Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện giám sát kỹ thuật trong quá trình thi công, lắp đặt hệ thống khí y tế cho các bệnh viện, phòng khám.
- Chịu trách nhiệm giám sát, thi công, nghiệm thu, đảm bảo an toàn lao động.
- Lập tiến độ thi công, nhật ký thi công.
- Nghiệm thu công việc theo từng giai đoạn, nghiệm thu hoàn thành công trình.
- Đảm bảo thực hiện đúng tiến độ thi công với chủ đầu tư.
- Trực tiếp xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thi công công trình.
· Xác nhận nhu cầu đào tạo, lên lịch và thông báo đào tạo.
· Trực tiếp tổ chức các chương trình đào tạo cho Khách hàng/ Đại lý/ Nội bộ về kiến thức, kỹ năng chuyên môn; thông tin, công dụng sản phẩm của công ty hoặc qua kênh online.
· Cập nhật kiến thức và biên soạn các sản phẩm mới để đào tạo,
· Thông dịch hoặc dịch thuật tài liệu/thông tin sản phẩm.
· Hỗ trợ Sale gặp gỡ và tư vấn sản phẩm, Demo liệu trình cho khách hàng khi có yêu cầu.
· Hỗ trợ trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố,… liên quan đến sản phẩm.
· Tham dự và hỗ trợ tổ chức Event cho Đại lý ( soi da, tư vấn , làm liệu trình ) .
· Có khả năng đi công tác tỉnh.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
· Báo cáo tuần và kế hoạch tuần/ tháng chi tiết.
- Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH cho từng thời kỳ;
- Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn Tập đoàn đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm;
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra;
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
- Nghe điện thoại đặt hàng, nhận đơn hàng từ khách hàng
- Làm phiếu giao hàng, điều tiết hàng hóa giao cho khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn..
- Quản lý, điều hành, phân công việc cho nhân viên và cho mọi hoạt động của Phòng khai báo hải quan.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Điều Hành trong phạm vi công việc phụ trách, bao gồm:
- Kiểm tra việc mở tờ khai trên hệ thống
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên một cách hợp lý.
- Giám sát công việc của nhân viên hiện trường trong suốt quá trình thông quan hàng hóa.
- Giải quyết tất cả các vấn đề về hải quan khi phát sinh.
- Hướng dẫn, training nhân viên làm C/O cho khách hàng (tất cả các form C/O).
- Làm thủ tục liên quan đến việc thông quan hàng hóa
- Làm các thủ tục nhập hàng, xuất hàng theo phương thức gia công, sản xuất, xuất khẩu.
- Làm thủ tục thanh khoản, báo cáo quyết toán.
- Hướng dẫn khách hàng và làm việc trực tiếp với khách hàng về những vấn đề liên quan đến khai báo hải quan.
- Làm việc trực tiếp với Hải quan khi cần.
-Các yêu cầu khác từ ban giám đốc.
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh
- Lâp tờ khai thuế GTGT hàng quý
- Hỗ trợ làm Báo cáo tài chính
- Hoàn thiện chứng từ, hồ sơ quyết toán thuế
- Kiểm tra, Lưu trữ, bảo quản chứng từ, hóa đơn
- Hoàn thiện hợp đồng kinh tế, hợp đồng nguyên tắc
- Phụ trách BHXH: theo dõi tăng, giảm, giải quyết chế độ, lưu trữ hồ sơ BHXH
- Kế toán thanh toán
- Đối chiếu, kiểm soát số liệu các chi nhánh
- Giao dịch với ngân hàng
- Hỗ trợ các bộ phận kế toán khác khi có yêu cầu
- Lên kế hoạch doanh số trong khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm doanh số
- Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh
- Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng khu vực
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vải, in ấn.
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, mở rộng phát triển khách hàng mới.
- Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Khai báo Hải quan và chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục XNK các loại hàng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện thủ tục xin giấy phép xuất nhập khẩu , xin C/O các form theo yêu cầu hàng hóa
- Làm việc dưới sự phân công của trưởng nhóm
- Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thiết kế bản vẽ công nghệ, bản vẽ lắp đặt đường ống.
- Lập kế hoạch vật tư, nhân công, dụng cụ cho dự án.
- Lập biện pháp thi công lắp đặt.
- Giám sát công việc lắp đặt tại công trường.
- Tính toán chi phí, báo giá cho khách hàng.
- Điều hành hoạt động tour và, dịch vụ du lịch nội địa và Quốc tế của công ty.
- Thực hiện giao dịch với đối tác: Đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
- Theo dõi tour đang chạy để xử lý các sự cố phát sinh.
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các tổ chức doanh nghiệp khác nhằm nâng cao thương hiệu và dịch vụ của Công ty thông qua các kênh truyền thông, marketing
- Cập nhật thông tin báo giá, hợp đồng vào hệ thống Quản Lý thông tin của công ty
- Theo dõi công nợ & phối hợp với phòng kế toán thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp dịch vụ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý, theo dõi, hạch toán và lưu trữ chứng từ về thuế, kế toán, hồ sơ liên quan;
- Lập các kế hoạch và phân bổ chi phí;
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty;
- Lập báo cáo liên quan đến nghiệp vụ về: Lương, các khoản trích theo lương như BHXH, BHYT, BHTN; và Thuế TNCN;
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc;
- Theo sự Phân công của Cấp Trên
Địa chỉ : CT1-1-1.1, Tòa nhà CT1, Khu đô thị Gelexia, 885 Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Lập báo cáo Thuế GTGT, TNCN, TNDN,BCTC
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quản thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu, chuẩn bị số liệu, sổ sách, báo cáo, tham gia quyết toán thuế ở kỳ quyết toán.
- Tham gia quản lý các công việc của phòng kế toán ( về công nợ, xuất hóa đơn, hợp đồng,... ), số sách kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công quả kế toán trưởng
Kế Toán Nội Bộ
-Thực hiện việc hoạch toán các loại tài khoản kế toán liên quan đến giá thành theo phương pháp kế toán
mà doanh nghiệp đã lựa chọn.
- Thực hiện đánh giá khối lượng sản phẩm dở dang một cách khoa học, hợp lý, làm cơ sở để hoạch toán giá thành sản xuất trông một thời kỳ đầy đủ và chính xác.
- Ghi nhận doanh thu hàng ngày của các cơ sở
- Điền doanh thu vào các bảng biểu liên quan
Kế Toán Giá Thành
- Quản lý giá thành, kiểm tra đối chiếu chứng từ kho và chứng từ kế toán thuế.
- Lập bảng tổng hợp – phân tích hiệu quả sản xuất theo từng đơn hàng sả xuất (Giá thành thực tế và giá thành theo kế hoạch)
- Các công việc khác theo phân công của kế toán tổng hợp và ban lãnh đạo
Làm việc tại: Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
- Làm việc với các Hãng hàng không/Hãng tàu/Đại lý/Đại lý nước ngoài để cập nhật giá/dịch vụ
- Làm việc với nhà cung cấp/ nhà cung cấp để quản lý các yêu cầu hoạt động của khách hàng vận chuyển hàng hóa
- Quản lý hợp đồng/KPI khách hàng sắp hết hạn & yêu cầu dịch vụ
- Sắp xếp đặt chỗ với các hãng hàng không/hãng tàu/đại lý
- Quản lý nhóm điều hành vận chuyển hàng hóa để tuân theo KPI / Thời gian giao hàng của khách hàng theo hợp đồng
- Phát hành/ Kiểm tra SOA hàng tháng cho khách hàng dựa trên tỷ lệ hợp đồng
1. Phối hợp với bộ phận content thiết kế các ấn phẩm để phát triển fanpage , website..
2. Phối hợp với bộ phận ads , content thiết kế các ấn phẩm chạy quảng cáo facebook
3. Thiết kế backdrop,stande,catalogue,bao bì,nhãn mác,lịch,tờ rơi,brochure,poster,banner,biển bảng… theo form nhận diện thương hiệu
4. Hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm , ảnh khách hàng
Địa chỉ: Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV
Lô V10 – A11 The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội