Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ thanh toán, các khoản thu chi cho các hoạt động của công ty trên cơ sở đảm bảo đúng quy trình, quy định công ty
- Giao dịch với ngân hàng và làm việc bên ngoài nếu có.
- Tổng hợp doanh thu, đối chiếu doanh thu hóa đơn và theo dõi công nợ phải thu, phải trả…
- Theo dõi tài sản đơn vị, phân bổ 242…
- Kiểm soát chi phí trên cơ sở các quy trình, quy định, chính sách của công ty. Đảm bảo việc tuân thủ chặt chẽ các quy trình, quy định theo yêu cầu của ban lãnh đạo
- Lập báo cáo thuế, báo cáo kiểm kê và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo- Hàng ngày c
+ Thực hiện kiểm soát sau các mảng nghiệp vụ: Giao dịch tại quầy và Hỗ trợ tín dụng
+ Kiểm soát tính rõ ràng, đầy đủ trung thực của nội dung ghi trên chứng từ, tính hợp pháp hợp lệ của nghiệp vụ kinh tế phát sinh, kiểm soát tính chính xác số liệu, thông tin trên chứng từ;
+ Kiểm tra tòan bộ các giao dịch hàng ngày, đối chiếu với Liệt kê giao dịch tự chiết xuất từ hệ thống;
+ Ghi nhận các lỗi đơn vị vi phạm và theo dõi tình hình khắc phục hoàn thiện của đơn vị;
+ Quản lý và lưu trữ chứng từ;
+ Lập các báo cáo theo qui định của kiểm soát sau
+ Tham gia kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất, kiểm tra chéo, kiểm tra theo chuyên đề do nhóm và Phòng phần công.
- Cập nhật danh bạ liên hệ các đơn vị thành viên & CBNV
- Phục vụ tiếp khách, quản lý phòng họp
Bao gồm: Quản lý đăng ký sử dụng phòng họp, phục vụ hoa quả, nước uống, trang thiết bị phòng họp,..
- Cung cấp dịch vụ chuyển phát: nhận + chuyển bưu chính, chuyển từ văn phòng về Nhà máy và ngược lại.
+ Theo dõi cước và có các biện pháp tối ưu chi phí
- Quản lý công văn đến, công văn đi tại văn phòng tập đoàn: bao gồm cấp số văn bản
I. Thông tin chung:
II. Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca/tháng)
*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Job Title: Junior Accountant & Project Manager
Peregrine Management International LLC, an American management advisory company, is seeking a full-time candidate to fill an Junior Accountant. Peregrine Management International LLC advises clients on a variety of projects and products that involve manufacturing, supply chain, international business, trade, FDI, and real estate topics.
This is a full-time role providing accounting and project management for clients. The working location for this job is in Tay Ho District, Hanoi. Provision for some remote work can be arranged per agreement with the supervisor.
This role will be a good fit for applicants who are interested in building something new & willing to learn new things.
Job Function
Applicants can expect to work on the following:
Accounting Tasks
Project Management Tasks
- Thiết lập, điều hành quản trị và kiểm soát hoạt động kế toán của công ty.
- Lập BCTC, các báo cáo khác theo quy định của Nhà nước và các báo cáo khác theo nội bộ yêu cầu.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán của công ty, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách về thuế; tham mưu cho ban lãnh đạo về chính sách tài chính, kế toán, thuế; hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ hợp lý, hợp lệ, đúng chuẩn mực kế toán và đúng quy định pháp luật.
- Đào tạo và phát triển/quản trị nhân sự bộ phận kế toán.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Thiết lập, điều hành quản trị và kiểm soát hoạt động kế toán của công ty.
- Lập BCTC, các báo cáo khác theo quy định của Nhà nước và các báo cáo khác theo nội bộ yêu cầu.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán của công ty, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách về thuế; tham mưu cho ban lãnh đạo về chính sách tài chính, kế toán, thuế; hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ hợp lý, hợp lệ, đúng chuẩn mực kế toán và đúng quy định pháp luật.
- Đào tạo và phát triển/quản trị nhân sự bộ phận kế toán.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Điều phối công việc Bộ phận Lễ tân: Lên kế hoạch, tổ chức phân công và thực hiện triển khai cho bộ phận Lễ tân. Đôn đốc kiểm tác phong diện mạo, thái độ và giám sát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên trong bộ phận
- Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách VIP. Trực tiếp làm việc CSKH để việc đón tiếp được chu đáo và không phát sinh các vấn đề khác
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng: Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách. Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên khi gặp tình huống tương tự.
- Tham gia công tác tuyển chọn nhân sự Lễ tân CSKH. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận để triển khai công viêc, quy định cũng như chính sách mới của công ty
- Các công việc khác: Kiểm soát tốt các chi phí dành cho bộ phân lễ tân, đảm bảo chi không quá ngân sách được đặt ra. Duy trì và xây dựng tốt mối quan hệ đối với các phòng ban
- Các công việc khác theo phân công.
- Đóng xuất hàng cho khách theo đơn hàng hàng ngày.
- Kiểm soát xuất nhập tồn hàng hóa của kho.
- Giữ gìn vệ sinh kho sạch sẽ, sắp xếp hàng hóa theo quy chuẩn GDP...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Địa chỉ làm việc: Ô số 47, Lô LK1, Khu đô thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
- Làm việc văn phòng, chăm sóc khách hàng đã có sẵn, tìm kiếm khách hang mới.
- Chuyên bán hàng các mặt hàng nguyên liệu nông sản, phụ gia thức ăn gia súc.
- Liên hệ khách hàng, báo giá, chốt đơn hàng, làm hợp đồng, lên lịch giao hàng, theo dõi công nợ, phối hợp kế toán thu hồi công nợ…
- Chăm sóc khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, lên đơn hàng cho khách.
- Theo dõi chi tiết kiểm tra đối chiếu đơn đặt và hóa đơn, công nợ
- Giám sát việc thực hiện tiến độ đơn hàng
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Ngõ 238, Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
- Nhân viên kinh doanh mặt hàng: đèn led, quảng cáo, khoá cửa và phụ kiện về nhôm kính
- Tìm kiếm khách hàng mới phát triển thị trường đèn led, khoá của khung nhôm cửa kính của công ty
- Quan hệ khách hàng: chăm sóc Khách hàng cũ duy trì và phát triển thêm khách hàng mới
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần và hàng tháng
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của lãnh đạo
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc
- Tập hợp chứng từ, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn đầu vào, đầu ra, cập nhật chính xác kịp thời.
- Hạch toán các khoản phải thu, phải trả và nghiệp vụ khác phân bổ trên phần mềm kế toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban khác tập hợp số liệu đảm bảo số liệu được cập nhật kịp thời.
- Lập Các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh tháng, năm...
- Hoàn thiện sổ sách, lưu trữ dữ liệu và chứng từ kế toán theo quy định
- Địa điểm làm việc: Số 176 Phố Hồng Quang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Thời gian làm việc xoay ca: 8h/ ngày (C1: 6h-14h; C2: 14h-22h; C3: 22h-6h).
Vui lòng ghi rõ trong CV : Vị trí, Thời gian có thể làm và Địa điểm mong muốn, chúng tôi sẽ liên hệ và trao đổi.
- Tư vấn khách hàng về thông tin thuốc cơ bản, bán thuốc theo toa và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thuốc.
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm khác có trong cửa hàng như: thực phẩm chức năng, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cũng như các sản phẩm khác.
- Sắp xếp, trưng bày thuốc và hàng hóa theo đúng quy định.
- Vệ sinh hàng hóa, quầy kệ và khu vực làm việc tại cửa hàng.
- Quản lý, đảm bảo hạn sử dụng của thuốc và hàng hóa theo đúng quy định.
- Quản lý và kiểm kê hàng tồn kho theo sự hướng dẫn của quản lý nhà thuốc và công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Thực hiện toàn bộ công việc của kế toán tổng hợp xưởng cụ thể :
* Hạch toán doanh thu, giá vốn xưởng dịch vụ
* Theo dõi hàng tồn kho,
* Theo dõi công nợ phải thu của xưởng và công nợ phải trả của xưởng,
2. Lập BC doanh thu, công nợ xưởng dịch vụ theo Tháng, Quý, Năm
3. Các yêu cầu khác của KTTxưởng dịch vụ theo Tháng, Quý, Năm
Làm việc tại: 602 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
- Chuẩn bị ca làm việc, chuẩn bị tiền lẻ, biểu mẫu hóa đơn…
- Thực hiện công việc thu tiền, xuất hóa đơn
- Chịu trách nhiệm xuất, nhập, thống kê hóa đơn và báo cáo cho bộ phận Kế Toán
- Hoạch toán trên phần mềm
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc luôn sạch sẽ