Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh các nghiệp vụ quỹ, ngân hàng, mua hàng, bán hàng, CCDC, nghiệp vụ tổng hợp, phân bổ công cụ, dụng cụ, chi phí trả trước, Tài Sản cố định, theo đúng quy định hiện hành.
2. Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào , đầu ra.
3. Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Cty ,phân loại theo thuế suất, Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Cty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.
4. Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế , soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Cty để cơ sở biết thực hiện.
5. Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, nộp ngân sách
6. Check hồ sơ thanh toán, tính giá thành dịch vụ...
7. Lập các báo cáo theo quy định và một số công việc khác do KTT phân công.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, văn bản và hợp đồng của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
- Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước.
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chủ trì tư vấn và làm hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng.
- Xây dựng mẫu biểu hồ sơ nghiệm thu, theo dõi, tổng hợp, đánh giá kết quả, quy trình, quy định liên quan đến thực hiện hợp đồng và hồ sơ nghiệm thu.
- Lưu trữ, quản lý hợp đồng và các tài liệu liên quan, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, cảnh báo rủi ro phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
1. Thực hiện các biện pháp tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường để thu hồi nợ các khách hàng (KH) quá hạn thanh toán từ 30 ngày đến 90 ngày tại VPBank:
2. Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật.
3. Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Vietnam - Cau Giay, Hanoi Office
We are seeking a highly motivated and ambitious legal intern to join our team. This internship provides a unique opportunity for law students or fresh graduates to gain valuable experience working in a dynamic and fast-paced legal environment.
Responsibilities:
1.Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp cho việc thu hồi nợ:
2.Triển khai công tác thu hồi nợ:
3.Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm :
4. Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ và sử dụng phần mềm (Tethys, Way 4, T24,…) cho các nhân viên/chuyên viên XLN mới trong bộ phận
5. Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Làm công việc do công ty giao phù hợp với năng lực, công việc tại văn phòng ít phải đi lại. Nếu có năng lực sẽ được giao những việc khó để học hỏi và thử thách.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm tùy thuộc từng công việc cụ thể.
Côn ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC là Công ty thuộc lĩnh vực Xây dựng và BĐS hiện đang tìm kiếm các ứng viên cho vị trí Chuyên viên Pháp chế
Với môi trường nhiều điểm chạm, tại đây người tập việc sẽ được:
- Thụ lý hồ sơ thủ tục hành chính công
- Hướng dẫn khách hàng về giấy tờ và chuyên môn liên quan
- Kiểm tra và rà soát hồ sơ đảm bảo mọi thứ được trơn tru
- Liên lạc nội bộ và đối tác triển khai việc đã thụ lý
- Làm việc với cơ quan nhà nước, lãnh sự quán để xử lý hồ sơ
- Sử dụng công cụ pháp lý tham gia khiếu nại
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Tham gia cùng Luật sư tại các buổi tư vấn, tranh tụng;
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Soạn hồ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép con;
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao;
Do nhu cầu công việc và kiện toàn nhân sự, CÔNG TY LUẬT HTM & CỘNG SỰ tiếp tục TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ "THỰC TẬP SINH PHÁP LÝ"
Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc của phòng pháp chế, cụ thể:
- Xây dựng bộ quy chế, quy trình nội bộ của Doanh nghiêp.
- Soạn thảo, rà soát, hiệu chỉnh các Hợp đồng, biên bản thỏa thuận (Hợp đồng hợp tác đầu tư, hợp tác kinh doanh, hợp đồng M&A, hợp đồng xây dựng, hợp đồng tư vấn, hợp đồng mua bán,…).
- Tham mưu, tư vấn cho Hội đồng quản trị, ban Tổng Giám đốc, các phòng/ban những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư dự án bất động sản và các vấn đề pháp lý khác của Doanh nghiệp.
- Soạn thảo các công văn, tờ trình, quyết định và các văn bản khác liên quan đến hoạt động đầu tư dự án bất động sản.
- Soạn thảo các Công văn, Quyết định, các văn bản nội bộ khác,… phát sinh trong quá trình hoạt động của Doanh nghiệp.
- Thực hiện hồ sơ đăng ký kinh doanh (thành lập mới, thay đổi, giải thể các pháp nhân trực thuộc) tại Doanh nghiệp.
- Đại diện Doanh nghiệp xử lý tranh chấp với Khách hàng, đối tác, Nhà đầu tư.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động, xử lý kỷ luật lao động,…
- Hỗ trợ Ban Dự án thực hiện hồ sơ đầu tư dự án bất động sản.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Tham gia soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Cố vấn cho Ban lãnh đạo về pháp luật;
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Collect, examine and organize evidence and other legal documents for Head of Legal review and project preparation.
2. Research regulations, laws and assist Head of Legal to prepare reports, advices for other relevant Department of the Company.
3. Communicate with other Departments to schedule meetings, interview.
4. Manage, maintain documents in original and electronic filing systems.
5. Review contract draft internal regulations / other documents provided by other departments and prepare the deviation sheet to line out the difference between the internal legal standards/frame and the other parties.
6. Provide administrative assistance and others.