Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ liên quan trên phần mềm Misa
- Lập và nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN theo tháng hoặc quý đảm bảo chính xác và đúng hạn
- Lập và nộp BCTC năm, BC quyết toán thuế TNDN, TNCN đảm bảo chính xác và đúng hạn; quyết toán thuế TNCN, TNDN với cơ quan thuế.
- Cân đối thuế đầu ra đầu vào đảm bảo Công ty nộp thuế tối ưu.
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giới thiệu tư vấn cung cấp những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu
- Phối hợp khai thác lịch hẹn với bộ phận chăm sóc khách hàng
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống sẵn có
- Tư vấn thêm cho khách về các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Báo giá theo nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Xử lý các đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán
- Theo dõi và thu hồi công nợ
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà số 123 Nguyễn Khoái – Quận Hai Bà Trưng – HN
- Tại HCM : Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
Quản lý bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý nhân viên
Quản lý hình ảnh nhãn hàng
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.