Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng mới: bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,...
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tới bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế.
- Thực hiện báo giá, hợp đồng, theo dõi thanh toán.
- Theo dõi hoạt động đấu thầu, dự án với các bệnh viện/Sở Y tế.
- Đảm bảo doanh số và báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
- Khu vực làm việc: Hà Nội / HCM / Đà Nẵng / ĐBSCL
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
- Liên hệ gửi báo cáo cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Chốt lịch hẹn giao dịch với khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận sale / marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
– Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
– Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
– Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
– Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
– Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng
- Một số công việc khác
- Theo dõi và quản lý các khoản công nợ phải thu, phải trả
- Làm lương nhân sự và bảo hiểm xã hội
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt
- Kiểm tra tính chính xác, hơp lý của chứng từ kế toán trước khi ghi nhận vào sổ sách
- Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Lập các báo cáo thuế, báo cáo tài chính… định kỳ theo quy định
- Hạch toán nghiệp vụ ngân hàng, làm hồ sơ vay ngân hàng nếu cần
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo đúng quy định của pháp luật và quy trình kế toán của công ty.
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty.
- Nhận hồ sơ tạm ứng, thanh toán chi phí hoạt động từ các phòng ban. Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ đảm bảo hợp lý, hợp lệ.
- Hạch toán hóa đơn, chứng từ vào PM kế toán, lập UNC và chuyển hồ sơ thanh toán trình ký theo đúng quy trình.
- Đảm bảo số liệu TK quỹ, ngân hàng, vay, lương… chính xác và đúng thời điểm
- Triển khai thực hiện công tác kiểm kê TSCĐ, CCDC định kỳ theo quy định của công ty.
- Định kỳ rà soát các hợp đồng không còn hiệu lực. Đôn thúc gia hạn với những hợp đồng hết hiệu lực và phối hợp hoàn thiện các hợp đồng ký mới (Hợp đồng nhà cung cấp).
- Hàng tháng kiểm tra, đối chiếu và hạch toán lương, bảo hiểm, thuế TNCN
- Làm hồ sơ ngân hàng (Bao gồm cả giao dịch ngoại tệ), bảo lãnh, thưc hiện các lệnh qua các khoản thanh toán qua tài khoản công ty. Làm thủ thay đổi thông tin tài khoản, đăng ký SMS, thay đổi người giao dịch.
- Rà soát và cập nhật tình hình thanh toán theo KH dòng tiền hàng tuần với các phòng ban các khoản thanh toán chi phí hoạt động chung của Công ty.
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.