Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (trực tiếp gọi điện hỏi thăm khách hàng sau khi mua và dùng sản phẩm, giới thiệu các chương trình, sản phẩm mới...)
- Cập nhật thông tin khách hàng như: vào sổ khách hàng hoặc hệ thống mỗi ngày, tạo mới thông tin khách hàng, theo dõi & cập nhật nếu có phát sinh...
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
** Chi tiết về công việc, lương thưởng và phụ cấp sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Mua hàng theo yêu cầu của công ty.
- Quản lý quá trình mua hàng theo kế hoạch
- Tìm kiếm nhà cung cấp tin cậy,
- Thương thảo giá và phương thức thanh toán tốt nhất cho công ty.
- Soạn thảo hợp đồng mua hàng.
- Theo dõi công nợ với những nhà cung cấp phụ trách.
- Cung cấp chứng từ đầy đủ và hợp lệ, đúng thời hạn cho phòng kế toán với những đơn hàng
phụ trách thu mua.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc và trưởng phòng mua hàng.
- Thực hiện các công việc bán hàng, giao dịch khách hàng.
- Kiểm kê hàng hoá mỗi ngày
- Hỗ trợ Báo cáo tình hình xuất - nhập - tồn hàng tại cửa hàng,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc
Ø Thực hiện các công việc sale tìm kiếm khách hàng là các đại lý công ty du lịch cũng như cộng tác viên du lịch
Ø Thu thập và hệ thống các đại lý và cộng tác viên để chăm sóc và phát triển mối quan hệ.
Ø Xây dựng Database dữ liệu điều hành (khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, điểm tham quan, đối tác,hướng dẫn viên…) và lên kế hoạch khảo sát dịch vụ hàng năm.
Ø Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
Ø Điều hành, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và theo dõi quá trình thực hiện tour du lịch.
Ø Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
Ø Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
Ø Đề xuất cải tiến công tác điều hành hiệu quả, tránh sai sót, đem lại chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng một cách tốt nhất.
Ø Làm báo cáo công việc theo định kỳ.
- Theo dõi công nợ Khách hàng và nhà cung cấp.
- Theo dõi thu – chi hàng ngày
- Giao dịch ngân hàng khi có phát sinh.
- Tính giá thành sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ và quản lý tổng quát công nợ toàn Công ty
- Lưu trữ dữ liệu, in sổ chi tiết, tổng hợp theo quy định
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ theo quy định và các báo cáo giải trình chi tiết
- Thực hiện việc kiểm tra vòng cuối cùng tính hợp pháp, hợp lý của chứng từ
- Làm các phiếu xuất, nhập kho theo kế hoạch sản xuất
- Theo dõi linh kiện tồn để báo kế toán công nợ lấy hóa đơn của NCC
- Tổng hợp các hồ sơ, giấy tờ sản xuất hàng tháng
- Làm hồ sơ, list và thủ tục mua phiếu các xe theo kế hoạch sản xuất của công ty
- Trả hóa đơn, in phiếu đăng kiểm theo xe các lô hàng.
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Lắp đặt và vận hành thiết bị xét nghiệm.
- Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị xét nghiệm.
- Tư vấn cho BGĐ các vấn đề liên quan đến thiết bị xét nghiệm.
- Đánh đơn hàng của 1 số khu vực kinh doanh theo quy định của công ty.
- Thanh toán các chi phí phát sinh trong công ty
- Lập bảng lương nhân viên và công nợ khách hàng hàng tháng.
- Theo dõi công nợ khách hàng, khoản vay, phải thu, phải trả trong công ty
- Hạch toán toàn bộ thu, chi phát sinh trong công ty
- Giao dịch với ngân hàng, nhập sao kê ngân hàng hàng tháng
- Kê khai thuế.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo Quý, Năm
- Theo dõi, báo cáo dòng tiền hàng tháng để Ban giám đốc có kế hoạch cân đối dòng tiền.
- Theo dõi một số quỹ trong công ty do ban giám đốc phân công.
-Tham mưu cho Trưởng phòng về việc nâng cấp, cải tạo, sửa chữa, mở chi nhánh mới.
-Tổng hợp nội dung các công việc phát sinh hàng ngày của Phòng BTVH
-Tham gia làm việc với các đối tác thực hiện các hạng mục công việc theo phân công của Phòng BTVH
-Tổng hợp các nội dung báo cáo của các khu vực gửi Trưởng phòng BTVH.
-Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu các chế độ, báo cáo thực hiện công việc của các thành viên trong phòng
-Lập kế hoạch, tổ chức giám sát thực hiện tính tuân thủ nội quy, quy định đối với các thành viên của phòng
-Thường xuyên theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của các thành viên phòng
-Sắp xếp báo cáo các hạng mục công việc phát sinh, mức độ ưu tiên kịp thời báo cáo cho Trưởng phòng.
-Nhận và gửi các thông báo nội dung công việc của ban tới các bộ phận có liên quan
- Thông dịch từ tiếng Anh/Trung sang tiếng Việt và ngược lại cho Ban giám đốc và đối tác trong các buổi họp, hội thảo,...
- Giao tiếp gặp gỡ xây dựng hệ hợp tác với các đối tác khách hàng.
- Dịch hợp đồng, văn bản liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
- Tham gia dịch tại các cuộc họp, các tài liệu liên quan của ban giám đốc.
- Tuỳ theo chuyên môn mà ứng viên có thể chọn phiên dịch tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Chi tiết sẽ trao đổi kỹ hơn trong khi phỏng vấn.
- Thương hiệu mỹ phẩm Công ty tại hệ thống TTTM
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng
- Kỹ năng trang điểm
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Trưởng ban quản lý nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ với cư dân sinh sống trong tòa nhà, khách hàng, đối tác.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của cư dân về các chính sách, thủ tục, nội quy hay yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh… và chuyển về cho bộ phận phụ trách thực hiện.
- Hướng dẫn cư dân về nội quy tòa nhà, các thủ tục hành chính (đăng ký hộ khẩu, tạm trú tạm vắng,…) và cách thức đăng ký các dịch vụ tiện ích (truyền hình cáp, internet, điện, nước, điện thoại,…).
- Tiếp nhận và dán các thông báo của Công ty, hướng dẫn, giải thích nội dung thông báo nếu Cư dân có thắc mắc.
- Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, họp với khách hàng, nhà thầu, các ban ngành và các phòng ban liên quan khác, phụ trách viết và gửi biên bản cuộc họp đến các bên tham dự và liên quan.
- Tổ chức, kiểm soát các công việc hành chính của văn phòng, báo cáo lại trưởng ban quản lý mọi công việc của văn phòng, đề xuất giải pháp giải quyết nếu có.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban quản lý
Địa điểm phỏng vấn: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc: Chung cư tại quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý doanh thu và quản lý chi phí. Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Quản lý tài sản, máy móc, hàng hóa. Lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm, thay thế. Quản lý hoạt động vận hành, đảm bảo trung tâm hoạt động theo đúng các quy chuẩn, quy định của công ty đề ra.
- Quản lý nhân sự, hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ. Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh thu, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng tại trung tâm.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games, Kids, …
- Hiểu rõ và đảm bảo quy trình báo cáo – liên lạc – bàn thảo. Làm việc và báo cáo trực tiếp tới cấp trên.
- Giải quyết các sự cố của khách hàng và công việc liên quan trong trung tâm.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
*Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc 8 tiếng / ngày.
- Tháng nghỉ 4 ngày OFF và 1 ngày AL, không nghỉ vào cuối tuần, Lễ Tết (bao gồm cả Tết Âm) và các sự kiện đặc biệt.
- Quản lý tất cả hàng hóa trong kho.
- Quản lý xuất - nhập hàng ra vào kho.
- Làm báo cáo xuất nhập tồn kho và các báo cáo liên quan khác
- Sắp xếp hàng hóa trong kho & các máy bán hàng trong trung tâm (quầy & máy games,…)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Lập kế hoạch mua hàng cho các mặt hàng thường xuyên
- Lập kế hoạch mua hàng cho các mặt hàng phát sinh
- Liên hệ, trao đổi với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài. Đàm phán, thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng thương mại. Ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế.
- Quản lý hợp đồng, theo dõi đơn hàng
- Thực hiện việc xuất nhập khẩu hàng hóa. Phối hợp công ty dịch vụ logistic về thủ tục xuất nhập khẩu, thông quan hàng hóa.
- Theo dõi công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Thiết kế các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như: Logo, bộ nhận diện thương hiệu, Profile Catalogue, bao bì sản phẩm, giao diện website ...
- Chịu trách nhiệm về tiến độ công việc và chất lượng sản phẩm thiết kế.
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn