Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên đơn đặt hàng với hãng khi có yêu cầu từ BGĐ.
- Hỗ trợ nhận – trả hàng bảo hành cho khách hàng
- Theo dõi thu - chi quỹ Công ty.
- Theo dõi bảng tồn kho xuất – nhập – tồn hàng ngày và đối chiếu với kế toán, thủ kho hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Phòng và Ban Giám Đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về kế toán
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thương hiệu của khách sạn.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để xác định cơ hội kinh doanh mới
• Tham mưu cho BLĐ về chiến lược kinh doanh, mục tiêu kinh doanh để tăng trưởng doanh thu của chuỗi khách sạn trong Tập Đoàn.
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh và tiếp thị.
• Đặt mục tiêu, đánh giá hiệu suất và đưa ra các biện pháp cải thiện hiệu quả làm việc của đội ngũ.
• Đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team, đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng.
• Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý và giám sát chất lượng, tiến độ.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý kịp thời các yêu cầu và phản hồi của khách hàng.
• Lập kế hoạch và quản lý ngân sách kinh doanh và tiếp thị, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực.
• Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết.
• Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu, và chiến dịch tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
• Hợp tác với các đối tác và nhà cung cấp để thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà trong hệ sinh thái có sẵn và lựa chọn các căn nhà phù hợp cho khách.(bán/ cho thuê căn hộ chung cư tại Vinhomes Gia lâm)
- Gặp khách hàng, tư vấn và đưa khách đi xem nhà.
- Kết nối khách mua và chủ bán đàm phán, chốt giao dịch. Luôn có đội ngũ pháp lý, xây dựng,... hỗ trợ từng thương vụ.
- Ưu tiên gần nơi mình ở
- Xây dựng kế hoạch, chiến lượng kinh doanh trình Ban TGĐ theo tháng, quý, năm
- Quản lý, đào tạo nhân viên kinh doanh (05 người).
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham vấn cho Ban TGĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...;
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới, phối hợp Phòng Marketing để thực hiện truyền thông, quảng cáo.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh;
- Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty;
- Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng;
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Phụ trách vận hành và sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, TikTok, Instagram… đồng thời lên kế hoạch các chương trình marketing thương hiệu và chăm sóc hội viên online.
Quản lý và vận hành các kênh mạng xã hội, lên ý tưởng và sản xuất nội dung phù hợp.
Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động dành cho hội viên online.
Viết kế hoạch sáng tạo cho các chương trình marketing thương hiệu, viết bài PR truyền thông.
Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các insight bán hàng và xây dựng các kế hoạch phù hợp.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến kế hoạch, nội dung cho bộ phận vận hành.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì bán hàng theo nhu cầu của khách hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng mới
- Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ hàng tháng và tổng kết hàng năm
- Sản phẩm: Các loại máy in 3D và công nghệ in 3D
- Đối tượng khách hàng là doanh nghiệp B2B ở các lĩnh vực: R&D, Design, Nhà máy sản xuất chế tạo, Phát triển sản phẩm mới
PHÚC LỢI
- Lương thương lượng theo kinh nghiệm thực tế của ứng viên + hoa hồng
- Phụ cấp tiền cơm: 35.000/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương Tháng 13,.....
- 12 ngày phép/ năm và nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Chỉ làm Thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng, những ngày Thứ 7 còn lại trong tháng được nghỉ)
· Thuyết minh trưng bày cố định (Tiếng Việt và Tiếng Anh), thuyết minh các trưng bày chuyên đề tại Di tích.
· Tham gia thuyết minh và hỗ trợ tổ chức chương trình Đêm Thiêng liêng.
· Giới thiệu, hướng dẫn khách tham quan về chương trình, hoạt động tại Di tích.
Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 - 17h00 hằng ngày.
+ Từ 18h00 - 21h30 (ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy khi có chương trình Đêm thiêng liêng).
Số ngày công: 24 công/tháng. Nghỉ 4 ngày cuối tuần (Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật) và 2 ngày trong tuần theo lịch cơ quan.