Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi và giám sát liên tục hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và duy trì an ninh, trật tự tại khu vực làm việc
- Giám sát quá trình thu – chi tiền (tiền mặt, POS, chuyển khoản và các hình thức thanh toán khác nếu có) tại các cơ sở, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong mọi giao dịch.
- Theo dõi và đánh giá mức độ tuân thủ nội quy, quy định của cán bộ nhân viên thông qua hệ thống camera an ninh
- Phát hiện, ghi nhận và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Giám sát các trường hợp bất thường, vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các nguyên liệu như trái cây tươi, syrup, sữa...
- Pha chế các loại mocktail, cà phê, trà và các loại thức uống khác theo yêu cầu của khách hàng.
- Trang trí đồ uống đẹp mắt và hấp dẫn.
- Đảm bảo hương vị và độ đậm đặc của đồ uống đạt chuẩn.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy bar.
- Sắp xếp các dụng cụ pha chế gọn gàng, khoa học.
- Kiểm kê và bổ sung nguyên liệu khi cần thiết.
- Phục vụ đồ uống nhanh chóng và chính xác
1. Công việc tuyển dụng
- Tiếp nhận, theo dõi định biên nhân sự toàn công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng năm/quý/tháng
- Làm đề xuất tuyển dụng khi có nhu cầu hoặc có sự thay đổi nhân sự
- Đăng thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng, bao gồm cả các nền tảng mạng xã hội….
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ mời ứng viên tham dự phỏng vấn
- Gửi thư mởi phỏng vấn, thư từ chối đến ứng viên không đạt yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Quản lý dữ liệu ứng viên
- Báo cáo kết quả tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng
- Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
- Quản lý dữ liệu nhân sự - cập nhật tuyển mới, nghỉ việc, thay đổi thông tin nhân sự
2. Công tác Nhân sự và đào tạo
- Chấm công, nhắc nhở CBNV vi phạm thời gian làm việc hoặc đưa ra các thông báo, cảnh báo về các vấn đề liên quan đến nội quy về thời gian làm việc hoặc các vi phạm nếu có.
- Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,..
- Tổng hợp báo cáo chi phí lương, thưởng, các chế độ phúc lợi theo tháng, quý, năm.
- Đóng góp, xây dựng, điều chỉnh quy chế lương Công ty cho phù hợp từng giai đoạn.
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho CBNV mới
3. Hỗ trợ công việc hành chính
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty hoặc chuyển đi
- Lập các văn bản hành chính cần thiết khi được giao nhiệm vụ.
- Chuẩn bị điều kiện các phòng họp: trà nước, hoa quả, đảm bảo điều kiện nhiệt độ phù hợp với thời gian tổ chức họp.
- Đôn đốc thực hiện nội quy quy chế
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng)
Sáng: 8h00 - 12h00; chiều: 13h00 - 17h00
Position: Field Service Engineer - Medical Equipment
Job Code: 124642
- Working location: Cau Giay ward, Hanoi city, Vietnam.
- Monthly Salary: Negotiable
Responsibility
・Instruct/ Guide the distributors on how to install/repair/perform maintenance on our instruments.
・Accompany the distributors on their demos at existing/potential customers' sites and promote our company/brand.
・Perform service activities efficiently and effectively as requested (including but not limited to installation, operator training, preventive maintenance, testing, inspecting, troubleshooting, adjustments, calibrations, alignments, and part replacement) and ensure ongoing
effectiveness.
・Manage the territory of assigned equipment and parts inventory to meet customer needs and contribute to the sales of service products to meet revenue goals.
・Ensure customer satisfaction and improve service outcomes by delivering speedy and high-quality service. Act as a trusted advisor to company's customers by understanding customer needs and providing appropriate solutions.
・Provide feedback to the manager concerning performance anomalies encountered in the field and suggest recommendations for improvements.
・Review service manual documentation to ensure accuracy and current revision levels and translate these documents into local language when the need arises.
・Maintain Device History Records and monitor modification and software upgrade status.
・Review failure trend analysis data for each product assigned. Identify failure trends and report them to management for resolution.
・Maintain professional and technical knowledge pertaining to service activities described by attending educational classes as required and reviewing technical bulletins.
Kiểm soát chất lượng và thực đơn:
Quản lý nhân sự:
Quản lý hàng hóa và chi phí:
Đảm bảo vệ sinh an toàn:
Công việc khác:
• Hạch toán & kiểm tra sổ sách kế toán:
- Hạch toán, kiểm tra và tổng hợp đầy đủ các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày liên quan đến hoạt động khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích khác.
- Rà soát, đối chiếu số liệu từ các kế toán viên nhằm đảm bảo số liệu được ghi nhận đầy đủ, kịp thời và chính xác.
- Đối chiếu và rà soát số dư tài khoản ngân hàng với sổ kế toán, cân đối các tài khoản kế toán, phát hiện và xử lý sai sót kịp thời.
- Theo dõi tính giá thành sản phẩm, dịch vụ của các bộ phận liên quan.
• Lập báo cáo:
- Lập báo cáo lãi lỗ hàng tháng/quý/năm và các báo cáo phân tích khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập và nộp báo cáo thuế định kỳ (GTGT, TNCN, TNDN,... ) và các báo cáo liên quan khác theo quy định của pháp luật.
- Lập và nộp báo cáo tài chính định kỳ đúng thời hạn và đúng quy định.
• Quản lý công nợ, thanh toán và hàng tồn kho:
- Phối hợp với kế toán thu mua và kế toán doanh thu đối chiếu công nợ phải thu – phải trả, theo dõi tiến độ thu hồi công nợ.
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán đảm bảo đầy đủ chứng từ trước khi chuyển cho KTT và GD phê duyệt.
- Giám sát số liệu hàng tồn kho định kỳ (tháng/quý), phối hợp tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản, công cụ dụng cụ, hàng tồn kho tại các cơ sở, chi nhánh.
- Kiểm soát chi phí – ngân sách:
- Theo dõi và kiểm soát chi phí theo từng bộ phận, phân tích biến động chi phí theo từng bộ phận, cảnh báo vượt ngân sách kịp thời.
- Định kỳ phân tích hiệu quả hoạt động, tỷ suất lợi nhuận, điểm hòa vốn và các chỉ số tài chính khác.
• Hỗ trợ quyết toán – kiểm toán – kiểm soát nội bộ:
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ thanh tra, kiểm toán, quyết toán.
- Hỗ trợ kế toán trưởng cung cấp số liệu và giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, BGD công ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình kế toán, thực hiện kiểm soát nội bộ khi được phân công.
• Công việc khác:
- Hướng dẫn nghiệp và hỗ trợ kế toán viên xử lý các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Phối hợp cùng kế toán trưởng lập kế hoạch đào tạo nội bộ định kỳ; cập nhật các chính sách, thông tư, nghị định mới liên quan đến thuế, tài chính – kế toán,...
- Chủ động đề xuất sáng kiến/giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
• Greet functions organizers on arrival and ensure that their requests are dealt with.
• Ensure all staff is properly trained and have the tools and equipment needed to effectively carry out their job functions.
• Ensure that rooms/function space are set up according to guest expectations and banquet event order. Conduct pre-function meetings with scheduled staff and review all information pertinent today’s functions. Inspect scheduled functions areas/rooms, table set ups, buffet tables, receptions and coffee break for cleanliness, attractiveness and proper layout.
• Follow up problems which may arise from event order and room allocations and rectify as soon as possible.
• Supervise VIP functions as required.
• Oversee all service and set ups
• Ensure all equipment requested is fulfilled.
• Work with Manager on manpower planning and management needs.
• Work with Manager in the preparation and management of the department budget.
• Work with the team to actively minimize breakage and wastage across the department.
• Planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
1. Xây dựng/nâng cấp hệ thống báo cáo theo dõi kết quả thực hiện công việc của nhân sự định kỳ hàng tháng
2. Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin và Khối Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực xây dựng hệ thống đánh giá KPIs tự động
3. Xây dựng quyết định giao và đánh giá chỉ tiêu đối với nhân sự kinh doanh KHDN tại đơn vị kinh doanh theo phân khúc khách hàng quản lý
4. Thực hiện các nhiệm vụ quản trị nhân sự bán KHDN vùng 2 (miền Bắc ngoài HN), bao gồm: xây dựng định biên năm, đánh giá KPIs nhân sự tại đơn vị kinh doanh, đánh giá XLLĐ...
5. Tham gia xây dựng tiêu chí khen thưởng và tính tính kết quả các Chương trình thi đua thúc đẩy bán hàng cho nhân sự mảng KHDN,
• Giám sát kiểm soát các nguồn thu – chi phí – tài sản của khách sạn để bảo đảm an toàn tài sản và minh bạch tài chính.
• Lập và trình báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, báo cáo tài chính nội bộ và theo quy định pháp luật.
• Đảm bảo tuân thủ quy định của chủ đầu tư, luật kế toán, thuế và các văn bản pháp lý liên quan.
• Quản lý đội ngũ nhân viên kế toán, kho, thu ngân, mua hàng: phân công, đào tạo.
• Thiết lập hệ thống tài khoản, mã nghiệp vụ, quy trình nội bộ; kiểm soát kho hàng, công nợ, thanh toán, hợp đồng, chi phí vận hành.
• Hợp tác với các bộ phận lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách; giám sát thực hiện kế hoạch – ngân sách và cung cấp thông tin tài chính kịp thời cho ban lãnh đạo.
• Làm việc với cơ quan quản lý nhà nước (thuế, ngân hàng…) và thực hiện thủ tục hành chính liên quan đến tài chính – kế toán.
• Banquet Event order follow up and implement required from Sale Team
• Supervise and assist the banquet star on a daily basis
• Assist in processing the daily cash sheets in conjunction with other supervisor and manager
• Participate in planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Conduct daily briefings before all event and liaise with Kitchen department to manage the operation
• Work with other departments to supervise all aspects of stock deliveries and accurate and updated data records
• Follow closely with weekly order statement to ensure that stock levels are maintained and handled well
• Supervise the department’s operation and handle incidents properly with satisfied service quality given
• Act as duty manager on rotation basis (role shared with other supervisors and manager)
• Support other supervisors and FB service star at peak times; undertake any operational duties to ensure guest expectation is met
- Khung giờ làm 1: 8h00 – 13h00 và 16h00 – 20h00
- Khung giờ làm 2: 9h00 – 13h00 và 16h00 – 21h00
- Hỗ trợ Bếp chính trong quá trình sơ chế, chế biến món ăn.
- Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ nấu nướng theo thực đơn mỗi ngày.
- Đảm bảo khu vực bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng, tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ dọn dẹp, rửa dụng cụ, sắp xếp nguyên liệu sau ca làm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Bếp trưởng hoặc Quản lý.
- Khảo sát hiện trạng công trình, đo đạc, vẽ lại hiện trạng và bố trí mặt bằng 2D phù hợp.
- Triển khai bản vẽ thiết kế thi công theo phối cảnh 3D kiến trúc- nội thất
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D để sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất (tủ, giường, bàn, ghế ...)
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho Bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý
nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công ... (nếu có).
- Chốt chi tiết bản vẽ với khách hàng và đưa vào thi công.
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất (nếu có).
- Xuất bản vẽ hoàn công, cung cấp bản vẽ này cho bộ phận Giám sát kỹ thuật thi công
- Hỗ trợ kiến trúc sư trong việc kiểm tra thi công tại công trình.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.