Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng mới, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
3. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng…
5. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
6. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua nhắn tin, gọi điện, email, chúc mừng những ngày lễ, sinh nhật khách hàng
7. Thông tin tới khách hàng những món ăn mới, các chế độ chính sách của nhà hàng đối với khách hàng trong những dịp đặc biệt.
8. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
1. Công tác Tuyển dụng (80%):
2. Công tác xây dựng và phát triển Văn hoá doanh nghiệp (20%):
3. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Đại diện Ban Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong Công ty. Xử lý các công việc liên quan đến chỉ đạo từ Giám đốc đến với đối tác khách hàng;
- Chịu trách nhiệm phiên dịch công việc giữa Giám đốc và các bộ phận liên quan;
- Phụ trách một số công việc liên quan thủ tục hành chính;
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty;
- Sắp xếp và lập báo cáo hàng tháng, báo cáo phân tích công ty mục tiêu và báo cáo phân tích ngành thành PPT để hiển thị;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
Tổ chức và quản lý quá trình dạy học
1. Tổng hợp
- Phụ trách xử lý các thủ tục giấy tờ cho các team thuộc phòng Marketing:
- Phối hợp với các team để thực hiện thanh quyết toán cho các hoạt động của phòng Marketing: truyền thông, quảng cáo, in ấn, tài trợ,...
- Kiểm tra, nghiệm thu, đối soát hàng tháng với đối tác
- Tổng hợp hồ sơ, soát xét, ký nghiệm thu hoàn thiện đủ bộ hồ sơ thanh toán.
- Soạn thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện các hợp đồng đối tác của các team
- Hỗ trợ tìm kiếm các đối tác cung cấp dịch vụ chụp ảnh và in ấn theo yêu cầu của phòng
2. Hàng hóa
- Phụ trách quản lý hàng hóa và tồn kho của phòng Marketing:
- Kiểm kê, đối soát hàng hóa, công cụ dụng cụ, vật phẩm của phòng Marketing
- Lập phiếu xuất, nhập hàng hóa và là đầu mối giao dịch, làm việc nhận và bàn giao hàng hóa với các bộ phận liên quan như phòng Kinh doanh, phòng Kế toán, và các team trong phòng Marketing
- Quản lý hàng hóa, kiểm đếm và giao nhận các sản phẩm liên quan đến xuất nhập kho của phòng Marketing
- Xử lý các hồ sơ, giấy tờ liên quan và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động.
- Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ của doanh nghiệp theo yêu cầu.
- Quản lý hợp đồng, chấm công, tính lương, bảo hiểm…
- Thực hiện công tác tuyển dụng.
- Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ-xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện công tác hành chính đối với CBNV công ty.
- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp
- Hỗ trợ công tác lễ tân.
- Tham gia xây dựng các nội quy, quy chế của công ty.
- Hỗ trợ một số công việc của phòng kế toán.
- Thực hiện công việc khác theo phân công.
- Phụ trách đối ứng Audit Samsung (chuẩn bị hồ sơ, xây dựng các quy trình và chính sách đối ứng Audit theo quý)
- Phụ trách quan hệ lao động (ER)
- Thu thập các ý kiến khiếu nại của người lao động
- Thực hiện đào tạo nội bộ các nội dung đào tạo RBA cho CBCNV
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
• Coordinates various media and marketing activities and events at the hotels or area of responsibility
• Oversee and coordinates hotel photo shooting and video shooting
• Work together with hotel’s operations teams to guarantee the success of any marketing activity
• Understand the hotel’s business and needs and convey this information to the Central Management team
• Participates in the preparation of strategic hotel marketing planning
• Supervise the hotels social media marketing strategy as well as create and collect content that can feed the account community management
• Make sure hotels collaterals and stationary complies with the brand standards
• Coordinate media and KOL FAM trips at the hotels
• Support in establishing clearly USP of the hotels
• Communicate and submit appropriate material to all marketing channels and organizations that assists in promoting the hotel to ensure they are well equipped to sell the property.
• Monitor and analyse competitor, market trends and sales data, and use this information when developing strategies
• Compile and prepare reports for management showing results (KPIs and ROI).
• Perform any duties assigned by the Management deemed necessary
Chuyên viên HRBP_Phòng Hành chính nhân sự:
1/ Tham mưu, xây dựng chính sách nhân sự
- Tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng các cơ chế chính sách nhân sự: Quản trị và đánh giá hiệu quả/năng suất lao động, quy chế đãi ngộ, hệ thống quy trình/quy định trong các hoạt động nhân sự của Công ty phù hợp trong từng giai đoạn.
2/ Phối hợp xây dựng Sơ đồ chức năng, Sơ đồ tổ chức, MTCV và định biên nhân sự của các Phòng/Bộ phận
- Hiểu sâu về dòng công việc, cách thức vận hành, đặc điểm công việc và nhân sự của các Phòng/bộ phận.
- Phối hợp hỗ trợ các TBP trong việc xây dựng, rà soát SĐ chức năng, SĐ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, MTCV của Phòng/bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ TBP lập định biên nhân sự hàng năm. Thực hiện kiểm soát định biên nhân sự được duyệt.
3/ Triển khai và thực thi xây dựng các chỉ số/ định mức lao động nhằm nâng cao hiệu suất công việc cho từng Nhóm/vị trí công việc/chi tiết đến từng đầu việc
- Theo dõi khảo sát, đánh giá đưa ra năng suất hiện trạng cho từng vị trí công việc.
- Tỉm hiểu tham khảo phương thức/chỉ số đo trên thị trường đối với vị trí/công việc đó.
- Xây dựng phương án/cách thức và các chỉ số định mức/năng suất cho từng đầu việc trong từng vị trí xin phê duyệt trước khi triển khai thực hiện.
- Triển khai làm mẫu, theo dõi đánh giá và đề xuất các chỉ số/định mức xin áp dụng.
- Triển khai áp dụng các chỉ số định mức, theo dõi đánh giá thực tế sau khi áp dụng để có các đề xuất cải tiến/điều chỉnh phù hợp kịp thời.
4/ Triển khai thiết lập/tổng hợp theo dõi/đánh giá hiệu quả công việc
- Hướng dẫn các Phòng/Bộ phận thiết lập OKRs/Báo cáo công việc CBNV
- Hỗ trợ thiết lập OKRs. Đóng góp, phản hồi ý kiến về OKR của CBNV để đảm bảo đúng định hướng và có tính thách thức.
- Phối hợp với TBP các Phòng/bộ phận triển khai thiết lập/theo dõi hàng tháng và đánh giá định kỳ.
- Triển khai phối hợp hoàn thành đánh giá định kỳ đúng tiến độ và kết quả chính xác.
5/ Báo cáo và công việc phát sinh khác
- Tổng hợp báo cáo công việc theo tuần/tháng
- Thực hiện các báo cáo các hạng mục công việc/dự án được giao đúng tiến độ và chủ động đưa ra giải pháp hoàn thành.
Trường Trung cấp Thủ đô thông báo tuyển dụng nhân sự cho các vị trí việc làm cụ thể như sau: Cán bộ Đào tạo (Tổ chức và quản lý quá trình đào tạo).
1. Các công tác về quan hệ lao động, thủ tục nhân sự
- Phối với và tiếp nhận nhân sự đến nhận việc và giới thiệu nhân sự lên Group
- Quản lý, cập nhật theo dõi hồ sơ và data nhân sự.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo tình hình biên động nhân sự;
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/đánh giá định kỳ;
- Giám sát việc thực hiện nội quy, nền nếp của CBNV;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ…;
- Thực hiện ký HĐ thử việc, HĐLĐ và theo dõi gia hạn HĐLĐ cho CBNV
- Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng; những ý kiến đóng góp, giải quyết các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy, quy trình của nhân viên trong công ty;
- Phối hợp tổ chức sinh nhật nhân viên, vinh danh nhân viên hàng tháng, các chế độ thăm hỏi, chia buồn, chúc mừng CBNV; Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên.
- Công tác tư tưởng và tâm lý nhân sự.
2. Công tác tiền lương và chế độ chính sách:
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương nhân viên trong Công ty (lương khối văn phòng và lương giáo viên). Phối hợp với phòng kế toán xác định doanh số tính KPIs cho nhân viên Khối kinh doanh, CTV, đại lý…;
- Theo dõi kỳ hạn tăng lương của CBNV;
- Lập kế hoạch và đề xuất quỹ thưởng các ngày lễ, tết, tất niên….;
- Làm việc trực tiếp với cơ quan bảo hiểm thực hiện đúng, đủ và kịp thời các chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động;
- Thực hiện kê khai thuế TNCN cho người lao động;
- Theo dõi phép năm của nhân viên;
- Các công tác khác theo sự phân công của Trưởng phòng
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Trường Trung cấp Thủ đô thông báo tuyển dụng nhân sự cho các vị trí việc làm cụ thể như sau: Cán bộ Hành chính (Chuyên viên Hành chính tổng hợp).
1. Công tác nhân sự
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự phù hợp với chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của Công ty.
- Giám sát các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).
- Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, trả lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; giám sát việc thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, trực tiếp xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Giải quyết các tình huống quan hệ lao động trong phạm vi quyền hạn theo quy định của Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định mới của bộ Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn… để tham mưu, báo cáo Lãnh đạo kịp thời.
2. Công tác hành chính
- Xây dựng các quy trình, quy định theo định hướng của Ban Lãnh đạo, phù hợp với thực tế hoạt động của từng Phòng/Ban/Bộ phận, đảm bảo tính thực thi, hiệu quả.
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện công tác văn thư lưu trữ khoa học theo đúng quy trình, quy định.
- Rà soát việc thực hiện các thủ tục thay đổi giấy tờ pháp lý; có trách nhiệm cập nhật kịp thời thông tin đến các Phòng/Ban/Bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng và công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động tại Công ty.
- Trực tiếp lên kế hoạch, kịch bản và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ thường niên của Công ty.