Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội)

Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội)

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Marketing (1260) Kinh doanh quốc tế (11883) Kế toán (6891) Kiểm toán (6891) Hệ thống thông tin quản lý (116)
banner 1
[Melia Vinpearl North] Cluster Director of Sales & Marketing

[Melia Vinpearl North] Cluster Director of Sales & Marketing

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Develop and execute sales strategies aligned with the hotel’s business plan.
  • Lead and manage the hotel sales team.
  • Coordinate with Revenue Management to achieve revenue targets.
  • Define and monitor sales objectives for all market segments.
  • Implement the use of CRM systems (e.g., FOCUS) for sales and group management.
  • Supervise pricing strategies for meeting rooms and MICE-related F&B services.
  • Represent the hotel at trade fairs and promotional events.
  • Build and maintain relationships with key local and international accounts.
  • Monitor market trends and competitor activity.
  • Prepare and oversee business plans for pre-opening hotels.
  • Plan and coordinate global sales campaigns.
  • Organize site inspection schedules and ensure high-quality execution.
  • Support digital sales efforts and virtual client engagement.
  • Ensure accurate group quotations and contracting.
  • Analyze sales performance reports and recommend improvements.
  • Collaborate with segment managers to identify growth opportunities.
  • Participate in budget planning and financial performance monitoring.
  • Manage operational and promotional expenditures for the sales department.
  • Ensure compliance with brand standards and guest experience initiatives.
  • Promote sustainability and safety practices within the sales operations.
[Hà Nội] Thực tập sinh bộ phận Kinh doanh

[Hà Nội] Thực tập sinh bộ phận Kinh doanh

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/05/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 3 - 5 triệu
Ứng tuyển
Ứng viên được sắp xếp một trong các vị trí sau:

1. Thực tập sinh phòng Kinh doanh TA:

- Triển khai các đầu việc pending out hàng ngày

- Phối hợp với SM SE tư vấn và báo giá đoàn bước đầu tiên

- Hoàn thiện hợp đồng

- Các công việc Admin

2. Thực tập sinh phòng Kinh doanh Mice & Corp:

- Hỗ trợ quá trình làm hợp đồng và thanh lý hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại và chuyển qua cho kế toán lưu trữ)

- Hỗ trợ soạn thảo, chuẩn bị các văn bản, DNTT, tài liệu, báo cáo của bộ phận kinh doanh

- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị phòng họp

- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng

- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo sự phân công của quản lý

3. Thực tập sinh phòng Kinh doanh Direct:

- Hỗ trợ nghe nhận và tư vấn các cuộc gọi liên quan đến cung cấp thông tin của từng cơ sở

- Hỗ trợ trực fanpage và tư vấn các câu hỏi liên quan đến dịch vụ và thông tin của từng cơ sở.

Chuyên viên Xây dựng Kiểm soát Hệ thống và Chính sách chế độ

Chuyên viên Xây dựng Kiểm soát Hệ thống và Chính sách chế độ

Công ty Cổ Phần Eurowindow Holding
  • Ngày hết hạn: 07/08/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự

  • Tham gia xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các nội dung:
    • Sơ đồ tổ chức toàn hệ thống và từng đơn vị.
    • Quy định chức năng, nhiệm vụ (QĐ CNNV) cho các phòng/ban, vị trí.
    • Bản mô tả công việc chi tiết cho từng chức danh.
    • Hệ thống khung năng lực cho từng cấp quản lý và nhân viên.
    • Hệ thống chỉ tiêu đánh giá công việc (KPI) cho cá nhân và phòng/ban.
    • Các quy chế, quy trình, quy định về nhân sự, lương, thưởng, phúc lợi, thi đua khen thưởng, nâng bậc lương, kỷ luật.
  • Xây dựng hệ thống đo lường năng suất lao động, định mức công việc.
  • Xây dựng hệ thống biểu mẫu chuẩn hóa phục vụ công tác nhân sự.

2. Phổ biến, triển khai thực hiện hệ thống

  • Tổ chức đào tạo, phổ biến hệ thống quản trị nhân sự cho các cấp quản lý và nhân viên:
    • Hướng dẫn cách thức vận hành sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, thực hiện mô tả công việc và KPI cá nhân.
    • Triển khai quy trình đánh giá năng lực, đánh giá hiệu quả công việc (KPI, Performance Review).
  • Cập nhật, truyền thông kịp thời các thay đổi về hệ thống nhân sự, quy chế, quy định trong toàn hệ thống EWH và CTTV.
  • Hỗ trợ các phòng/ban, CTTV trong việc áp dụng thực tiễn hệ thống nhân sự.

3. Kiểm soát việc thực hiện và vận hành hệ thống

  • Thực hiện công tác kiểm soát việc tuân thủ các quy định, quy trình nhân sự đã ban hành:
    • Kiểm soát việc lập kế hoạch, thực hiện báo cáo, nộp KPI theo quy định.
    • Kiểm soát quy trình đánh giá KPI cá nhân, phòng ban bảo đảm tính công bằng, minh bạch, có đầy đủ bằng chứng số liệu.
  • Rà soát, thẩm định:
    • Định mức lao động và cơ cấu nhân sự tại các đơn vị.
    • Các văn bản nội bộ (Quy chế, Quy trình, Quy định) liên quan đến nhân sự.
  • Phân tích các điểm chưa tuân thủ, đề xuất biện pháp khắc phục và cải tiến hệ thống quản trị nhân sự.
  • Tham gia đánh giá hiệu quả áp dụng thực tế của các chính sách, quy chế nhân sự và đề xuất sửa đổi, bổ sung khi cần thiết.

4. Các công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và lãnh đạo Phòng HCNS.
Nhân viên marketing

Nhân viên marketing

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/06/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.

- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, facebook, instagram ,…

- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện

- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, brochure, menu,...

- Phản hội ý kiến khách hàng trên các trang mạng xã hội.

- Làm việc chặt chẽ với TBP Kinh doanh để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện, workshop,... để kích cầu và thu hút khách

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Chuyên Viên Hành Chính Quản Lý Tài Sản

Chuyên Viên Hành Chính Quản Lý Tài Sản

Công ty Cổ phần Đầu Tư K&G Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 06/08/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

  1. Quản lý tài sản:
    - Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong toàn hệ thống K&G, đảm bảo các tài sản của công ty được sử dụng và quản lý một cách tối ưu nhất.
    - Phối hợp với các đơn vị sử dụng tài sản cấp phát, kiểm tra, kiểm kê, thu hồi… đúng quy trình quy định.
    - Tham gia xây dựng và vận hành hệ thống quản lý tài sản của công ty.
    - Quản lý việc nhập kho, xuất kho tài sản đầy đủ, chính xác, theo đúng SLA cam kết.
    - Quản lý và triển khai công tác thanh lý tài sản, đảm bảo tối ưu chi phí cho công ty.
    - Quản lý các hợp đồng bảo hiểm tài sản, thực hiện đóng phí và các thủ tục bồi thường bảo hiểm đầy đủ, chính xác, kịp thời, đảm bảo quyền lợi cho công ty.
  2. Tham gia xây dựng quy trình, quy định liên quan đến quản lý tài sản:
    - Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định liên quan đến quản lý tài sản trong suốt vòng đời của tài sản.
  3. Báo cáo:
    - Báo cáo về tình hình tài sản, hiệu suất sử dụng tài sản, báo cáo chi phí và ROI đầy đủ, chính xác, kịp thời.
  4. Công việc khác:
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Phó Phòng Kinh Doanh F&B (Nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới)

Phó Phòng Kinh Doanh F&B (Nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LONG BIÊN
  • Ngày hết hạn: 05/06/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Tham mưu cho Trưởng phòng, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, triển khai thực thi, giám sát chiến lược công ty/phòng.

- Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng mảng F&B (Tiệc cưới, hội nghị, Kiosk, sân tập, Alacarte)

- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit.

- Chịu trách nhiệm về Doanh số mảng F&B. Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và báo cáo thực tế bán hàng so với kế hoạch.

- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.

- Khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.

- Động viên, hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo phát triển nhân viên và đội ngũ kế thừa trong nội bộ phòng/ban.

- Các công việc khác theo phân công công việc hoặc chỉ đạo của cấp trên

HR Coordinator/Điều phối viên Nhân sự

HR Coordinator/Điều phối viên Nhân sự

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
  • Ngày hết hạn: 01/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Perform entry-level human resources and administrative duties in support of the hotel’s Human Resources programs and philosophies. Provide basic team member assistance./ Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận thực hiện các nhiệm vụ hành chính và nhân sự đầu vào. Thực hiện hỗ trợ cho các thành viên bộ phận trong các nhiệm vụ được giao.

RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:

1. HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung

- Assist HRD in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.

Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện trong khách sạn.

- Assist HRD in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.

Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.

- Assist HRD in managing fix asset of department.

Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự quản lý tài sản cố định của bộ phận.

- Assist HRD in doing all administrative jobs such as purchasing, receiving or storing items for HR depatment.

Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong các thủ tục mua bán, nhân hàng, lưu trữ trong bộ phận.

- Prepare HR monthly report to hotel management.

Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.

- Monitor the personel filing systems

Quản lý hồ sơ nhân viên

2. Recruitment/Về tuyển dụng:

- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc

Quản lý và thực hiện các bước đăng tuyển dụng, tiến hành các bước thu thập hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.

- Conduct interview for staff position and after interview process

Thực hiện phỏng vấn các vị trí nhân viên và các bước làm việc với ứng viên sau phỏng vấn.

3. Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:

- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents

Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan

- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff

Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn

- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff

Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn

- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel

Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn

- Manage staff entitles leave days

Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên

4. Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên

- Assist HRD in establishing and implement Team member Communication programs.

Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.

- Assist HRD in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)

Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm

- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff

Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn

5. Complete the other tasks and jobs which assigned by Director of HR/Asst. HRM

- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Giám Đốc Nhân Sự/Trợ lý Quản lý Nhân sự giao phó


Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
  • Ngày hết hạn: 01/08/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 16 - 18 triệu
Ứng tuyển
  • Tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên phù hợp cho các vị trí trong trung tâm tiệc cưới Cung Xuân.
  • Quản lý và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo đầy đủ và hiểu rõ về quy trình làm việc, chính sách và tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Tham mưu cho Giám đốc về chính sách tuyển dụng và đào tạo
Nhân Viên Tuyển Dụng

Nhân Viên Tuyển Dụng

Công ty Cổ phân tập đoàn DVN Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 15 triệu
Ứng tuyển

-Tiếp nhận kế hoạc tuyển dụng hàng tháng

-Tuyển khối BO

-Tuyển khối Marketing

-Tuyển mass sale

-Phân tích chân dung ứng viên

-Đăng tin tuyển dụng lên các kênh như fanpage, website công ty, group facebook, trang tuyển dụng,...

-Sàng lọc hồ sơ ứng viên -Hẹn lịch phỏng vấn và cập nhật thông tin ứng viên theo quy định chung

-Gửi thư mời phỏng vấn, kết quả phỏng vấn, thư mời nhận việc

-Tham dự phỏng vấn

-Phối hợp cùng team tuyển dụng xây dựng kênh tuyển dụng của công ty

Thời gian làm việc:Từ 8h00 -17h00, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật

Văn phòng làm việc: I01 L05 khu đô thị Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông (Ngay gần công viên Thiên Văn Học, Aeon mall Hà Đông)

Nhân Viên Quay Dựng/Video Editor

Nhân Viên Quay Dựng/Video Editor

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quay phim, chụp ảnh phòng khách sạn, dịch vụ, sự kiện nội bộ.

- Dựng video giới thiệu sản phẩm, video viral ngắn (TikTok, reels).

- Chỉnh sửa clip: cắt ghép, chỉnh màu, chèn hiệu ứng cơ bản.

- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty;

Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh Công ty Tư vấn Đầu tư Xây dựng – Set Up Khách Sạn & Nhà Hàng KAB

Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh Công ty Tư vấn Đầu tư Xây dựng – Set Up Khách Sạn & Nhà Hàng KAB

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
  • Ngày hết hạn: 16/06/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

Mục tiêu công việc:


Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng và khách sạn. Tư vấn, giới thiệu các giải pháp đầu tư phù hợp, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu, đánh giá và quyết định đầu tư, góp phần vào việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường của công ty.


Trách nhiệm chính:


Phát triển khách hàng:

Chủ động tìm kiếm, xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng (cá nhân, doanh nghiệp, quỹ đầu tư...) có nhu cầu đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng, khách sạn thông qua các kênh khác nhau (networking, hội thảo, online marketing, data khách hàng...).

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng đầu tư trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Tư vấn và giới thiệu giải pháp đầu tư:

Nắm vững các sản phẩm, dịch vụ tư vấn đầu tư nhà hàng, khách sạn của công ty (nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, tư vấn thiết kế, quản lý vận hành...).

Tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về các cơ hội đầu tư, phân tích tiềm năng và rủi ro của từng dự án.

Giới thiệu các giải pháp đầu tư phù hợp với nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của khách hàng.

Chuẩn bị tài liệu, thuyết trình, proposal để giới thiệu về công ty và các giải pháp đầu tư.

Hỗ trợ quá trình đầu tư:

Hỗ trợ khách hàng trong việc thu thập thông tin, đánh giá dự án và thực hiện các thủ tục đầu tư ban đầu.

Phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn, pháp lý, tài chính...) để đảm bảo quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng diễn ra suôn sẻ.

Giải đáp các thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.

Đàm phán và ký kết hợp đồng:

Tham gia đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng.

Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.

Báo cáo và theo dõi:

Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.

Theo dõi tiến độ các dự án đang triển khai và cập nhật thông tin cho khách hàng.

Quản lý thông tin khách hàng và các hoạt động kinh doanh trên hệ thống CRM (nếu có).

Các công việc khác:

Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Sales Direct

Sales Direct

Ambassador Cruises - HeadOffice
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

The Sales Direct will be responsible for selling products in all categories, responsible for the preparation of complex itineraries including a mix of products and to actively solicit, advise on best value, location, and mode of travel to clients in order to meet client needs whilst ensuring maximum customer service levels and satisfaction.

Specific Duties

  • Managing a client portfolio
  • Communicate directly to client in a professional manner via email/ phone/ direct sale meeting/ OTA channels (if any)
  • Elaborating on tour programs according to clients’ request and consequently following sales department procedures
  • Creating and sending quotations
  • Co-operating with the operation and accounting departments to follow up after tour programs and ensure the successful completion of the tour program created
  • Provide attentive, friendly, and effective customer service to all internal and external customers in an accurate and timely manner
  • Participate fully as a team member to assist as needed in completing all functions related to servicing the client, including selling additional products
  • Submit sale report and revenue report on a weekly, monthly and yearly basis to manager
  • Carry out other tasks assigned by manager to the best of their ability
  • More to be discussed during the interview

Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
  • Ngày hết hạn: 29/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 16 - 18 triệu
Ứng tuyển
  • Tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên phù hợp cho các vị trí trong trung tâm tiệc cưới Cung Xuân.
  • Quản lý và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo đầy đủ và hiểu rõ về quy trình làm việc, chính sách và tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Tham mưu cho Giám đốc về chính sách tuyển dụng và đào tạo
Digital Marketing

Digital Marketing

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads cho từng chi nhánh.

- Theo dõi và tối ưu ngân sách quảng cáo, tăng lượng Booking.

- Thực hiện SEO website: viết bài chuẩn SEO, tối ưu từ khóa, tăng thứ hạng tìm kiếm.
Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
  • Ngày hết hạn: 28/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 16 - 18 triệu
Ứng tuyển
  • Tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên phù hợp cho các vị trí trong trung tâm tiệc cưới Cung Xuân.
  • Quản lý và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo đầy đủ và hiểu rõ về quy trình làm việc, chính sách và tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Tham mưu cho Giám đốc về chính sách tuyển dụng và đào tạo
Giám đốc Trung tâm Quản trị nhân tài

Giám đốc Trung tâm Quản trị nhân tài

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 26/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển và quản trị nhân tài của SHB theo định hướng ngắn/trung/dài hạn.
2. Định hướng chiến lược và tổ chức thực hiện các chương trình quy hoạch cán bộ kế cận cho các vị trí quản lý và chuyên gia cấp cao.
3. Thiết lập và giám sát chính sách thu hút, phát triển, giữ chân nhân tài, đảm bảo tính cạnh tranh và phù hợp với xu hướng nhân sự trong ngành tài chính - ngân hàng.
4. Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng ban thuộc Trung tâm Quản trị nhân tài.
5. Tham gia hoạch định chiến lược nhân sự tổng thể của Ngân hàng SHB, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về các chính sách quản trị nhân tài.
6. Đánh giá hiệu quả các chương trình quản trị nhân tài và đề xuất điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.

Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
  • Ngày hết hạn: 25/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 16 - 18 triệu
Ứng tuyển
  • Tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên phù hợp cho các vị trí trong trung tâm tiệc cưới Cung Xuân.
  • Quản lý và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo đầy đủ và hiểu rõ về quy trình làm việc, chính sách và tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Tham mưu cho Giám đốc về chính sách tuyển dụng và đào tạo
Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Trưởng Phòng Nhân Sự Cung Xuân

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Hai Bà Trưng
  • Ngày hết hạn: 24/07/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 16 - 18 triệu
Ứng tuyển
  • Tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên phù hợp cho các vị trí trong trung tâm tiệc cưới Cung Xuân.
  • Quản lý và giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo đầy đủ và hiểu rõ về quy trình làm việc, chính sách và tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và đáng tin cậy.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Tham mưu cho Giám đốc về chính sách tuyển dụng và đào tạo
  • 1
  • 2
  • 3
  • 7

Việc làm tuyển gấp

Việc làm part time sinh viên Gò Vấp - Bán hàng trực quầy, không yêu cầu kinh nghiệm
Việc làm part time sinh viên Gò Vấp...
icon TP Hồ Chí Minh
Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Sơn La - TA117
Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh...
icon Sơn La
Customer Service Staff (Furniture experience)
Customer Service Staff (Furniture...
icon Bình Dương

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (189535)
  • Việc làm bảo vệ (1862)
  • Việc làm bất động sản (13904)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1393)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (3740)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (4918)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (18830)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29329)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (22769)
  • Việc làm spa / làm đẹp (480)
  • Việc làm luật / pháp lý (13397)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2642)
  • Việc làm sự kiện (265)
  • Việc làm tài chính / kế toán (116664)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2438)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2861)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (9257)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5231)
  • Việc làm y tế / dược (1110)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (842)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (22)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (8)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (7)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (21)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (12)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập