Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra chất lượng rau, củ, quả trước khi giao
- Sơ chế, đóng gói và vận chuyển đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
1) Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng của Phòng - 30%
- Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, lập báo cáo phân tích về mức độ biến động về cung-cầu của sản phẩm trên thị trường (từ khách hàng, thông tin đối tác và kết quả đi thị trường của nhân viên bán hàng)
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng của phòng.
- Đề xuất các chính sách, chiến lược trong Bán hàng.
2) Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc và doanh thu của phòng Bán hàng - 60%
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng, phân bổ khách hàng và thị trường phù hợp cho nhân viên.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tổng hợp và gửi đề xuất mua hàng cho bộ phận Mua hàng.
- Chỉ đạo công tác thu hồi công nợ của Phòng bán hàng.
3) Các công việc hỗ trợ khác - 10%
- Tham gia Ban phát triển sản phẩm của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu đơn đặt hàng của khách lên báo giá theo mẫu có sẵn, theo dõi hành trình đơn hàng.
- Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)