Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đóng gói khẩu trang
- Sắp xếp hàng hóa vào kho
- Định kỳ hỗ trợ kế toán kiểm kê hàng hóa
- Dọn dẹp lại kho
- Thời gian làm việc: -Làm việc từ T2 – T7, Sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Làm việc với tệp khách hàng ở chợ vải (chợ Đồng Xuân/ chợ Soái Kình Lâm, chợ Tân Bình…), cửa hàng may mặc, công tác tỉnh thường 1 lần/ tháng.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; phát triển, tìm kiếm nguồn khách hàng trong nội bộ chợ mà mở rộng nguồn khách hàng.
- Bán hàng, giới thiệu với khách hàng về tính năng, công dụng của từng sản phẩm.
- Kiểm tra theo dõi công nợ khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ chuyển phát cho các khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam (Vnpost)
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms...
- Duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng được giới thiệu từ những khách hàng đã phát triển.
- Tiếp thu những ý kiến, phản hồi và đóng góp của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Gọi điện cho KH có sẵn trong danh sách của bưu điện, gặp và đàm phán ký kết hợp đồng với KH
• Quản lý (lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát) và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc liên quan tới nhân sự theo kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.
• Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ dài hạn với các đối tác cung cấp dịch vụ hạ tầng, nhân sự, đào tạo...
• Quản lý và đào tạo nhân sự.
• Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách vận hành ,công tác phí và các ngân sách khác....
• Tham mưu, đề xuất cho BGĐ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự
• Một số chi tiết cụ thể khác được trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Phố Vọng, phương liệt, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nộ
- Làm từ thứ 2- thứ 7, sáng 8h30 -12h. Chiều 13h30 -18h30
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ TÂY HÀ là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ắc quy và pin lithium dùng cho các loại xe như golf cart, xe điện du lịch, xe nâng hàng, xe nâng người, và máy chà sàn... đặc biệt là pin lithium - một giải pháp năng lượng mới thay thế cho ắc quy chì axit.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Phụ trách việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm ắc quy và pin lithium
- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Địa điểm làm việc:
+ Bình Dương : 114 Mỹ Phước Tân Vạn, Dĩ An, Bình Dương
+ Hà Nội: Số 6 - TT9, đường Foresa 1A, khu đô thị Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội