Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp trong lĩnh vực HVAC/Cơ điện.
Chuẩn bị các tài liệu hồ sơ năng lực, hồ sơ đề xuất, báo giá kỹ thuật – thương mại để gửi khách hàng (theo mẫu công ty).
Hỗ trợ cập nhật hồ sơ dự án trên hệ thống quản lý nội bộ.
Phối hợp với Phòng Quản lý dự án để theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai.
Phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán để theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
Tổng hợp, lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá phục vụ công tác kinh doanh.
Chủ trì thiết kế kiến trúc cho các dự án xây dựng (các giai đoạn quy hoạch 1/500, concept, báo cáo nghiên cứu khả thi, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công):
Kiểm soát thiết kế kiến trúc của các nhân viên hoặc thầu phụ thiết kế;
Phối hợp với các bộ môn khác (phát triển dự án, kết cấu, MEP, BQLDA,..) để đảm bảo thiết kế phù hợp và tối ưu;
Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
- Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Theo dõi và giám sát liên tục hoạt động nghiệp vụ của các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và duy trì an ninh, trật tự tại khu vực làm việc
- Giám sát quá trình thu – chi tiền (tiền mặt, POS, chuyển khoản và các hình thức thanh toán khác nếu có) tại các cơ sở, đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong mọi giao dịch.
- Theo dõi và đánh giá mức độ tuân thủ nội quy, quy định của cán bộ nhân viên thông qua hệ thống camera an ninh
- Phát hiện, ghi nhận và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Giám sát các trường hợp bất thường, vi phạm hoặc có dấu hiệu vi phạm quy định của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh mảng F&B của các Khách sạn.
- Chịu trách nhiệm khai thác các mảng kinh doanh Khách Cor và Travel Agent
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ về tình hình Kinh doanh và kết quả chương trình khuyến mại tại khách sạn.
- Xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ, trình ký các văn bản và đề xuất liên quan tới kinh doanh tại khách sạn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường;
- Đề xuất các phương án kinh doanh để thúc đẩy doanh số
- Tham gia các chương trình, sự kiện thương mại để thúc đẩy, hỗ trợ kinh doanh
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo để có các phương án hỗ trợ kịp thời;