Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và vận hành gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki):
· Cập nhật hình ảnh gian hàng, sản phẩm và nội dung/thông điệp của sản phẩm cũng như của thương hiệu;
· Phối hợp với các sàn TMĐT để tạo lập các chương trình khuyến mại của gian hàng/các sản phẩm trong gian hàng;
· Phối hợp với bộ phận sáng tạo nội dung và thiết kế để khởi tạo nội dung và đăng tải các thông tin (newsfeed) trên gian hàng để thu hút khách hàng, đặc biệt là các follower của gian hàng;
· Quản lý đơn hàng: Xác nhận đơn hàng, in vận đơn, theo dõi tình trạng xử lý đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng. Luôn chủ động liên hệ xử lý với khách hàng nếu gặp sự cố.
2. Điều phối công việc với các sàn thương mại điện tử:
· Trao đổi trực tiếp với các sàn TMĐT về các nội dung liên quan đến vận hành, quảng cáo cho gian hàng trên các sàn mà công ty có quan hệ hợp tác (Shopee, Tiki, Lazada…);
· Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ và hiệu quả của các chương trình quảng cáo trên từng sàn TMĐT cũng như các kênh TMĐT khác;
· Phối hợp với các bộ phận liên quan của công ty và các sàn TMĐT trong vận hành và triển khai các chương trình quảng cáo trên sàn TMĐT.
3. Báo cáo hoạt động của các gian hàng:
· Báo cáo cập nhật KPI định kỳ cho Điều phối dự án;
· Triển khai các phần việc liên quan khác theo sự phân công của Công ty.
- Thiết kế theo tiến độ đơn đặt hàng
- Thiết kế Tem nhãn mác. bao bì vỏ hộp, catalogue…
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Địa điểm làm việc: số 36 ngõ 80 – Phú Viên – Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, dụng cụ chính xác
- Tổ chức, theo dõi và lưu giữ hồ sơ công ty.
- Thường xuyên theo dõi và cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty theo yêu cầu
- Liên kết với các đối tác bên ngoài như các cơ quan hữu quan, trường học, công ty bảo hiểm, bệnh viện, các nhà cung ứng văn phòng phẩm, sửa chữa và cung cấp thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm…
- Theo dõi, giám sát việc sử dụng các trang thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm. Đảm bảo mọi thứ đầy đủ và hoạt động tốt
- Soạn thảo các văn bản, chuẩn bị hồ sơ khi cần.
- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan.
- Tham gia vào các dự án, sự kiện của công ty
- Đi công tác khi có yêu cầu
- Hỗ trợ các phòng ban khác
- Làm các nhiệm vụ khác do lãnh đạo công ty giao
- Thiết kế Card, tờ rơi, catalogue, tem, nhãn… cho các sản phẩm của công ty
- Thiết kế các mẫu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Phát triển các ý tưởng thiết kế cho khách hàng, chỉnh sửa hình ảnh theo yêu cầu của từng sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình tư vấn, chỉnh sửa thiết kế.
(Nếu ứng viên có kinh nghiệm làm in nhanh, không cần kinh nghiệm thiết kế)
1. Quay video
2. Chụp ảnh
3. Dựng các video
4. Quản lý, theo dõi trang thiết bị liên quan quay dựng thông báo lại khi cần thiết
Phối hợp với phòng các phòng ban khác có liên quan để hoàn thành công việc
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất
- Trưng bày hàng hoá, chăm sóc hình ảnh cửa hàng
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng và kho luôn được sạch sẽ
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của cấp trên
Thời gian làm việc:
- Ca sáng: 9h00 - 16h00 hoặc
- Ca chiều: 15h00 - 22h00
(Ca làm việc thay đổi luân phiên theo ngày)
Showroom làm việc:
- 135 Chùa Bộc
- 134 Cầu Giấy
- Tầng 3 VinCom Phạm Ngọc Thạch
- Rà soát, báo cáo chi phí sản xuất, kiểm soát giá vốn;
- Báo cáo/ xử lý các hồ sơ ngân hàng, hạn mức tín dụng;
- Kiểm tra hồ sơ lương, làm lương nhân viên.
- Rà soát báo cáo nội bộ của kế toán thanh toán;
- Tính giá thành sản phẩm, hạch toán và điều chỉnh bút toán kho;
- Kiểm soát và vào sổ hồ sơ thanh toán của kế toán thanh toán;
- Kiểm soát công nợ phải trả thực tế;
- Thực hiện báo cáo lãi lỗ theo các kênh bán hàng;
- Hạch toán và quyết toán thuế: Đảm bảo đầy đủ, chi tiết và chính xác
- Báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
Địa chỉ làm việc: Thôn Đại Tự - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
- Tập hợp các chứng từ mua vào, bán ra ; chứng từ ngân hàng. Nhập liệu lên phần mềm kế toán Misa
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn điện tử
- Kiểm soát hợp đồng theo chứng từ mua vào - bán ra
- Một số công việc khác liên quan đến kế toán
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 Theo giờ hành chính
1. Công tác kỹ thuật
- Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà đối với tất cả các hệ thống và cơ sở vật chất.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp như: báo cháy, kẹt thang máy, vỡ ống nước, cháy nổ…
- Phối hợp và theo dõi công việc của nhà thầu khi vào tòa nhà để bảo trì và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật.
- Chủ động đề xuất giải pháp, góp phần tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí.
- Mua sắm và bảo quản thiết bị, vật tư, dụng cụ để sửa chữa sự cố phát sinh.
- Giám sát thi công công trình xây dựng mở mới (các đầu hạng mục liên quan đến kỹ thuật bảo trì)
2. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần.
- Báo cáo tình trạng các hư hỏng kỹ thuật, đề xuất sửa chữa hoặc mua sắm thay thế.
- Báo cáo ngay cho Giám sát SSC các sự cố khẩn cấp để được xử lý kịp thời
3. Thực hiện các công tác phát sinh khác theo phân công của cấp trên.
Mô tả:
- Tiếp đón khách hàng tại lối vào/ quầy lễ tân.
- Tiếp nhận và phối hợp xử lý các cuộc gọi đến và đi của khách hàng.
- Xác nhận thông tin của khách hàng, thông báo cho chủ căn hộ bằng cách gọi chuông báo lên căn hộ (hoặc hình thức khác tùy vào cơ sở vật chất của mỗi tòa nhà).
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, ý kiến góp ý của cư dân về các vấn đề liên quan trong căn hộ (sửa chữa, chuyển đồ ra/vào tòa nhà, internet, truyền hình cáp, ...) và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết cho cư dân.
- Thu phí dịch vụ tại quầy.
-Kiểm soát mọi vấn đề xung quang khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, hoạt động của các thiết bị, ...), khi có vấn đề báo cáo ngay cho Ban QLTN.
- Ghi lại tất cả các hoạt động trong ca làm việc và đánh dấu cũng như báo cáo các vấn đề phát sinh.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
1. Tòa nhà Trường Thịnh – Tràng An Complex số 01 Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
2.Tòa nhà The Nine Số 9 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội.
- Xuất đơn hàng Glomed + DKSH + Đông Á + ETC
- Xử lý giải quyết khiếu nại liên quan đến đơn hàng
- Upload giấy phép + đăng ký tạo khách hàng mới
- Cập nhật các thông tin liên quan Chương Trình Khuyến Mãi cho Trình Dược Viên
- Hỗ trợ tổng hợp số liệu theo yêu cầu của Quản lý
- Tiếp nhận Hợp đồng, nhập hợp đồng lên hệ thống và bàn giao PKT
- Hỗ trợ các hoạt động workshop (nếu có)
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường.
- Theo dõi và tổng hợp số liệu các chương trình trưng bày, quảng cáo sản phẩm
- Xử lý và theo dõi hàng bán trả lại
- Hỗ trợ hoạt động GP: Đặt chổ, thực đơn, hoàn tất bộ chứng từ thanh toán
- Dự trù và đề xuất quà hội nghị và hoạt động GP
- Chuyển quà Gimmick hỗ trợ bán hàng cho Abbott Healthcare
- Nhận, sắp xếp hàng, đóng và chuyển hàng đi các khu vực liên quan
- Dự trù và đề xuất văn phòng phẩm theo tháng, theo quí.
- Đăng kí sở hành chánh Bình Dương: Đăng kí chương trình khuyến mãi, đăng kí tổ chức và chương trình hội nghị. Đăng kí các chương trình liên quan (01-02 lần/tháng)
- Tìm hàng, nhà cung cấp Trung Quốc cho các sản phẩm công ty đang kinh doanh (Nhóm hàng gia dụng, đồ chơi…)
- Liên hệ nhà cung cấp để mua hàng, thanh toán.
- Theo dõi tiến độ giao hàng của đối tác trung quốc, theo dõi đơn hàng về Việt Nam.
- Là kế toán nội bộ đảm nhiệm các công việc theo phân công của kế toán trưởng
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên phần mềm
- Thực hiện các công việc của kế toán chi tiết khác (Kế toán kho, kế toán thanh toán, thủ quỹ và giao dịch ngân hàng) theo yêu cầu của BGĐ và kế toán trưởng
- Phát triển và duy trì hệ thống báo cáo theo dõi các hoạt động bán hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và chi phí của phòng kinh doanh
- Phân tích, dự báo, triển khai kế hoạch bán hàng của chuỗi cửa hàng vào từng thời điểm theo chính sách công ty
- Phối hợp với các bên liên quan hướng dẫn thực hiện và kiểm soát các hoạt động liên quan tới xúc tiến thương mại tại cửa hàng
- Quản lý và thực hiện hợp đồng/chính sách bán hàng dựa trên chính sách chung của công ty
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng các công vụ làm việc hiệu quả, giảm tải thủ tục và thời gian nhằm tối ưu vận hành
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện công việc phụ mổ tại các bệnh viện.
+ Tìm hiểu hàng hóa và trợ cụ của công ty
+ Chuẩn bị trợ cụ và hàng hóa trước ca mổ
+ Đáp ứng kỹ thuật, yêu cầu của bác sĩ trong phòng mổ
+ Vệ sinh dụng cụ sau khi hoàn thành ca mổ
- Một số công việc khác khi được yêu cầu
- Thời gian bắt đầu làm việc sau 15/02/2021
+ Tham gia kiểm toán các cuộc kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành;
+ Phụ trách nhóm kiểm toán và trực tiếp làm việc với khách hàng;
+ Thực hiện các công việc, nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng.
+ Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng 8:00 - 12:00 Chiều: 13:30 - 17:30