Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gia công, vận hành máy gia công, sản xuất các sản phẩm in ấn tại công ty theo yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đúng theo quy cách được yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty nhằm phát huy hiệu quả cao trong công việc.
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo lệnh của Ban Giám đốc (và các cá nhân được bổ nhiệm hoặc uỷ quyền của Ban Giám đốc)
- Giới thiệu truyền thông các sản phẩm thuốc lá Vinataba và bán sp theo chương trình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN + Các ngày lễ Tết
- Địa điểm làm việc:
Hà Nội: SL 10 Nhân viên bán hàng cơ động tại Hà Nội (10-15 ngày/tháng làm việc tại thị trường các tỉnh phía Bắc) - Hỗ trợ công tác phí, xe đi lại
Hà Tĩnh, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Nam: Số lượng 02 nhân viên bán hàng mỗi tỉnh
Nghệ An: Số lượng 2 (Tại 2 Huyện Đô Lương và Thanh Chương)
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
Công ty chuyên tư vấn giải pháp công nghệ, cung cấp Vật tư và Máy móc thiết bị sản xuất ngành Dược, Mỹ Phẩm, Thực phẩm, Thuốc thú y, đóng gói…
- Lắp đặt, vận hành, sửa chữa máy móc dưới sự hướng dẫn của chuyên gia và các cộng sự đã thạo nghề.
- Tư vấn kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì máy móc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
- Thu thập, tổng hợp và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày.
- Tập hợp chi phí để tính giá thành sản phẩm.
- Theo dõi trích lập và phân bổ khấu hao TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước, thông tin xuất hóa đơn GTGT
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu nội bộ và số liệu thuế, giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
- Lập các bút toán kế toán liên quan đến phần hành kế toán tổng hợp: bút toán kết chuyển, hạch toán lương và các khoản trích theo lương, tính thuế TNDN.
- Thực hiện kiểm tra các nghiệp vụ về thuế (thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế môn bài, thuế đất...)
- Thực hiện giải trình các số liệu với Cơ quan thuế, Cơ quan hữu quan trong việc thanh kiểm tra, quyết toán thuế khi có yêu cầu.
- Lập BCTC định kì (thuế & nội bộ) đúng deadline
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Nếu bạn yêu thích mảng thiết kế & thi công Nội thất văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc Designer như sau:
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng theo quy trình của công ty.
- Lên concept theo các bước (được hướng dẫn, đào tạo chi tiết).
- Bảo vệ phương án với CĐT.
- Diễn họa 3D, Thiết kế kỹ thuật, giám sát tác giả.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.