Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý nhân viên tư vấn khách hàng
- Tiếp ứng viên đến xin việc , hướng dẫn làm hồ sơ xin việc và hướng dẫn các khoá Đào tạo từ Công ty
- Nhắc nhớ mọi người trong công việc cũng như trong sinh hoạt
- Tìm kiếm các dự án và thực hiện ký kết hợp đồng đại lý, mở rộng dịch vụ trong mảng khách hàng FTTx,…
- Đầu mối làm việc, ký kết hợp tác với CĐT, đơn vị quản lý XHH về dự án building (chung cư, toà nhà VP, tổ hợp TTTM,…) trên địa bàn Hà Nội và khu vực phía Bắc
- Phối hợp cùng các phòng kinh doanh TT SME&Consumer: Đánh giá tiềm năng khai thác các dự án chưa có hạ tầng của VTQT. Đưa ra phương án kinh doanh tại dự án trước khi kết nối hạ tầng
- Tiếp quản, khai thác các dự án chung cư, khu đô thị được giao quản lý: Gồm tập khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nằm trong các khu chung cư, đô thị có hạ tầng
- Quản lý phối hợp cùng các bộ phận liên quan (CSKH, Support,…) trong quá trình vận hành dự án đảm bảo QLDV
- Theo dõi và quản lý chứng từ thu chi. Phân loại sắp xếp chứng từ theo tháng, hoàn chỉnh .
- Theo dõi, quản lý chứng từ, hạch toán trên phần mềm kế toán các nghiệp vụ nhập khẩu hàng hoá.
-Theo dõi công nợ khách hàng, hợp đồng mua bán.
- Viết hoá đơn GTGT xuất bán hàng hóa, dịch vụ.
- Thực hiện công tác BHXH: giải quyết chế độ chính sách, tăng, giảm lao động, ốm đau, thai sản; chốt sổ… .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Phụ trách các công việc liên quan đến phòng mua hàng:
- Đặt và theo dõi tiến độ hàng gia công. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng
- Xử lý hóa đơn linh kiện (xác nhận thống kê giá, số lượng, đối chiếu đơn hàng và hóa đơn)
- Nhập dữ liệu vào hệ thống ERP
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Quản lý, chăm sóc hệ thống khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng, phát triển thị trường tại Hà Nội và các tỉnh được giao quản lý và chăm sóc
- Lên kế hoạch Maketing, chăm sóc và phát triển khách hàng theo tháng, quý
- Làm việc tại 18 ngõ 124 phố Vĩnh Tuy, giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Tính lương hàng tháng
- Theo dõi diễn biến vật tư nhập- xuất tại các công trường
- Triển khai, kiểm soát các đơn hàng (đề nghị/báo giá/trình duyệt/ Hợp đồng/ quyết toán mua bán vật tư/thuê vật tư thiết bị) thuộc phòng Quản lý thiết bị.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
+ Địa chỉ làm việc: Ngõ 192 đường Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
+ Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h00-17h00 từ T2-T7
+ Theo dõi, thực hiện các công việc kế toán thuộc phần hành kế toán thuế
+ Kiểm tra, cập nhật chứng từ, hóa đơn đầu vào, đầu ra
+ Lập tờ khai thuế hàng tháng ,quý, năm. Xác định các khoản thuế phải nộp
+ Lập sổ sách kế toán. Lập báo cáo tài chính và các báo cáo liên quan đúng hạn
+ Sọan hợp đồng, công văn,...
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng
· Thiết kế phục vụ việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu công ty.
· Nhận brief, lên ý tưởng và thiết kế banner (tĩnh, ảnh động GIF…) cho tất cả các kênh Media của công ty như: Facebook, Instagram, Youtube, Website,…
· Nhận brief, lên ý tưởng và thiết kế POSM và salekits (poster, standee, leaflet, sticker…)
· Theo dõi tiến độ in ấn các vật phẩm marketing và bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp.
· Thực hiện các yêu cầu thiết kế phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
- Thành thạo kỹ thuật bình bản xếp out kẽm in ấn chuyên ngành in offset, kinh nghiệm đã làm việc công ty in ấn offset nhiều năm.
- Có khả năng thiết kế sản phẩm in các loại catalogue, tờ rơi, tờ gấp ,tạp chí, bao bì …các sản phẩm in ấn.
Địa chỉ văn phòng, nhà xưởng: phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội (Văn phòng và khối nhà xưởng khép kín)
- Xây dựng nội dung, đăng bài theo mẫu có sẵn lên các page trực thuộc của công ty (Facebook, Instragram,…).
- Trả lời comment và tin nhắn khách hàng trên page theo mẫu.
- Tham gia vào các buổi chụp ảnh và xây dựng video hình ảnh sản phẩm.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh.
- Thời gian làm việc:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa văn phòng Techno Park, KĐT Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội (có xe đưa đón)
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, đàm phán giải quyết vấn đề của Khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Làm việc theo giờ hành chính
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và công việc liên quan trong ca.
- Phụ trách doanh thu, quản lý tiền mặt và bàn giao tiền cho kế toán Trung tâm.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Nơi làm việc:
1. Phụ trách toàn bộ mảng vốn, cổ phiếu, cổ phần của Công ty.
- Phân tích số liệu và lập kế hoạch tài chính, tham mưu đề xuất kế hoạch sử dụng vốn; mua bán cổ phiếu quỹ của Công ty.
- Lập phương án và triển khai các thủ tục tăng giảm vốn cổ phần.
- Thực hiện các nghĩa vụ của Công ty đại chúng quy mô lớn theo quy định của pháp luật
2. Phụ trách mảng đầu tư xây dựng cơ bản, quản lý theo dõi tài sản cố định, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu, hàng hóa thành phẩm tồn kho. Cụ thể:
- Tham gia lập và thẩm định dự toán; xây dựng đề bài, yêu cầu chi tiết cho các dự án đầu tư xây dựng, mua sắm sửa chữa lớn, dự án công nghệ thông tin,...
- Tham gia mở thầu, chấm thầu hoặc thẩm định các báo cáo, hồ sơ liên quan trong quá trình tổ chức lựa chọn nhà thầu đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật đấu thầu và pháp luật đầu tư liên quan.
- Tập hợp, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ; hạch toán các bút toán liên quan và quản lý, theo dõi tình hình biến động TSCĐ, CCDC toàn đơn vị.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa thành phẩm xuất nhập tồn kho.
- Kiểm kê, đề xuất các biện pháp xử lý khi phát hiện thừa, thiếu giữa sổ sách và thực tế.
- Nghiên cứu các quy định của Bộ Tài chính để đề xuất ban hành các quy định, văn bản hướng dẫn nội bộ liên quan đến việc quản lý và sử dụng tài sản.
- Đề xuất các nội dung cải tiến, biện pháp xử lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo đơn vị.