc thực hiện các chương trình và chính sách bán hàng ngoài thị trường : Trưng bày mẫu tại đại lý, chính sách khuyến mãi, chiết khấu, công nợ, các vấn đề đổi trả hàng, khiếu nại…
- Theo dõi chỉ tiêu và đôn đốc/ hỗ trợ đại lý, nhà phân phối hoàn thành chỉ tiêu ký kết với công ty
- Thực hiện công tác thu thập và đánh giá tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, cập nhật về chính sách, sản phẩm, xu hướng mới..
- Quản lý, giám sát nhân viên nhân viên ngoài thị trường
- Giám sát/ kiểm tra công việc hàng ngày của nhân viên ngoài thị trường
- Đôn đốc và hỗ trợ nhân viên thực hiện chỉ tiêu bán hang
- Hỗ trợ NVKD xử lý các vướng mắc trong công việc và trực tiếp giao dịch với đại lý lớn hoặc xử lý đơn hàng lớn
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Hà
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến khách hàng
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Trưng bày hàng hóa theo quy định
* Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 08h30 – 16h30; Ca chiều 14h – 22h (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6).
* Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: TTTM tại các quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu giấy, Ba Đình, Hà Đông, Long Biên, Nam Từ Liêm.
- Thời gian làm việc linh động xoay ca 8 tiếng nhưng trước mắt thì cửa hàng sẽ mở cửa từ 9h- 18h, nghỉ trưa 60p.
- Ngành nghề kinh doanh của công ty bao gồm: đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức…
- Trực tiếp kiểm, xuất, nhận và nhập hàng, luân chuyển hàng hóa tại các kho và cửa hàng đảm bảo công việc bán hàng được diễn ra thuận lợi.
- Tạo, nhập thông tin hàng hóa và các đơn nhập, xuất, chuyển hàng trên phần mềm kiot đầy đủ.
- Kiểm soát, theo dõi các phiếu nhập hàng, xuất hàng do các nhân viên khác tạo được lập đúng và đầy đủ, quá trình nhập xuất hàng hóa và kiểm soát lượng hàng tồn trong kho.
- Kiểm soát, kiểm kê hàng hóa định kỳ để thống kê số lượng, chất lượng và phân loại, tìm ra nguyên nhân, xử lý và chịu trách nhiệm về hàng hóa khi sai lệch tồn nếu có theo quy định.
- Trực tiếp quản lý các hoạt động kho và ghi chép lại các số liệu, chứng từ hàng hóa và sau đó báo cáo cho cấp trên.
- Hạch toán và kê khai thuế.
- Sắp xếp, hướng dẫn nhân viên sắp xếp và kiểm soát hàng hoá trong kho.
- Báo cáo số lượng hàng hết, hàng cần đặt hàng tuần, đề xuất các phương án để tích trữ một lượng hàng nhất định.
- Thiết lập và sắp xếp công việc sao cho hợp lý nhất và chịu trách nhiệm với những chênh lệch trong sổ sách và số lượng hàng thực tế trong kho hàng.
- Lập báo cáo vào cuối tháng để tổng hợp những số liệu thống kê mỗi ngày. (Việc này giúp cả kế toán kho và cấp trên đều nắm được tình trạng của hàng hóa.)
- Hạch toán, đối chiếu lại những chứng từ và hóa đơn đã có trong tháng. Những số liệu và chi phí sẽ được tính toán một cách kỹ lưỡng để doanh nghiệp có thể nắm được thu chi.
- Hoàn thành các chứng từ ghi chép, sổ sách, thực hiện chứng nhận giấy tờ để báo cáo với cấp trên theo quy định, đối chiếu lại hàng hóa thực tế và trên sổ ghi chép.
- Quản lý, điều phối nhân sự bộ phận kho.
- Đề xuất cấp quản lý khi có biến động.
- Vệ sinh, kiểm tra và dám tem, nhãn phụ theo quy định công ty sau khi nhập kho đúng quy định và chất lượng hàng hoá trước khi đóng gói.
- Hỗ trợ công việc phát sinh khác khi quản lý yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng khi vào việc.
- Thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm huyết học, hoá sinh, miễn dịch, vi sinh theo quy trình của phòng xét nghiệm.
- Phân tích, và báo cáo kết quả xét nghiệm
- Vận hành, quản lý và sử dụng các thiết bị, dụng cụ y tế, hóa chất phục vụ xét nghiệm
- Theo dõi sử dụng vật tư, hóa chất, thống kê, báo cáo hàng tháng và khi có phát sinh nhu cầu đột xuất với Trưởng bộ phận theo quy trình quy định.
- Các công việc theo yêu cầu cấp trên, công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 7h30 đến 17h30 (Nghỉ trưa 1,5 giờ) và/ hoặc theo sự sắp xếp của Trưởng BP
Nhà Hàng Gusto Thái đang có kế hoạch tuyển Phụ bếp ở các vị trí sau:
- Nhân Viên Sơ Chế rau và các loại thực phẩm khác.
- Nhân Viên Phụ Chảo Chính.
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc mà bếp trưởng và người quản lý giao.
- Chịu trách nhiệm sơ chế và xử lý các loại thực phẩm của các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và khách hàng.
- Thời gian làm việc: full time cả ngày hoặc ca tối
- Công việc chi tiết trao đổi khi PV
Làm việc tại: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới đại lý trên toàn quốc
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Hỗ trợ đại lý trong suốt quá trình hợp tác.
- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
- Giới thiệu món ăn / thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
- Hỗ trợ khách hàng đổi tiền, đổi thẻ từ bộ phận thu ngân;
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi điện tử có thưởng;
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca
- Giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty tại các gian hàng, quầy kệ của công ty trong siêu thị
- Cập nhật và giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty
- Trưng bày, kiểm soát hàng tồn kho, đặt hàng, đảm bảo hàng hóa tại siêu thị luôn đủ hàng
- Ghi nhận thông tin của khách hàng
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty
- Tuân thủ quy định tại các điểm làm việc được phân công
- Luôn cập nhật các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc sáng từ 6h đến 14h30. Chiều từ 14 h đến 22h30.
1. Quản lý nhà cung cấp dịch vụ logistic
- Tìm kiếm lựa chọn, đề xuất nhà cung cấp dịch vụ logistics,
- Tìm kiếm, quản lý đơn vị cho thuê kho bãi khi cần thiết
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp, phát triển quan hệ với nhà cung cấp
2.Kiểm soát hoạt động logistics
- Tiếp nhận yêu cầu booking từ bộ phận liên quan
- Trực tiếp đàm phán với NCC về giá cả, phương thức vận chuyển, các loại phí và lệ phí liên quan đến lĩnh vực vận chuyển nhằm tối thiểu hóa chi phí vận chuyển.
- Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá, trực tiếp xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển
- Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động logistic, đáp ứng kịp thời, đảm bảo an toàn
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa, Triển khai thực hiện công tác giao nhận, quản lý hoạt động giao nhận
- Tổ chức điều phối vận tải hàng hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Khai thác tốt năng lực vận chuyển, cảng bốc dỡ, kho tàng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách tối ưu nhất, đảm bảo không phát sinh lưu kho bãi hoặc chi phí ngoài khác
- Xây dựng kế hoạch logistic dài hạn, ngắn hạn đáp ứng kế hoạch, mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty.
3. Kiểm soát/ Lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Kiểm soát chứng từ xuất nhập khẩu bao gồm: hợp đồng vận chuyển, vận đơn , hóa đơn, lệnh giao hàng…
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ chứng từ thông quan
- Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty
3.Thống kê tổng hợp số liệu logistics,
- Dữ liệu hoạt động và chi phí logistic quốc tế và nội địa, Kiểm soát Chi phí logistic: vận tải, lưu container lưu tàu
- Phân bổ chi phí dịch vụ logistic về cho các công ty thành viên để hạch toán theo đúng sự vụ.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về nhà cung cấp và lập báo cáo, đề xuất cải thiện hoạt động trình Ban lãnh đạo
- Lập các báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động logistic
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo toàn bộ công tác kế toán của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty.
- Tổ chức thực hiện nghiệp vụ hạch toán kế toán đúng quy định pháp luật, chuẩn mực kế toán.
- Xây dựng kế hoạch kết quả kinh doanh hàng năm, triển khai thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt.
- Kiểm soát chi phí, quản lý tài sản, nguồn vốn của Công ty.
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm duyệt cuối cùng mọi công tác liên quan đến công việc, phần hành kế toán.
- Lập báo cáo tài chính theo tháng, quý và nămTổng hợp mọi chỉ tiêu tài chính, kiểm tra số liệu, chứng từ của tháng/quý trước khi lập Báo cáo.
+ Lập các Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị trình BLĐ/HĐQT Công ty.
+ Lập các Báo cáo về các sắc thuế theo đặc thù, tối đa hóa số tiền thuế phải nộp một cách hiệu quả nhất có thể.
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa. Từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng, chất lượng hàng hóa để báo cáo BLĐ nhằm giảm thiểu cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành: Thuế, kiểm toán… khi có thanh tra, quyết toán, kiểm toán.
- Tham gia các lớp đào tạo liên quan đến nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
1. Giám sát và quản lý mọi hoạt động của Phòng kế toán. Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến kế toán
2. Đảm bảo tính hợp lý, hợp pháp trong sổ sách kế toán không xẩy ra lỗi sai sót trọng yếu theo quy định của pháp luật và quy chế, quy định của công ty
3. Tổ chức bộ máy kế toán khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc các phần hành của mình (nếu có vướng mắc)
4. Tham gia các cuộc họp hằng tuần của Phòng, họp với các phòng ban có liên quan đến nhiệm vụ của Phòng kế toán hoặc cần đến sự phối hợp, kiểm tra của Phòng kế toán.
5. Tham gia các lớp đào tạo liên quan đến nghiệp vụ và tổ chức đào tạo cho CBCNV trong Phòng
6. Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của Phòng cho Tổng giám đốc, phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của Ban lãnh đạo.
7. Kiểm tra, ký duyệt tất cả các hồ sơ thanh toán
8. Kiểm soát chi phí, quản lý tài sản, nguồn vốn của Công ty
9. Lập báo cáo tài chính theo tháng, quý và nămTổng hợp mọi chỉ tiêu tài chính, kiểm tra số liệu, chứng từ của tháng/quý trước khi lập BC
- Lập các báo cáo tài chính , báo cáo quản trị trình BLĐ/HĐQT Công ty
- Lập các BC về các sắc thuế theo đặc thù, tối đa hóa số tiền thuế phải nộp một cách hiệu quả nhất có thể
10. Quản lý, Kiểm tra bảng chấm công, các tài liệu liên quan đến lương, kiểm tra bảng lương hàng tháng.
11. Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa. Từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng, chất lượng hàng hóa để báo cáo BLĐ nhằm giảm thiểu cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
12. Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.
13. Làm việc với các cơ quan ban ngành: Thuế, kiểm toán…khi có thanh tra, quyết toán, kiểm toán
14. Đánh giá hiệu quả công việc của mỗi cá nhân, đưa ra chế độ khen thưởng, kỷ luật phù hợp.
15. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
- Nhập liệu, phân loại các chứng từ trên phần mềm Misa.
- Cập nhật các chính sách, quy định nhà nước về kế toán và thuế để sử dụng hiệu quả vào tình hình công ty.
- Hỗ trợ phòng kế toán và Kế toán trưởng theo sự phân công công việc.
- Tổng hợp, quản lý và bảo mật chứng từ kế toán và số liệu thuế.
- Tổ chức và thực hiện mọi công việc liên quan đến nghiệp vụ tài chính, kế toán cho bộ phận kế toán.
- Kiểm tra hồ sơ khai thuế VAT, tài liệu về thuế (bảng khai hàng tháng, quyết toán thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm....)
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và Ban Giám đốc.
Địa điểm làm việc:Chickita Lotte Hà Nội - lầu 5 số 683 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
Hoạt động nhà hàng:
Tổ chức và thiết lập khu vực được phân công của bộ phận ẩm thực càng hiệu quả càng tốt để tăng tốc độ và tối đa hóa năng suất
Đảm bảo rằng tất cả các món ăn từ khu vực bếp được chuẩn bị thống nhất và theo công thức nấu ăn tiêu chuẩn
Giúp bếp phó và quản lý bếp trong việc đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn ẩm thực trong khu vực bếp được thực hiện theo quy định của công ty, theo các chính sách, thủ tục của nhà hàng và các tiêu chuẩn tối thiểu
Giám sát thực phẩm và chi phí vận hành và kiểm soát những việc này bằng cách giảm thiểu các thức ăn thừa và rác thải
Huấn luyện các nhân viên bếp trong khu vực nhà bếp các kỹ năng cần thiết cho họ để thực hiện chức năng của mình
Có thể làm việc được trong bất kỳ bếp nào khi cần thiết hoặc theo yêu cầu của bếp phó hoặc quản lý bếp
Đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh môi trường cho nhà bếp
Tập quen với tất cả các khu vực của nhà bếp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc linh động sử dụng người lao động
Đảm bảo rằng thiết bị điều hành và hoạt động của bếp được duy trì theo tiêu chuẩn tốt nhất
Nhân sự:
Hỗ trợ giám sát việc đúng giờ và hiện diện của tất cả các nhân viên nhà bếp, đảm bảo rằng họ mặc đúng đồng phục và duy trì một tiêu chuẩn cao về diện mạo và vệ sinh cá nhân theo các chuẩn mực về diện mạo của nhà hàng và các bộ phận
Hỗ trợ trong việc đào tạo các nhân viên đảm bảo rằng họ có những kỹ năng cân thiết để thực hiện nhiệm vụ của mình với hiệu quả tối đa
Giám sát các nhân viên trong bộ phận, đảm bảo tính chính xác của các tiêu chuẩn và phương pháp của dịch vụ được duy trì như đã nêu trong hướng dẫn hoạt động các phòng ban
Phát triền các kỹ năng và hiệu quả của tất cả các nhân viên nhà bếp thông qua đào tạo phù hợp, huấn luyện và/ hoặc tư vấn
Đảm bảo rằng nhân viên có một sự hiểu biết đầy đủ và tuân thủ đúng quy tắc và quy định của công ty
Đảm bảo rằng nhân viên làm theo tất cả các quy định và chính sách liên quan đến phòng cháy và an toàn phòng cháy chữa cháy và an ninh.
1. Tham mưu Ban Giám đốc về việc xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, các mục tiêu kinh doanh của Công ty theo tháng, quý, năm theo sự phân công của Tổng Giám đốc
2. Triển khai các hoạt động kinh doanh của Công ty như sau:
· Quản lý, tổ chức, giám sát công việc các phòng ban thuộc quyền quản lý đảm bảo thực hiện đúng các hợp đồng với khách hang
· Giám sát và quản lý chịu trách nhiệm đối với hiệu quả của các nhân viên, kịp thời tìm các giải pháp hỗ trợ xử lý để đạt được mục tiêu chung
· Giải quyết các vấn đề liên quan phát sinh trong thực hiện các hợp đồng của công ty
· Tìm kiếm khách hàng đối tác để phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
· Thiết lập mối quan hệ với đối tác, khách hàng vì mục tiêu kinh doanh của Công ty.
· Đề xuất, xây dựng cải tiến các quy trình có liên quan cho phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty
· Đào tạo, đánh giá nhân sự trực tiếp phụ trách
· Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
· Thực hiện các ủy quyền, phân công khác của Tổng giám đốc