Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Phát triển kế hoạch truyền thông.
-Xây dựng và thực thi các Kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu, cho sản phẩm.
-Theo dõi, đo lường và điều chỉnh kịp thời các Kế hoạch truyền thông đưa ra.
2.Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông
-Biên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile, flyer, tài liệu, ...
-Biên tập kịch bản sự kiện, bài PR, tin tức hoạt động,..., bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,...
-Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu. Thường xuyên cập nhật thư viện thiết kế của công ty.
-Tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ.
3.Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thông
-Tìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình).
-Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo
4.Báo cáo, giám sát kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạo
-Đánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông theo định kỳ.
-Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, ...
-Kiểm soát thiết kế thuê ngoài và các hạng mục gia công sản xuất
5. Quản lý và đào tạo nhân viên
* Công việc: nghiên cứu, tiếp xúc hồ sơ, trực tiếp thực hiện hồ sơ đất đai, doanh nghiệp.
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
3. Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người)
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
1. Thực hiện rà soát, có các đề xuất bổ sung và sửa đổi để ban hành các Chính sách, Quy đinh, Quy trình, Cơ chế, Hướng dẫn liên quan đến quản lý Tài sản Nợ & Có, liên quan đến lãi suất điều chuyển vốn kịp thời, phù hợp.
2. Tham gia và chủ động đề xuất các ý tưởng xây dựng các mô hình tính toán để báo cáo nhằm đạt được hiệu quả tối ưu của Bảng cân đối tài sản của Ngân hàng, bao gồm cả mục tiêu lợi nhuận và các tỷ lệ an toàn tài chính.
3. Giám sát và phân tích hàng ngày về các tỷ lệ an toàn tài chính, tình hình huy động và sử dụng vốn của Ngân hàng và có các kiến nghị, cảnh báo kịp thời lên Trưởng phòng / Chuyên gia phụ trách.
4. Tham gia, phối hợp thực hiện các công việc để có những đề xuất kịp thời lên Trưởng phòng / Chuyên gia phụ trách về các công việc về điều tiết hiệu quả và tối ưu bảng cân đối, cụ thể như:
- Đề xuất các phương án funding để tối ưu hóa chi phí vốn cho Ngân hàng
- Phối hợp điều tiết room TTTD và phân phối TPDN;
- Các chương trình tối ưu hóa huy động và sử dụng vốn trên TT1
- Đề xuất điều chỉnh Ls ĐCV phù hợp trong từng giai đoạn
- Có các đề xuất để cải tiến về vận hành để đảm bảo công việc được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
5. Cập nhập hàng ngày về tình hình kinh tế vĩ mô, các đối thủ cạnh tranh và có các kiến nghị, tham mưu kịp thời lên Trưởng phòng / Chuyên gia phụ trách.
6. Chủ động học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.
Trực tổng đài điện thoại: nhận và chuyển các cuộc gọi cho các số máy lẻ/cá nhân được yêu cầu;
· Đón tiếp khách tới Ngân hàng theo Quy định về tiếp đón khách của Ngân hàng;
· Hỗ trợ nhân viên các bộ phận khác trong công việc soạn thảo văn bản, photocopy;
· Thống kê chi phí điện thoại, đường truyền…hàng tháng cho Ban Tài chính - Kế toán;
· Thực hiện công việc quản lý công văn đến, đi theo quy định đề ra;
· Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể trong Ngân hàng: nghỉ mát, đón lễ Giáng sinh và năm mới, tiệc cuối năm, các buổi liên hoan khác…;
· Tham gia 1 số các công việc Marketing: chuẩn bị hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm, hội chợ…;
· Hỗ trợ các nhân viên hành chính khác khi được yêu cầu.
• Nghiên cứu và phân tích từ khóa căn bản.
• Sáng tạo nội dung theo xu hướng thịnh hành
• Viết bài chuẩn SEO, biên soạn nội dung theo lĩnh vực giáo dục , pháp luật ,…….
• Tối ưu bài viết, hình ảnh cho website.
• Cập nhật nội dung website khi cần thiết.
• Viết bài về các chủ đề được phân bổ.
• Sáng tạo nội dung theo xu hướng thịnh hành.
• Sẵn sàng thực hiện các task phụ được giao từ quản lý.
CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN KHÁM CHỮA BỆNH
- Thực hiện tiếp nhận, tiến hành khám lâm sàng cho các bệnh nhân
- Chỉ định các xét nghiệm phù hợp để hỗ trợ chuẩn đoán tình trạng của bệnh nhân.
- Xây dựng kế hoạch điều trị cụ thể dựa trên kết quả chẩn đoán của từng bệnh nhân.
- Thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch điều trị dựa trên tình trạng sức khỏe của bệnh nhân
- Tư vấn cho bệnh nhân về các bệnh lý, cách phòng ngừa và điều trị hiệu quả.
- Phối hợp với các điều dưỡng để đảm bảo chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân.
- Tham gia trực khi được phân công, on call.
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHUYÊN MÔN
- Tham gia xây dựng và triển khai các quy trình kỹ thuật chuyên môn của chuyên khoa, cập nhật và triển khai các kiến thức, kỹ thuật chuyên môn mới.
- Phổ biến các các kiến thức, kỹ thuật chuyên môn mới cho các đồng nghiệp, hỗ trợ các điều dưỡng trong khoa khi được yêu cầu.
- Giải quyết ngay và kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa bệnh.
ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
- Tham gia các khóa đào tạo nội viện và ngoại viện để nâng cao kỹ thuật chuyên môn
- Tham gia công tác nghiên cứu khoa học và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong điều trị, khám chữa bệnh.
CÔNG VIỆC KHÁC
- Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của Bệnh viện (JCI...)
- Tham gia các hiệp hội chuyên môn, chỉ đạo tuyến, hỗ trợ chuyên môn các bệnh viện khác,...
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.