Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
- Phụ trách bán các sản phẩm/giải pháp cho các thương hiệu mà công ty làm đại diện và phân phối tại Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm soát an ninh, giám sát, điều khiển trong ngành điện nhẹ, cụ thể là:
+ Hệ thống CCTV
+ Hệ thống cửa phân làn tự động, AutoBarrier/Turnstile/Tripod…
+ Thiết bị và giải pháp sinh trắc học: Nhận diện khuân mặt, vân tay tiếp xúc và không tiếp xúc…
+ Giải pháp Access Control và phụ kiện.
- Tìm kiếm thông tin dự án tại thị trường Việt Nam (Nguồn tự tìm hoặc từ công ty cung cấp), triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng từ lúc khởi tạo dự án cho đến khi ký hợp đồng chốt deal.
- Tìm kiếm mới và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt sẵn có của cty với các đối tác là các công ty SI, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư và tổng thầu cơ điện trong lĩnh vực điện, điện nhẹ để phân phối bán thiết bị giải pháp của các hãng mà công ty đang làm đại diện tại Việt Nam.
- Xây dựng tài liệu, tư vấn thuyết trình các sản phẩm và giải pháp của công ty
- Đảm nhiệm việc quản lý dự án triển khai & dự án đấu thầu thực hiện các chiến lược tiếp thị tư vấn các giải pháp thiết kế hệ thống thuộc lĩnh vực An ninh điện nhẹ..
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng.
- Hoàn thành báo cáo Sale tuần, tháng và các báo cáo và chỉ tiêu KPIs công ty đưa ra hàng năm.
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
Đón tiếp khách hàng, mở phiếu sửa chữa.
Theo dõi, kiểm tra chất lượng, tiến độ sửa chữa
Bàn giao xe SC, tiễn khách
- Lập kế hoạch và triển khai Digital Marketing cho các mảng kinh doanh Điện Mặt Trời của SUNEMIT (SEO, tối ưu Fanpage, triển khai Youtube, tiktok...)
- Lập kế hoạch nội dung cho website, Fanpage của công ty với phương châm: nội dung chất lượng, tối ưu chuyển đổi
- SEO tổng thể website của công ty giúp tăng thứ hạng trên các phương tiện tìm kiếm, Chat AI và mạng xã hội theo định hướng của công ty.
- Chịu trách nhiệm Tăng trưởng số lượng khách hàng tương tác từ các kênh Digital mà mình phụ trách.
- Xây dựng hình ảnh thống nhất của Brand trên các kênh truyền thông Digital mà mình phụ trách.
- Nghiên cứu và lập báo cáo hàng tuần/tháng về hiệu quả các chiến dịch Marketing đã thực hiện, báo cáo thực trạng thị trường cho BGĐ.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc chung
· Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
Thời gian làm việc: