Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực tập sinh phòng Kinh doanh TA:
- Triển khai các đầu việc pending out hàng ngày
- Phối hợp với SM SE tư vấn và báo giá đoàn bước đầu tiên
- Hoàn thiện hợp đồng
- Các công việc Admin
2. Thực tập sinh phòng Kinh doanh Mice & Corp:
- Hỗ trợ quá trình làm hợp đồng và thanh lý hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại và chuyển qua cho kế toán lưu trữ)
- Hỗ trợ soạn thảo, chuẩn bị các văn bản, DNTT, tài liệu, báo cáo của bộ phận kinh doanh
- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị phòng họp
- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo sự phân công của quản lý
3. Thực tập sinh phòng Kinh doanh Direct:
- Hỗ trợ nghe nhận và tư vấn các cuộc gọi liên quan đến cung cấp thông tin của từng cơ sở
- Hỗ trợ trực fanpage và tư vấn các câu hỏi liên quan đến dịch vụ và thông tin của từng cơ sở.
1. Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự
2. Phổ biến, triển khai thực hiện hệ thống
3. Kiểm soát việc thực hiện và vận hành hệ thống
4. Các công việc khác
- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, facebook, instagram ,…
- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, brochure, menu,...
- Phản hội ý kiến khách hàng trên các trang mạng xã hội.
- Làm việc chặt chẽ với TBP Kinh doanh để xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện, workshop,... để kích cầu và thu hút khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham mưu cho Trưởng phòng, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, triển khai thực thi, giám sát chiến lược công ty/phòng.
- Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng mảng F&B (Tiệc cưới, hội nghị, Kiosk, sân tập, Alacarte)
- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit.
- Chịu trách nhiệm về Doanh số mảng F&B. Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và báo cáo thực tế bán hàng so với kế hoạch.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
- Khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.
- Động viên, hướng dẫn, hỗ trợ, đào tạo phát triển nhân viên và đội ngũ kế thừa trong nội bộ phòng/ban.
- Các công việc khác theo phân công công việc hoặc chỉ đạo của cấp trên
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Perform entry-level human resources and administrative duties in support of the hotel’s Human Resources programs and philosophies. Provide basic team member assistance./ Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận thực hiện các nhiệm vụ hành chính và nhân sự đầu vào. Thực hiện hỗ trợ cho các thành viên bộ phận trong các nhiệm vụ được giao.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
1. HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRD in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện trong khách sạn.
- Assist HRD in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Assist HRD in managing fix asset of department.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự quản lý tài sản cố định của bộ phận.
- Assist HRD in doing all administrative jobs such as purchasing, receiving or storing items for HR depatment.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong các thủ tục mua bán, nhân hàng, lưu trữ trong bộ phận.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
2. Recruitment/Về tuyển dụng:
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Quản lý và thực hiện các bước đăng tuyển dụng, tiến hành các bước thu thập hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.
- Conduct interview for staff position and after interview process
Thực hiện phỏng vấn các vị trí nhân viên và các bước làm việc với ứng viên sau phỏng vấn.
3. Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
4. Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRD in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRD in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
5. Complete the other tasks and jobs which assigned by Director of HR/Asst. HRM
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Giám Đốc Nhân Sự/Trợ lý Quản lý Nhân sự giao phó
-Tiếp nhận kế hoạc tuyển dụng hàng tháng
-Tuyển khối BO
-Tuyển khối Marketing
-Tuyển mass sale
-Phân tích chân dung ứng viên
-Đăng tin tuyển dụng lên các kênh như fanpage, website công ty, group facebook, trang tuyển dụng,...
-Sàng lọc hồ sơ ứng viên -Hẹn lịch phỏng vấn và cập nhật thông tin ứng viên theo quy định chung
-Gửi thư mời phỏng vấn, kết quả phỏng vấn, thư mời nhận việc
-Tham dự phỏng vấn
-Phối hợp cùng team tuyển dụng xây dựng kênh tuyển dụng của công ty
Thời gian làm việc:Từ 8h00 -17h00, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật
Văn phòng làm việc: I01 L05 khu đô thị Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông (Ngay gần công viên Thiên Văn Học, Aeon mall Hà Đông)
- Dựng video giới thiệu sản phẩm, video viral ngắn (TikTok, reels).
- Chỉnh sửa clip: cắt ghép, chỉnh màu, chèn hiệu ứng cơ bản.
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty;
Mục tiêu công việc:
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng và khách sạn. Tư vấn, giới thiệu các giải pháp đầu tư phù hợp, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu, đánh giá và quyết định đầu tư, góp phần vào việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường của công ty.
Trách nhiệm chính:
Phát triển khách hàng:
Chủ động tìm kiếm, xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng (cá nhân, doanh nghiệp, quỹ đầu tư...) có nhu cầu đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng, khách sạn thông qua các kênh khác nhau (networking, hội thảo, online marketing, data khách hàng...).
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng đầu tư trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Tư vấn và giới thiệu giải pháp đầu tư:
Nắm vững các sản phẩm, dịch vụ tư vấn đầu tư nhà hàng, khách sạn của công ty (nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, tư vấn thiết kế, quản lý vận hành...).
Tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về các cơ hội đầu tư, phân tích tiềm năng và rủi ro của từng dự án.
Giới thiệu các giải pháp đầu tư phù hợp với nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của khách hàng.
Chuẩn bị tài liệu, thuyết trình, proposal để giới thiệu về công ty và các giải pháp đầu tư.
Hỗ trợ quá trình đầu tư:
Hỗ trợ khách hàng trong việc thu thập thông tin, đánh giá dự án và thực hiện các thủ tục đầu tư ban đầu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn, pháp lý, tài chính...) để đảm bảo quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng diễn ra suôn sẻ.
Giải đáp các thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng:
Tham gia đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.
Báo cáo và theo dõi:
Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Theo dõi tiến độ các dự án đang triển khai và cập nhật thông tin cho khách hàng.
Quản lý thông tin khách hàng và các hoạt động kinh doanh trên hệ thống CRM (nếu có).
Các công việc khác:
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
The Sales Direct will be responsible for selling products in all categories, responsible for the preparation of complex itineraries including a mix of products and to actively solicit, advise on best value, location, and mode of travel to clients in order to meet client needs whilst ensuring maximum customer service levels and satisfaction.
Specific Duties
1. Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển và quản trị nhân tài của SHB theo định hướng ngắn/trung/dài hạn.
2. Định hướng chiến lược và tổ chức thực hiện các chương trình quy hoạch cán bộ kế cận cho các vị trí quản lý và chuyên gia cấp cao.
3. Thiết lập và giám sát chính sách thu hút, phát triển, giữ chân nhân tài, đảm bảo tính cạnh tranh và phù hợp với xu hướng nhân sự trong ngành tài chính - ngân hàng.
4. Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng ban thuộc Trung tâm Quản trị nhân tài.
5. Tham gia hoạch định chiến lược nhân sự tổng thể của Ngân hàng SHB, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về các chính sách quản trị nhân tài.
6. Đánh giá hiệu quả các chương trình quản trị nhân tài và đề xuất điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.