Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng nhà cung cấp.
- Phụ trách soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng
- Hỗ trợ theo dõi thu – chi, công nợ nhà cung cấp.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống SAP (xuất - nhập - tồn)
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động nhà hàng vận hành tốt
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
Kế toán thanh toán:
Kế toán giá thành:
Kế toán tổng hợp:
- Giám sát hiện trường:
+ Lập kế hoạch, hướng dẫn công nhân, tổ chức triển khai các công việc trên công trường đảm bảo kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.
+ Tổ chức triển khai công việc, đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công.
+ Bóc tách, chuẩn bị vật tư và kiểm soát vật tư thi công
+ Lập hồ sơ hoàn công cho công trình để quyết toán, nghiệm thu đảm bảo đáp ứng yêu cầu chất lượng, khối lượng, tiến độ được giao
+ Xác nhận chất lượng, khối lượng công việc của nhà thầu phụ.
- Nhân viên QS
+ Bóc tách khối lượng, tổng hợp dự toán công trình được giao phụ trách;
+ Kiểm soát khối lượng nghiệm thu, thanh toán, quyết toán với Chủ đầu tư và tổ đội;
+ Kiểm tra đơn giá, khối lượng của các công trình được giao phụ trách;
- Trắc đạc:
+ Lập bản đồ địa hình, thi công xây dựng
+ Các công việc theo sự phân công của Công ty
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Khu vực tuyển:
1. DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
2. DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
3. Đà Nẵng
Nếu bạn yêu thích mảng thiết kế & thi công Nội thất văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc Designer như sau:
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng theo quy trình của công ty.
- Lên concept theo các bước (được hướng dẫn, đào tạo chi tiết).
- Bảo vệ phương án với CĐT.
- Diễn họa 3D, Thiết kế kỹ thuật, giám sát tác giả.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.