Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lên nội dung, viết bài, và phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Digital, các bài viết liên quan đến chủ đề sản phẩm/dịch vụ do Công ty phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Được đào tạo Kiến thức Tổng quan và Tư duy Marketing
Được đào tạo các kĩ năng, kỹ thuật về Content Marketing.
1) Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng của Phòng - 30%
- Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, lập báo cáo phân tích về mức độ biến động về cung-cầu của sản phẩm trên thị trường (từ khách hàng, thông tin đối tác và kết quả đi thị trường của nhân viên bán hàng)
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng của phòng.
- Đề xuất các chính sách, chiến lược trong Bán hàng.
2) Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc và doanh thu của phòng Bán hàng - 60%
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng, phân bổ khách hàng và thị trường phù hợp cho nhân viên.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tổng hợp và gửi đề xuất mua hàng cho bộ phận Mua hàng.
- Chỉ đạo công tác thu hồi công nợ của Phòng bán hàng.
3) Các công việc hỗ trợ khác - 10%
- Tham gia Ban phát triển sản phẩm của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh & Đào tạo đại lý, nhằm mở rộng và phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm máy lọc nước: RO, Nano, ion kiềm, lọc tổng…nhập khẩu cao cấp.
Cụ thể, công việc bao gồm:
Sản phẩm: Các dự án HOT: Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Capital land, Xuân Cầu Holdings, Vinhomes Smart City, Hưng Yên, The Matrix one, Vin Hải Phòng, Phú Quốc,…. Kho hàng ĐA DẠNG, ĐỘC QUYỀN, ĐẸP NHẤT thị trường, tính thanh khoản cao.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội