Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm máy móc ngành giặt là như máy giặt, máy sấy công nghiệp,…
- Báo giá, quản lý đơn hàng, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ bán hàng
- Gọi điện, tư vấn khách hàng, chốt đơn hàng
- Chăm sóc lại nguồn khách hàng đại lý cũ của công ty
- Theo dõi tình hình công nợ bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hoá và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên, kịp thời
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
- Quản lý tồn kho, quản lý nguyên vật liệu
- Quản lý và điều chỉnh lịch trình thời gian giao hàng.
- Phụ trách truyền đạt thông tin biên phiên dịch khi có cuộc họp với đối tác , nhà cung cấp.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phận công của trưởng bộ phận
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Chăm sóc khách hàng
• Giao tiếp và tạo mối quan hệ với khách hàng.
• Làm việc với các khách hàng hiện tại để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, nắm bắt thị trường và nhận thức về thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu từ đề bài của khách hàng.
• Quản lý kỳ vọng của khách hàng
2. Quản lý và phát triển dự án:
• Đóng vai trò là quản lý dự án cho các dự án quy mô vừa và nhỏ.
• Báo cáo hàng ngày cho quản lý trực tiếp để đảm bảo thực hiện suôn sẻ.
• Thực hiện vai trò chính trong việc phát triển các đề xuất đối với dự án của công ty.
• Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong từng bước lập kế hoạch và thực hiện để đảm bảo kiến thức về tình trạng dự án và xác định các vấn đề tiềm năng và cơ hội liên quan đến dự án.
• Chịu trách nhiệm quản lý dự án tổng thể và chủ động tư vấn cho khách hàng về các giải pháp tốt nhất cho một sự kiện diễn ra thành công.
• Đảm bảo rằng tất cả các quy trình và thủ tục được hoàn thành, các tiêu chuẩn chất lượng được đáp ứng và các dự án có lợi nhuận.
• Theo dõi với khách hàng để tiến hành thanh lý, báo cáo và thanh toán cho dự án
Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Role Overview
LEXengine is seeking a highly driven and results-oriented Marketing Manager to spearhead our marketing efforts and drive significant growth. This is a pivotal role where you will be responsible for developing and executing data-driven marketing strategies, leveraging automation and AI to optimize campaigns, generate leads, and build brand awareness within the legal industry. You will have the opportunity to shape our marketing function, build a high-performing team, and directly contribute to the success of our innovative AI solutions.
Key Responsibilities
Chúng tôi đang tìm kiếm:
Chuyên gia tư vấn kinh doanh SaaS có động lực cao tham gia vào đội ngũ kinh doanh năng động của chúng tôi. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng cách tư vấn giải pháp công nghệ pháp lý của chúng tôi một cách hiệu quả cho các khách hàng tiềm năng. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về mô hình kinh doanh SaaS, kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm chính:
Phối hợp cùng trưởng bộ phận
• Hỗ trợ trưởng bộ phận phân công công việc đầu ca cho nhân sự trong bộ phận thực hiện dọn dẹp khu vực phục vụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ nhân viên mới.
• Phối hợp cùng trưởng bộ phận xây dựng, đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Đôn đốc, giám sát, điều phối công việc, nhân sự khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận báo với kế toán khi có bất cứ thay đổi về thực đơn để kịp thời chỉnh sửa trên hệ thống và đảm bảo 1 ngày phục vụ trôi chảy khi Menu đồ uống mới được áp dụng hoặc thay đổi bất cứ thông tin nào trên Menu đồ uống.
Tiếp nhận thông tin từ các nhân sự trong bộ phận FOH và Bếp
• Tiếp nhận thông tin gọi món, lưu ý từ nhân viên: đồ uống( bia, nước hoa quả kombucha, rượu vang, dị ứng) luôn luôn có số ghế khách hàng vào các mục, in đậm, đánh dấu thông tin quan trọng tránh việc nhầm lẫn trong quá trình phục vụ, tránh đặt nhầm đồ cho khách, đặc biệt với khách dị ứng.
• Truyền thông tin tới toàn bộ nhân sự trên khu vực phục vụ đảm bảo tất cả nắm được thông tin về bất cứ thay đổi món phía bộ phận Bếp.
Điều phối thời gian lên món ăn và nước uống.
• Phối hợp bộ phận Bếp lên đúng thứ tự món đối với từng bàn.
• Sếp dụng cụ ăn uống trước khi đồ ăn lên bàn khách.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện thanh toán khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Nắm rõ chính xác thời gian làm đồ từng món để căn chỉnh thời gian gọi đồ phù hợp.
• Điều phối với bộ phận nước để đảm bảo đồ uống được phục vụ trước khi đồ ăn tới bàn.
• Thuộc thứ tự menu để đảm bảo lên đúng món, đúng nước đi kèm và dụng cụ ăn uống phù hợp với đồ ăn( chỉ mang đồ ăn ra bàn khi đã được sắp xếp dụng cụ ăn uống).
• Gọi món bàn nhỏ trước, bàn lớn sau.
• Báo bếp giữ món dưới khu vực bếp để đảm bảo nhiệt độ khi khách rời vị trí.
• Thời gian làm việc dự kiến : 15:00 - 24:00 từ thứ 3 đến Chủ nhật