Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Tư vấn, trình bày các giải pháp tài chính của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng TCCQS
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng theo ca, quản lý thiết bị thí nghiệm, kiểm soát GMP
- Kiểm tra và chăm sóc thiết bị đo theo hướng dẫn
- Báo cáo thiết bị đo và lập biên bản sai lệch
- Đảm bảo tuân thủ quy trình xử lý sản phẩm không phù hợp
- Quản lý các phòng thí nghiệm và dây chuyền sản xuất dựa trên các yêu cầu của quy định GMP và 5S
- Tham gia thử nghiệm các sản phẩm và vật liệu mới trên dây chuyền sản xuất
- Đề xuất Near Miss - KAIZEN về an toàn / chất lượng / môi trường hoặc cải tiến năng suất
- Hỗ trợ điều tra, khắc phục trong các trường hợp có vấn đề có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và phân tích theo chương trình SPC.
- Các công việc khác do Trưởng nhóm phân công
- Tổ chức, phân công công việc cho nhân viên
- Đảm bảo tất cả các thiết bị phục vụ thiết bị tiệc được thường xuyên bảo trì bảo dưỡng
- Xử lý và giải quyết vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ quản lý tiệc & sự kiện đảm bảo khách hài lòng và đạt được ngân sách phân bổ hằng tháng, hằng năm.
- Thăm hỏi khách với thái độ hữu ích và vui vẻ
- Đảm bảo việc đào tạo, mục tiêu và chương trình hỗ trợ được thực hiện thường xuyên, nhân viên nhận được phản hồi về hiệu suất thực hiện
- Hỗ trợ giám sát ca kíp, bảng chấm công và kỷ luật
- Truyền đạt thông tin cho nhân viên về sự thay đổi và nhu cầu công việc hằng ngày
- Đảm bảo tất cả trang thiết bị được sử dụng thận trọng, hạn chế lãng phí/tránh bể vỡ
- Tối đa lợi nhuận bằng cách tăng doanh thu, kiểm soát chi phí
- Quản lý nhân viên một cách công bằng
- Kiểm tra các thiết bị tiệc & hội nghị liên tục và giữ cho chúng hoạt động thông suốt
- Giám sát và hoàn thành các nhiệm vụ khác trong phạm vi bộ phận
- Kiểm soát thực hiện nội quy an toàn vệ sinh, quy định và thủ tục
- Tổ chức và kiểm soát tiến độ công việc
- Báo cáo hằng ngày cho quản lý về các vấn đề liên quan
- Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình cho nhân viên cấp dưới
- Đảm bảo nhân viên chuẩn bị đầy đủ các phương tiện phục vụ bằng việc kiểm tra danh mục công việc
- Đảm bảo việc cung ứng các vật dụng được cập nhật
- Thực hiện phối hợp việc kiểm kê kho hàng tháng
- Giải quyết những than phiền của khách
- Vận động khách để lấy ý kiến phản hồi
- Đảm bảo có sự phối hợp chặt chẽ với bếp
- Có khả năng xác định vấn đề và giải quyết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Địa điểm làm việc
Địa chỉ: Số 1 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc
Giờ làm việc: Tối thiểu 48h/tuần và đảm bảo yêu cầu phục vụ khách ăn uống.
Ngày nghỉ/tuần: 01 ngày (Sắp xếp tùy thuộc theo yêu cầu công việc, không cố định).
Ca làm việc hàng ngày: Ca gãy và theo yêu cầu công việc
- Trực quầy lễ tân, điện thoại của Công ty
- Chuẩn bị phòng họp, và các tài liệu theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý công văn đến- đi của Công ty
- Lưu trữ hồ sơ, văn bản
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Tuyển Gấp 02 Graphic Designer
- Đi làm Ngay, công việc hàng ngày:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, sau đó dùng các phần mềm thiết kế đồ họa, chỉnh sửa hoặc tạo mẫu mới để in ấn; Một số sản phẩm cần thiết kế như tem nhãn mác, bao bì, vỏ hộp, túi giấy, tờ rơi, phong bì,...
- Báo cáo công việc hàng ngày
- Các công việc liên quan khác
- Làm Việc tại Lô D10-15 cụm sản xuất làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Kiểm tra, kiểm soát về màu sắc, chất lượng hàng hóa sản phẩm trước và sau in ấn.
- Theo dõi giám sát về tiến độ, chất lượng hàng gia công và lên kế hoạch trả hàng cho khách
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h đến 5h30
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, thực hiện các hoạt động giao dịch, thực hiện hợp đồng, hoàn thành nghĩa vụ giao hàng.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa, tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu đảm bảo hàng hóa được giao đúng, đủ, kịp thời theo quy định của hợp đồng, đúng quy định của nhà nước.
- Tìm kiếm nguồn hàng mới, mở rộng nguồn hàng theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Thường xuyên liên lạc, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh… khi được yêu cầu.
- Tham mưu cho lãnh đạo các nội dung thuộc chuyên môn, nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
- Lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
- Lưu trữ chứng từ, hồ sơ của bộ phận kinh doanh
* Cung cấp cho KH dịch vụ nhanh chóng, thời gian chờ tối thiểu và trải nghiệm tốt nhất trong suốt giao dịch thông qua việc thực hiện các giao dịch tiền mặt vượt quá hạn mức cho phép của GDV
(VD: gửi hoặt rút tiền mặt), đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình của TPBank;
* Quản lý và kiểm đếm tiền mặt trong kho quỹ hoặc két an toàn của Chi nhánh;
* Hỗ trợ bổ sung tiền mặt cho máy ATM trong Chi nhánh và trong khu vực lân cận, bao gồm đổ đầy khay tiền mặt của máy ATM (làm việc với cán bộ quản lý ATM nếu trong CN có);
* Đối chiếu tiền mặt sau khi kết thúc giao dịch;
* Chịu trách nhiệm đảm bảo nhập liệu chính xác vào báo cáo MIS (báo cáo quản trị) liên quan tới các hoạt động của Thủ quỹ.
*Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương
- Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của bộ phận; Phối hợp tuyển dụng CBNV cho bộ phận; Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên; Giám sát, đánh giá kết quả công việc của CBNV trong bộ phận theo quy định của Công ty.
- Quản lý kho hàng, sắp xếp nhận sự nhận nhập xuất hàng từ NCC, bán lẻ
- Giám sát, hướng dẫn NV kho vận sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng model, nhãn hàng, layout hợp lý khoa học, tiết kiệm diện tích chi phí.
- Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện tốt nhất công việc.
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý khi cần.
• Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu mỹ phẩm đến khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp.
• Cung cấp thông tin và dịch vụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng độc quyền của nhãn hàng.
• Cố gắng hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
• Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong cửa hàng; giữ gìn vệ sinh quầy kệ; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
• Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
• Làm theo ca 8 tiếng/ ngày
Địa điểm làm việc:
• Các cửa hàng / shopping mall trong TP.HCM linh hoạt hỗ trợ sắp xếp theo chỗ ở của ứng viên.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sang đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán; kiểm tra đối chiếu số liệu cung cấp bởi các phòng ban, bộ phận có liên quan tới TCKT;
• Cập nhật sổ sách, quản lý hồ sơ, hóa đơn, chứng từ kế toán;
• Báo cáo thuế hàng quý, hàng năm
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả;
• Theo dõi quản lý chi phí công trình, báo cáo khi có yêu cầu của giám đốc
• Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính theo định kỳ;
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán, giải trình các vấn đề liên quan khi có yêu cầu;
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty;
• Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận bán hàng , lấy hàng, đóng gói hàng hóa chuyển giao bên vận chuyển
- Sắp xếp, kiểm tra hàng hóa trong kho
- Quản lý số liệu xuất, nhập kho, báo cáo xuất nhập tồn. Lập phiếu xuất, nhập kho, báo cáo liên quan đến kho. - Theo dõi, báo cáo tồn kho. -
- Kiểm soát, hạch toán chứng từ, hóa đơn đầu ra, đầu vào
- Lập báo cáo thuế hàng quý (Thuế GTGT, Thuế TNCN)
- Lập báo cáo tài chính năm, Quyết toán thuế TNCN, Quyết toán thuế TNDN
- Tính lương, chi lương cho nhân viên công ty.
- Theo dõi và quản lý công nợ
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, CCDC, nghiệp vụ khác trên Misa
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan Thuế, Bảo hiểm, Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng.
- Xử lý các báo cáo về các vấn đề nghiệp vụ liên quan
- Thiết kế các ấn phẩm in ấn như: Tờ rơi, catalog, card visit, thiệp cưới, Poster, banner, brochure, standee…
- Thiết kế hình ảnh, quảng cáo cho các chiến dịch truyền thông trên các kênh digital
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của kinh doanh/Nhà phân phối: làm việc với khách hàng, kinh doanh, kế toán, kho vận để sắp xếp vận chuyển hàng theo đơn đặt hàng;
- Mua sắm, chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, hồ sơ cho hoạt động marketing, bán hàng;
- Soạn thảo hợp đồng phân phối, chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mại, công văn và các văn bản của phòng Kinh doanh;
- Theo dõi, quản lý doanh số bán hàng đối chiếu số liệu với kế toán;
- Tổng hợp & báo cáo theo yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác khi có phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại: KĐT Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thực hiện công tác lấy báo giá, mua sắm đặt hàng cho các dự án của Công ty triển khai
- Quản trị và phát triển hệ thống đối tác, nhà cung cấp, thầu phụ.
- Lập cơ sở dữ liệu. Lấy báo giá từ NCC, đàm phán giá và các điều kiện kèm theo. Lập và kiểm soát dự toán - báo giá tới khách hàng.
- Thực hiện đặt hàng. Theo dõi đơn hàng và tình trạng giao hàng. Kiểm tra hàng hóa.
- Quản lý công nợ. Làm các thủ tục tạm ứng, thanh quyết toán cho NCC.
- Quản trị kho và mẫu vật liệu
✓ Thực hiện công tác quản lý, mua sắm, đề nghị sửa chữa trang thiết bị, tài sản cố định của toàn bộ công ty
✓ Quản lý chi phí hành chính: điện, nước, văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động…
✓ Thực hiện phân bổ cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục bảo hộ cho các phòng ban, đồng thời kiểm soát sự lãng phí trong quá trình sử dụng
✓ Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty
✓ Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính theo yêu cầu
✓ Thực hiện quản lý công tác an ninh, vệ sinh 5S tại Công ty.
✓ Theo dõi hoạt động tuân thủ các nội quy, quy định trong thời gian làm việc của CB CNV
✓ Thực hiện công tác đề xuất, mua sắm, thanh toán quà tặng khách hàng, nhân viên trong các dịp lễ Tết theo quy định của công ty
✓ Hỗ trợ công tác lễ tân các cuộc họp và chuẩn bị phòng họp nếu quản lý yêu cầu
✓ Tham mưu với quản lý trực tiếp trong công tác xây dựng quy trình quy định quản lý hành chính ngày càng chặt chẽ và giảm thiểu chi phí
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.