Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Vận hành máy/thiết bị trong dây chuyền sản xuất
- Nhận kế hoạch sản xuất, nhận đầu vào nguyên vật liệu để vận hành máy pha chế Sirô.
- Vận hành máy/thiết bị tại khu vực mình quản lý trong dây chuyền sản xuất đảm bảo 100% an toàn, và chất lượng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và duy trì hoạt động của khâu pha chế một cách hiệu quả, đầy đủ,
- Theo dõi máy để đảm bảo việc bảo dưỡng và bôi trơn thiết bị/máy tự động với thời gian ngắn nhất.
- Các thiết bị và môi trường làm việc trong dây chuyền sản phải được duy trì sạch sẽ và gọn gàng theo yêu cầu của GMP.
2/ Tuân thủ:
- Tuân thủ yêu cầu về an toàn, chất lượng, pháp luật và KORE
- Tuân thủ yêu cầu GMP, BEC, SMED và các quy trình/thủ tục đã được ban hành
- Duy trì các tiêu chuẩn 5S.
3/ Thực hiện các công việc tiêu chuẩn hàng ngày
- Theo dõi công việc hàng ngày được chỉ định bởi Quản lý trực tiếp để đạt được KPIs
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ các trường hợp ảnh hưởng đến hiệu suất.
4/ Kế hoách phát triển
- Tham gia các chương trường nội bộ như: phát triển kỹ năng vận hành xuất sắc, chương trình Nhân viên chuỗi cung ứng tuyến đầu xuất sắc, quản lý chất lượng tại nguồn…cho việc phát triển cá nhân và hỗ trợ cho những công việc hàng ngày
- Những công việc khác được chỉ đỉnh bởi Quản lý trực tiếp
- Tiến hành lập chứng từ, kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của chứng từ kế toán và luân chuyển theo đúng quy trình của doanh nghiệp;
- Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ chứng từ kế toán phát sinh vào phần mềm Misa SME.
- Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các chứng từ một cách an toàn và khoa học.
- Phối hợp với các kế toán nội bộ khác, các bộ phận khác để thực hiện các công việc theo chỉ thị của cấp trên.
- Hạch toán, định khoản, vào phần mềm Misa các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Trực tiếp tham gia quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi cập nhật các thông tin về việc thu -chi, tồn quỹ tiền mặt, tiền gửi, đối chiếu kiểm tra giữa sổ quỹ, sổ phụ để quản lý tiền của Doanh nghiệp.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, trình tạm ứng, đề xuất, thanh toán…, dựa trên các chứng từ, kết quả đối chiếu công nợ để lập sổ theo dõi các khoản tạm ứng, thanh toán.
- Chuẩn bị hồ sơ y tế bệnh nhân, kiểm tra và cập nhật thường xuyên
- Thực hiện các công việc chuyên môn
- Giúp đỡ bác sĩ trong việc khám chữa bệnh
- Chuẩn bị các dụng cụ trước buổi khám bệnh
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thời gian làm việc:
-Thứ 2-thứ 6: 9:00-12:30 và 14:00-18:00 hoặc 8:30-12:00 và 13:30-17:30
-Thứ 7: 9:00-13:00
Tư vấn, báo giá tour du lịch cho khách,
Lên chương trình, hành trình di chuyển cho khách
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Làm việc tại: Số nhà 17, ngõ 42, đường Thôn 1, Xã Yên Sở, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
1.1. Quản lý nhân sự:
- Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Yêu cầu tăng ca mỗi khi siêu thị có khách đông. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát:
- Đánh giá – khen thưởng:
- Tuyển dụng và huấn luyện:
1.2. Quản lý về hàng hoá:
- Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
- Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được (3 lần/ tuần).
- Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
- Quản lý được hàng tồn hàng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng siêu thị.
- Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới, đảm bảo 1 lần / tuần. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.
- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
- Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
- Trưng bày và quản lý các vật dụng tại siêu thị:
- Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi siêu thị.
- Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
2. Các công việc khác:
- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
- Tạo mối quan hệ với các mậu dịch và các tiếp thị xung quanh để dễ dàng cập nhật các thông tin tương đối chính xác.
- Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng nghành hàng và số điện thoại của siêu thị.
- Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
- Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng.
- Nắm được các thông tin , nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị.
- Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng.
- Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
- Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách : ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
3. Báo cáo uỷ quyền:
-Kiểm soát, cập nhật thông tin tình trạng hàng hóa, các đơn hàng
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng hóa, tiếp nhận yêu cầu, lập phiếu xuất kho, tổng hợp thông tin
- Theo dõi hàng tồn kho, lượng hàng xuất nhập kho
- Làm việc với các đối tác vận chuyển trong nước.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Giới thiệu sản phẩm và các chương trình bán hàng, khuyến mãi, marketing đến khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khách hàng được phân công
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
- Thực hiện hoạt động bán hàng cùng với sự hỗ trợ của quản lý trực tiếp và bộ phận kinh doanh.
- Chăm sóc mạng lưới khách hàng đã có của công ty và mở mới điểm bán.
- Đóng góp ý kiến để xây dựng và phát triển chính sách về sản phẩm, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công việc theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp
* Tìm kiếm nguồn khách buôn trên các trang mạng điện tử như FB (hội nhóm), Zalo, tiktok..
* Tư vấn hỗ trợ khách khi phát sinh đơn hàng đến lúc giao hàng đi
* Chốt đơn hàng kiểm tra size , mã và lên đơn gửi đi
* Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết.
* Chăm sóc qua zalo, fb: trò chuyện, chia sẻ, hỗ trợ KH về đơn hàng khi cần và giới thiệu sản phẩm mới.
- Triển khai kế hoạch phát triển mảng B2B ở thị trường/khu vực được giao
- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng.
- Thực hiện chỉ tiêu Doanh số được giao
- Tương tác, phối hợp với nhân sự sales được chỉ định của trung tâm tiêm chủng để thúc đẩy kế hoạch sales cũng như thực hiện HĐ