Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật chứng từ vào phần mềm kế toán Fast ( sẽ có người hướng dẫn )
- Hạch toán nội bộ
- Định kỳ báo cáo công nợ người mua + người bán
- Cập nhật và lưu trữ
- Báo cáo thuế hàng quý, hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và phân tích Thông tin dự án từ Ban Lãnh Đạo, Tiếp nhận yêu cầu thiết kế để đưa ra phương án triển khai dự án.
- Tìm kiếm, tổng hợp thông tin Dự án
- Khảo sát hiện trạng công trình
- Thiết kế layout công năng công trình phù hợp với yêu cầu thiết kế
- Thiết kế moodboard, concept giải pháp tối ưu cho dự án. Định hướng phong cách thiết kế, vật liệu sử dụng cho dự án.
- Thiết kế, diễn họa và phối cảnh nội thất 3D theo yêu cầu.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công theo yêu cầu
- Giám sát trực tiếp công trình thi công.
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Thuyết minh trưng bày cố định, trưng bày chuyên đề tại Di tích.
- Thuyết minh chương trình Đêm thiêng liêng tại Di tích.
- Giới thiệu chương trình Đêm thiêng liêng tại Di tích.
Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 - 17h00 hằng ngày.
+ Từ 18h00 - 21h30 (ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy khi có chương trình Đêm thiêng liêng).
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
• Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
• Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
• Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
• Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
• Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
1. Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo máy móc thiết bị trong tình trạng tốt nhẩt
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lập kế hoạch đảm bảo Sparepart cho hoạt động Service
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ đầy đủ cho các thiết bị
- Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mới nhất từ Hãng sản xuất - Lên kế hoạch triển khai, áp dụng
- Báo cáo tình trạng hoạt động của thiết bị cho Hãng sản xuất và Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Service
2. Hỗ trợ trước bán hàng
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm Công ty đang phân phối, phối hợp với Phòng kinh doanh để cung cấp thông tin kỹ thuật, thực hiện presentation giới thiệu sản phẩm cho các Khoa xét nghiệm hoặc Khoa Lâm sàng, giải đáp các thắc mắc, đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh kiểm tra hoặc đưa ra thông số kỹ thuật cho các hồ sơ dự thầu
- Khảo sát các điều kiện cần khi lắp đặt thiết bị sản phẩm tại nơi Khách hàng yêu cầu
3. Hỗ trợ sau bán hàng
- Vận chuyển lắp đặt, thu hồi máy tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm tra máy theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo trì phòng ngừa; sửa chữa máy khi có sự cố xảy ra
- Chủ động khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phản ứng
4, Khác
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý; báo cáo khi cần thiết/phát sinh, khi có yêu cầu
- Tham gia các buổi họp/ training của Công ty và hãng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu - Hỗ trợ và đào tạo các FSE khác
- Tham gia các công việc được phân công khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
- Làm kế toán viên
- Nhập số liệu
- Được học cách lên báo cáo tài chính
- Hoàn thiện chứng từ số sách
- Được hướng dẫn quy trình hạch toán , và luân chuyển chứng từ
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kế toán chung của Công ty
- Chịu trách nhiệm về công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
- Tính lương nhân viên và làm bảo hiểm
- Hàng ngày kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ của kế toán viên đảm bảo sao cho chính xác và đúng quy định. Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định Nhà nước và Điều lệ Công ty, thực hiện các báo cáo cuối tháng.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý và các loại thuế khác
- Hoạch định, tổ chức kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty
Mô tả công việc:
• Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.
1. Khu vực bán hàng
2. Dịch vụ khách hàng
3. Các nhiệm vụ khác
- Học việc;
- Hỗ trợ tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu, đăng ký bản quyền tác giả;
- Hỗ trợ tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký mã số mã vạch;
- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác liên quan đến SHTT như: soạn công văn trả lời, tra cứu,…