Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Recruitment:
2. Training:
3. TakeCare Activities:
Sales Management
• Achieve daily targeted number of sales calls with effectiveness
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan a minimum of 2 site inspections/entertainment meetings per week to qualified potential accounts or new accounts
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management, including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Update Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
Team Management
• Interview, select and recruit direct reports
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review with the team
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên
- Xây dựng và duy trì hệ thống chế độ đãi ngộ và chính sách nhân sự.
- Hỗ trợ trong việc xử lý các thủ tục hành chính nhân sự.
- Thực hiện các công việc báo cáo và thống kê theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng của các bộ phận
- Thực hiện đăng bài lên các kênh MXH, hội nhóm để tìm kiếm ứng viên phù hợp
- Tiếp đón ứng viên
- Lưu trữ thông tin cá nhân, cv ứng viên
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo cấp trên.
- Phối hợp với các đơn vị, bộ phận thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính, nhân sự.
- Quản lý dữ liệu nhân sự, đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch.
- Hỗ trợ Tuyển dụng theo yêu cầu của BLĐ
- Xây dựng và cải tiến quy trình, nội quy của Công ty
-Thực hiện chấm công cho nhân sự
- Tổ chức team building, các buổi gắn kết nhân sự
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo cấp trên.
- Xây dựng sửa đổi bổ sung hệ thống các quy trình vận hành hiệu quả tại các bộ phận trong công ty.
- Tham gia xây dựng KPI công việc các vị trí trong công ty cùng ban giám đốc
- Tham gia xây dựng, sửa đổi bổ sung các quy định, quy chế, chính sách, nội quy, văn hoá doanh nghiệp tại công ty phù hợp với luật lao động
- Đo lường, đánh giá, đưa ra giải pháp thúc đẩy hiệu quả và hiệu suất hoạt động của từng nhân sự trong công ty
- Tổ chức lịch đào tạo, thúc đẩy đào tạo tại các bộ phận theo kế hoạch
- Quản lý giờ làm, đưa ra các thông báo nhắc nhở, thực hiện quy chế xử phạt, khen thưởng phù hợp với luật lao động
- Tổ chức sự kiện thúc đẩy phát triển và gắn kết nhân sự
- Lưu trữ và quản lý thông tin nhân sự khoa học đầy đủ
- Các công việc theo chỉ đạo của công ty trong vấn đề liên quan tới nhân sự.
- Hỗ trợ Tạo nguồn; Tuyển dụng các vị trí Khối Vận hành ( Tuyển mass nhân viên cửa hàng;...)
- Hỗ trợ viết content, design hình ảnh tuyển dụng cho page tuyển dụng, titok,....
- Hỗ trợ hoàn thiện giấy tở, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, văn hóa nội bộ công ty, hành chính khi cần.
- Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ cấp trên về nhu cầu nhân sự Công ty.
- Đăng tin tuyển dụng các vị trí
- Liên hệ, sắp xếp phỏng vấn.
- Tổng hợp kết quả báo cáo cấp trên về kết quả phỏng vấn.
- Theo dõi nhân sự thử việc, thông báo và hướng dẫn nhân viên thử việc làm báo cáo kết quả công việc trước khi hết thời kỳ thử việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Photo giấy tờ, hồ sơ
- Đóng dấu bản sao chứng thực.
1. Trách nhiệm
2. Quyền hạn
- Công ty: FitCity - Private Fitness
- Lĩnh vực kinh doanh: trung tâm chuyên huấn luyện 1 kèm 1 các bộ môn: Gym, Boxing, Pilates
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về công tác tuyển dụng tại công ty.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Giám sát hoạt động của các huấn luyện viên qua Camera.
- Các công việc hành chính: văn phòng phẩm, thanh toán các chi phí phát sinh trong tháng,.…
- Lưu trữ, thực hiện HĐLĐ theo đúng luật lao động.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, công văn hành chính, tiếp nhận nhân viên mới và xử lý thủ tục khi nghỉ việc.
- Công việc hành chính khác.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch.
- Phụ trách liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh, các mối quan hệ, diễn đàn, các hoạt động tổ chức hướng nghiệp, hội thảo việc làm,...
- Triển khai công tác tuyển dụng bao gồm soạn thông tin đăng tuyển, lựa chọn kênh tuyển dụng, phối hợp sàng lọc, liên lạc với người tham khảo của ứng viên và trực tiếp phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Tiến hành các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng của Fitcity.
- Cùng tham gia hỗ trợ các công việc liên quan tới phòng nhân sự.
Nhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
NNhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
1. Hành chính
- Tiếp nhận hồ sơ và lưu trữ, tạo mã chấm công khi có nhân viên mới.
- Quản lý lưu trữ/ scan hồ sơ/ làm hợp đồng lao động
- Ban hành các văn bản nội bộ
2. Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu
- Quản lý con dấu công ty (Dấu tròn và dấu chức danh GĐ, PGĐ) ghi sổ dấu
- Ra các Quyết định, thông báo của Công ty
- Xuất đồng phục và phụ kiện khi có nhân viên mới
- Tính công, kết hợp với kế toán đối chiếu bảng lương.
- Tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty: sinh nhật, du lịch, tặng quà 1/6, trung thu…
- Giải đáp các thắc mắc cho người lao động, là cầu nối giữa người lao động và BGĐ
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.