Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thu thập và xử lý các chứng từ mua vào, bán ra; chứng từ ngân hàng -> Hạch toán lên phần mềm kế toán Misa thông qua các nghiệp vụ kế toán.
- Hạch toán thu/ chi, các khoản chi phí, khấu hao, CCDC, thuế và các nghiệp vụ khác.
- Theo dõi và quản lý công nợ của các khách hàng, nhà cung cấp.
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá.
- Xuất hóa đơn điện tử.
- Cập nhật, kiểm soát theo dõi việc giao nhận chứng từ : hoá đơn, hợp đồng, biên bản.
- Lưu trữ dữ liệu theo đúng quy định.
· Chịu trách nhiệm thực hiện các hồ sơ đấu thầu mua sắm thiết bị của công ty.
· Nhận dự án từ Ban Giám Đốc, lên kế hoạch thực hiện
· Lên kế hoạch và phân bố chỉ tiêu dự án tùy thuộc vào điều kiện thực tế và tiến độ dự án
· Tập hợp và quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ pháp lí của dự án
· Phối hợp xây dựng các quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và các tài liệu khác khi cần để thúc đẩy tiến độ dự án.
· Quản lý chi phí dự án: kiểm tra, giám sát và lập báo cáo về việc sử dụng ngân sách trong quá trình triển khai dự án.
· Quản lý rủi ro và xử lý kịp thời các thay đổi, vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
· Báo cáo Ban lãnh đạo công ty về tình trạng, hiệu quả hoặc thiếu sót của dự án.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Đào tạo/ hướng dẫn kế toán chi nhánh hạch toán
- Kiểm tra/ kiểm soát công tác hạch toán tại chi nhánh
- Kiểm tra công nợ/ tài sản/ hàng hóa tại chi nhánh
- Kiểm tra cơ chế chính sách/ công nợ, lập báo cáo, cung cấp thông tin cho các đơn vị liên quan.
- Kiểm tra hóa đơn đầu ra, đầu vào. Báo cáo thuế theo quý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Records and reports financial transactions and manages revenue, expense, asset, liability and equity accounts. Responsible for recording accounting adjustments, accruals, allocations, currency revaluations and translations.
- Accounting: bookkeeping, tax filings, salary counting following the deadline;
- Creating company financial reports ensure compliance with the Vietnam taxes, Vietnamese Accounting Standards and other regulations;
- Follow and control small payable and receivable transactions. Follow selling & cost
- Responsible for reviewing and managing office budget: Making money report, create banking and cash payment in domestic and overseas;
- Ensure payments and all other processes are in compliance with internal control policy and other policies;
- Answer accounting procedure questions by researching and interpreting accounting policies and regulations;
- Undertake other assignments assigned by Director
1.Chịu trách nhiệm sản lượng bán hàng của năm, doanh thu và các chỉ tiêu lợi nhuận.
2. Chịu trách nhiệm các công việc có liên quan đến Bộ phận mình quản lý cho Kế Hoạch Kinh Doanh Hàng Năm của Công ty
3 Phát triển chuyên môn và cập nhật kiến thức về các chủng loại sản phẩm then chốt trong danh mục mặt hàng, để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả cho từng thời điểm.
Tổ chức việc khen thưởng thành tích hoặc kỷ luật lao động đối với CBNV trong Phòng; Thường xuyên tổ chức các cuộc họp cải tiến để thúc đẩy năng lực quản lý; thiết lập các mục tiêu nhằm mục đích tăng cường thành tích; đề xuất đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân của nhân viên.
7.Giám sát các chi phí hoạt động và Ngân Sách chi tiêu của Phòng, điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Phòng.
8.Quản lý nhập hàng đúng quy trình nhập hàng, sắp xếp nhân sự nhập hàng để đảm bảo tính an toàn và đủ hàng hóa cho cửa hàng hoạt động. Kiểm soát số lượng nhập, xuất, tồn kho xăng, dầu .
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra, theo dõi, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh (thu nhập, ngân hàng, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế).
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết.
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Làm việc tại : B5 số 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội.
· Phụ trách trưng bày hàng hóa, kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, kiểm tra chất lượng hàng hóa được trưng bày tại cửa hàng và trong kho hàng (nếu có).
· Chịu trách nhiệm tư vấn sản phẩm và tiếp thu/cải thiện các phản hồi từ khách hàng (bao gồm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài).
· Sắp xếp/đóng gói hàng hóa theo đơn và bàn giao cho khách hàng/shipper khi họ đến lấy.
· Kiểm tra và theo dõi các loại giấy tờ liên quan đến công việc xuất/nhập hàng hóa.
· Đảm bảo việc xuất hàng đúng với đơn hàng được đặt.
· Bảo quản hàng hóa và dụng cụ làm việc trong điều kiện tốt, không thất thoát, hư hỏng, bể vỡ.
· Theo dõi và báo cáo số lượng hàng hóa xuất, nhập và tồn kho mỗi ngày để đối chiếu với định mức tối thiểu tồn kho.
· Gửi yêu cầu mua hàng hoặc làm đơn hàng nhập theo định kỳ.
· Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến kho hàng cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu).
• Nhận đơn hàng từ KH, cập nhật số liệu xuất kho vào phần mềm kế toán Misa
• Làm sổ công nợ phải thu của khách hàng (Đại lý, nhà phân phối mua hàng của công ty)
• Hạch toán các khoản giảm trừ, chiết khấu thanh toán, chương trình khuyến mại, Tính các khoản Marketing,
• Cuối tháng cân sổ công nợ.
• Quản lý, theo dõi công nợ của khách hàng.
• Theo dõi doanh thu, tính doanh thu cho nhân viên kinh doanh để làm cơ sở tính lương, thưởng
• Liên hệ khách hàng, email, điện thoại,... để trao đổi giải quyết các vướng mắt liên quan đến công nợ.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Trực page, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng trên page. Thực hiện tư vấn sản phẩm phù hợp và bán sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng sau bán và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn
- Phụ trách kế toán thuế cho công ty.
- Phụ trách kế toán nội bộ cho công ty:
- Các công việc: Hợp đồng, chào giá, thu hồi công nợ, thanh toán công nợ cho các bên.
Lưu trữ hồ sơ, tài liệu (hợp đồng lao động, hợp đồng khách hàng, công văn đi, đến….).
Soạn thảo các văn bản (các thông báo, công văn, chứng từ...)
Quản lý thiết bị, tài sản công ty. Đặt mua đồ văn phòng phẩm cho nhân viên công ty.
Quản lý các công việc liên quan đến công tác nhân sự (Tuyển dụng, làm Hợp đồng lao động, chấm công, theo dõi phép năm, ….)
Soạn báo giá, chuẩn bị hồ sơ thầu. Theo dõi hợp đồng đầu ra, làm hồ sơ thanh toán/quyết toán cho Hợp đồng..
Làm một số công việc liên quan đến ngân hàng: Làm bảo lãnh, giải ngân…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc.
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 ( Thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Biên dịch email, nội quy, chính sách, tài liệu nội bộ và các văn bản khác của Công ty từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
- Hiệu đính các bản dịch thuê ngoài, đảm bảo chất lượng bản dịch tốt.
- Phiên dịch (nối tiếp và song song) từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại trong các cuộc họp, buổi hội thảo, chương trình đào tạo, sự kiện… của Công ty.
- Các công việc liên quan đến Biên phiên dịch khác: biên tập nội dung tài liệu, chịu trách nhiệm chung đối với các dự án dịch thuật được giao nhiệm vụ quản lý, v.v…)
- Chịu trách nhiệm đàm phán, giao dịch, trao đổi với đối tác nước ngoài theo sự chỉ đạo của Giám đốc
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu
- Hỗ trợ các Phòng ban, bộ phận theo yêu cầu.
- Thiết kế website, hình ảnh, banner, poster, brochure
- Xây dựng ý tưởng và thiết kế các sản phẩm phục vụ hoạt động quảng cáo, tiếp thị; thiết kế các hình ảnh nhận diện và truyền thông thương hiệu
- Thiết kế các nội dung hình ảnh cho hoạt động nội bộ của công ty.
- Tham gia lên ý tưởng cùng đội nhóm và thực hiện ý tưởng theo concept đã được duyệt.
- Đọc hiểu các tài liệu về thiết bị máy móc nắm được cách thức hoạt động của máy móc thiết bị (Cầu nâng, thiết bị thủy lực, máy CNC, máy cắt dây,... )
- Làm việc với đối tác, tư vấn, giải thích các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng, nhà đầu tư cũng như ban giám đốc.
- Trao đổi với nhà cung cấp, tư vấn cho khách hàng về tính năng, hướng dẫn sử dụng thiết bị kỹ thuật.
- Lắp đặt, bàn giao, chuyển giao công nghệ cho khách hàng, đảm bảo quá trình vận hành máy móc thiết bị diễn ra đúng chu trình, suôn sẻ.
- Quản lý nhóm kỹ thuật.