Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thực hiện cập nhật phiếu nhập, phiếu xuất hàng ngày
-Theo dõi kiểm soát tồn kho thực tế so với sổ sách
-Thực hiện nhập xuất kho hàng hóa khi phát sinh
-Tổ chức chuẩn bị bán thành phẩm đóng gói thành hàng hóa có thể xuất kho
-Thực hiện các công viêc khác do quản lý phân công
- Tham gia hoàn thành quy trình đơn hàng từ các kênh bán hàng (online), khách vào cửa hàng, khách sỉ đại lý (offline), hỗ trợ giao ca với các nhân viên sale khác.
- Trực/chốt đơn trên các fanpage và gian hàng online đồng thời bán hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, theo dõi và hỗ trợ các khách hàng quan trọng.
- Đóng gói hàng hóa giao vận.
- Sắp xếp, phân loại, tổ chức hàng hóa trong kho phù hợp với diện tích sử dụng.
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban liên quan để hoàn thành mục tiêu công việc, lập báo cáo hàng tháng.
Thời gian làm việc:
_ 08h15-6h00 (Nghỉ CN hoặc T7) nghỉ trưa 1 tiếng HOẶC
_ 09h30-7h15 (Nghỉ CN hoặc T7) nghỉ trưa 1 tiếng
Địa điểm làm việc: 32/53 Yên Lãng (Nguyễn Văn Tuyết), Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học, và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của nhà quản trị doanh nghiệp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho TP Kế toán.
+ Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
+ Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
+ Xác nhận (Release) hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán.
+ Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng
+ Lập bút toán kết chuyển công nợ hàng hoá, dịch vụ với các Chi nhánh/công ty
* Cuối ngày:
+ Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày
Địa điểm làm việc:Số nhà 24 ngõ 125 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
1. Kế toán bán hàng :
- Kiểm tra, kiểm soát hoạt động thu ngân tại cửa hàng;
- Kết luận và thống kê thừa/thiếu đối với tiền và hàng hóa của cửa hàng.
- Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu hàng ngày về tài khoản từ Cửa hàng.
- Kiểm soát việc thu- chi cửa hàng theo quy định công ty.
2. Kế toán sản xuất :
- Kiểm tra báo cáo sản xuất của Bếp Trung tâm
- Thống kê, kết luận thừa/ thiếu đối với hàng hóa của Bếp.
- Lập các báo cáo sản xuất của Bếp trung tâm : Báo cáo Nhập- Xuất-Tồn, Báo cáo công nợ Bếp TT, Báo cáo giá thành/lãi lỗ theo mặt hàng;
- Theo dõi, kiểm soát biến động giá cả các mặt hàng Bếp nhập từ NCC theo quy trình
- Thỏa thuận về các vấn đề về giá cả, chất lượng hàng hóa, giao nhận - Bếp TT
Báo giá hàng xuất từ Bếp trung tâm cho các cửa hàng hàng tháng
3. Kế toán công nợ :
- Kiểm tra, tổng hợp và đối chiếu công nợ với các Nhà cung cấp và Khách hàng.
- Lập đề nghị thanh toán công nợ.
- Xuất hóa đơn bán hàng – Theo dõi xuất nhập kho, công nợ liên quan, và các nghiệp vụ khác của kế toán
- Theo dõi, cập nhật Thu Chi.
- Đối chiếu công nợ với KH theo định kì.
- Khai báo, lưu trữ hồ sơ BHXH .
- Bảo Quản và lưu trữ chứng từ ngăn nắp, gọn gàng.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : Số 42 ,ngõ 357 Tam Trinh,Hoàng Mai ,Hà Nội
- Cập nhật, kiểm tra ghi chép số liệu, hạch toán các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi công nợ của khách hàng và Nhà cung cấp.
- Số liệu kế toán luôn được cập nhật liên tục, kịp thời.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Biết cân đối thu chi, nhập xuất tồn…
- Thực hiện việc kiểm tra tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ.
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
*Địa điểm làm việc: CTCP Thương mại Dầu Khí An Dương- Số nhà 3-4N7B, Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội
*Tính chất công việc: Toàn thời gian, 26 ngày công/ tháng
- Lập phiếu thu, chi, nhập, xuất và đảm bảo tính chính xác của công việc tài chính kế toán của các số liệu chi tiết tổng hợp.
- Soạn thảo hợp đồng, biên bản, xuất hóa đơn,...
- Theo dõi công nợ khách hàng và đốc thúc thanh toán
- Quản lý hoá đơn, chứng từ lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Thực hiện các công việc phát sinh khác có liên quan đến nghiệp vụ tài chính kế toán theo yêu cầu của Lãnh Đạo Công ty.
- Thời gian làm việc: từ T2-T7(7h30-11h30 và 13h-17h)
- Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
- Giới thiệu dịch vụ phòng chờ.
- Hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
- Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca
- Nơi làm việc : Làm việc tại Phòng chờ thương gia Sông Hồng - Sân bay Nội Bài
A. Công việc Chuyên viên Tài chính cụ thể:
- Theo dõi và phân tích diễn biến dòng tiền của Công ty trong ngắn hạn:
+ Lập kế hoạch thu chi hàng tuần
+ Tổng hợp dữ liệu thu chi, doanh số, nợ vay lên báo cáo phân tích tổng hợp dòng tiền hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
+ Theo dõi tình hình nhập mua trong và ngoài nước, kịp thời cảnh báo thời hạn thanh toán khi dòng tiền thanh toán không đảm bảo
- Theo dõi nợ đến hạn, lên kế hoạch trả nợ
- Làm việc với ngân hàng:
+ Hồ sơ tái cấp, cung cấp hồ sơ tài chính
B. Công việc Kế toán thuế cụ thể:
- Kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ bao gồm hợp đồng, các biên bản nghiệm thu, bàn giao, thanh lý, các quyết định phê duyệt theo đúng quy định, đồng thời lưu trữ hồ sơ theo từng đơn hàng
- Xuất hóa đơn GTGT phát sinh theo đơn hàng
- Tập hợp, kiểm tra, rà soát tính hợp lệ của hóa đơn được đảm bảo đúng quy định
- Tập hợp, rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán vào phần mềm kế toán, đóng sổ, bảo quản sổ sách, lưu trữ đầy đủ tài liệu chứng từ kế toán
- Lập báo cáo thuế theo tháng, quý, báo cáo tài chính năm, báo cáo thống kê, quyết toán thuế theo quy định của pháp luật, báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Làm việc tại Kascom Media – Agency chuyên về Marekting thuộc Megasun Group
- Xây dựng, phát triển nội dung và marketing cho các nhãn hàng hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe hiện nay tại Việt Nam như Nature’s Way Australia, Royal Auszn, Olympian Labs USA …
- Chịu trách nhiệm triển khai và biên tập nội dung phù hợp với các Website, Fanpage của công ty và khách hàng.
- Sáng tạo nội dung, viết bài giới thiệu sản phẩm, viết nội dung quảng cáo, chương trình khuyến mãi và sự kiện liên quan tới nhãn hàng, sản phẩm….
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hoặc Ban Lãnh đạo.
- Biên dịch tài liệu, văn bản, hợp đồng của khách hàng (Tiếng Anh, Tiếng Trung Hoặc Tiếng Hàn) gửi đến Công ty và ngược lại.
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
+ Ứng viên được chọn công việc phù hợp chuyên môn:
- Phục Vụ:
- Pha chế:
+ Thời gian làm việc theo ca gãy: Từ 9h30 - 14h và từ 16h30 - 21h30
- Kiểm kê kho, nhập xuất hàng - chứng từ, chấm công tính lương, tuyển dụng và đào tạo nhân viên,... các việc liên quan đến quản lý nội bộ
- Hỗ trợ bán hàng, giám sát nhân viên kinh doanh tại thị trường + chăm sóc khách hàng khi cần.
- Địa chỉ làm việc: Số 494 Trần Khát Chân - Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8-18h từ Thứ 2 - Thứ 7