Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ bán hàng các mặt hàng nông sản cho nhà hàng, khách sạn, chợ đầu mối....
- Các công việc thu chi liên quan đến cửa hàng phụ trách.
- Hỗ trợ các công việc liên quan
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ đảm bảo hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Làm các công việc liên quan đến việc tổng hợp số liệu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các phòng ban chức năng khi có yêu cầu.
Thiết kế phát triển nội dung theo định hướng thương hiệu nhằm tăng tương tác và các mục tiêu của từng chiến dịch thông tin để sử dụng trên các trang thông tin công ty như website, fanpage,...
Triển khai các nhóm nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ công ty.
Đảm bảo nhận diện hình ảnh trên toàn bộ ấn phẩm tiếp thị của công ty.
Tìm kiếm và triển khai các công cụ sáng tạo, thiết kế mới, đánh giá mức độ phù hợp của từng công cụ với từng mục tiêu của các chiến dịch
Tìm kiếm và triển khai các nhóm nội dung mới phù hợp với khách hàng mục tiêu như video, content trending,..
Thời gian làm việc
Khung giờ làm việc : Từ 9h00 – 18h00
Thời gian nghỉ trưa : Từ 13h00 – 14h00
Các ngày làm việc : từ thứ 2 tới thứ 7 (Nghỉ 02 thứ 7/tháng)
* Làm bán (sales) cho các dịch vụ của Công ty: vận tải quốc tế đường biển, đường không; thông quan, giao nhận, vận chuyển; đóng gói, đóng hàng; lưu kho. Bán bằng phương thức truyền thống hoặc qua công cụ thương mại điện tử.
Chi tiết việc làm như sau:
- Tiếp thị, quảng bá các dịch vụ của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng; tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Lập phương án đáp ứng nhu cầu khách hàng (có phối hợp cùng nội bộ).
- Báo giá, bám khách hàng, chốt hợp đồng.
- Công việc thống kê, báo cáo, lưu trữ hồ sơ.
* Vị trí việc làm: Chuyên trách hoặc Phụ trách (tùy trình độ, khả năng).
* Thời gian làm việc: Làm để hoàn thành công việc. Khung giờ cơ bản 08:00 – 12:00 & 13:00 – 17:00 các ngày Thứ hai – Thứ sáu và sáng Thứ bảy.
- Tiếp nhận yêu cầu đơn đặt hàng của khách lên báo giá theo mẫu có sẵn, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Số lượng tuyển: 03 người;
- Thực hiện công việc sửa chữa các xe bảo hành, nhận thông tin sửa chữa khi có yêu cầu.
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo Quy trình, Quy định về sửa chữa, bảo hành.
- Làm các công việc liên quan đến đăng ký thuốc, pha chế thuốc, nghiên cứu phát triển sản phẩm
- Tiến hành pha chế theo công thức và quy trình đã định, làm việc dựa trên máy móc.
- Kiểm soát quá trình từ pha chế, đóng gói đến hoàn thiện sản phẩm.
- Làm các công việc liên quan đến QA,
- Viết các quy trình sản xuất
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất
- Các công việc khác có liên quan.
- Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.
- Xuất hoá đơn nhập liệu chứng từ, báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, năm
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải thu, phải trả
- Báo tăng giảm lao động khi có phát sinh về bảo hiểm
- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý và BCTC năm
- Giao dịch với cơ quan thuế, giải trình và cung cấp số liệu khi phát sinh yêu cầu.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách của công ty
- Làm việc với cơ quan chức năng khi có phát sinh
- Nấu mì ăn thử tại các điểm siêu thị
- Mời khách hàng ăn thử sản phẩm
- Tư vấn bán hàng
- Sắp xếp hàng hóa tại vị trí nấu ăn thử
- Nắm chắc kiến thức sản phẩm (được training)
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại các đại siêu thị như Aeon, Big C, Lotte...
- Nhận sách, bốc xếp hàng hóa vào vị trí theo sự hướng dẫn
- Nhận đơn xuất hàng, nhặt hàng theo đơn hàng
- Làm việc theo sự điều động của Trưởng phòng Kho vận
- Thời gian: Từ 8h đến 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc: 103 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
1) Làm thu chi nội bộ văn phòng
2) Làm báo cáo thuế + xuất vat cho khách
3) Tính coting giá thành sản phẩm
4) Theo dõi công nợ của nhà cung cấp và khách hàng lên lịch làm kế hoạch thanh toán
5 ) Làm quyết toán đơn hàng ( npl ) với nhà máy sau khi kết thúc đơn hàng
6) Làm bảo hiểm + chấm công + tính lương cho nhân viên
7) Theo dõi lượng tồn kho hàng thành phẩm và npl vật tư
8) Làm báo cáo tài chính lãi lỗ báo cáo cho ban giám đốc theo tháng , theo quý
9) So sánh giá npl + gia công đối với nhà cung cấp báo ban giám đốc ( khi cần )
10) Soạn hợp đồng và báo giá cho khách hàng.
· Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu cho từng tháng, triển khai kế hoạch kinh doanh.
· Ghi nhận, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
· Chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận diện, phát triển thương hiệu Nhôm gỗ 3G-ALUWOOD
· Theo dõi và đốc thúc các bộ phận trực thuộc hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy doanh số
· Kịp thời đề xuất thưởng/ phạt các tập thể và cá nhân trong quá trình thực hiện
· Theo sát việc thực hiện doanh số của các bộ phận trực thuộc nhằm có những định hướng/ giải pháp kịp thời, đồng thời có những ý kiến đề đạt cho Ban Giám đốc khi cần thiết
- Thiết kế Card, tờ rơi, catalogue, tem, nhãn… cho các sản phẩm của công ty
- Thiết kế các mẫu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
-Nếu ứng viên có kinh nghiệm làm in nhanh, không cần kinh nghiệm thiết kế.