Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Làm phiếu nhập, phiếu xuất kho trên phần mềm nội bộ
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo yêu cầu.
2. Theo dõi hàng tồn kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Thực hiện báo cáo tồn kho theo Yêu cầu.
3. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp chỉ đạo Phụ kho sắp xếp & phân loại các loại hàng hóa trong kho
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại cơ sở hạ tầng, kệ kho tránh gãy hỏng
- Nhận cont hàng ngoài giờ hành chính (thu nhập ngoài lương cố định), 1 tuần khoảng 2 lần
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Nhận hồ sơ tạm ứng, thanh toán chi phí hoạt động từ các phòng ban. Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ đảm bảo hợp lý, hợp lệ.
- Hạch toán hóa đơn, chứng từ vào PM kế toán, lập UNC và chuyển hồ sơ thanh toán trình ký theo đúng quy trình.
- Đảm bảo số liệu TK quỹ, ngân hàng, vay, lương… chính xác và đúng thời điểm
- Triển khai thực hiện công tác kiểm kê TSCĐ, CCDC định kỳ theo quy định của công ty.
- Định kỳ rà soát các hợp đồng không còn hiệu lực. Đôn thúc gia hạn với những hợp đồng hết hiệu lực và phối hợp hoàn thiện các hợp đồng ký mới (Hợp đồng nhà cung cấp).
- Hàng tháng kiểm tra, đối chiếu và hạch toán lương, bảo hiểm, thuế TNCN
- Làm hồ sơ ngân hàng (Bao gồm cả giao dịch ngoại tệ), bảo lãnh, thưc hiện các lệnh qua các khoản thanh toán qua tài khoản công ty. Làm thủ thay đổi thông tin tài khoản, đăng ký SMS, thay đổi người giao dịch.
- Rà soát và cập nhật tình hình thanh toán theo KH dòng tiền hàng tuần với các phòng ban các khoản thanh toán chi phí hoạt động chung của Công ty.
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Làm việc tại các khu vực sau:
- Download the paperwork from internal systems, check them carefully, send paperwork to customs declaration agent to do customs clearance
- Upload the status code corresponding to actual status of shipment for SF project
- Read and understand deeply the customs regulation, specialized goods management, after that advise customer to do customs clearance with the most compliance (for customs formalities process, quality inspection, cultural inspection, food safety inspection…)
- Meeting with customs declaration agent, customer, foreign coworker, internal department to resolve all matter relating to customs clearance. Beside that, involve all projects to advise and build up S.O.P for all project
- Issuing arrival notice for Apple project to start customs clearance
- Upload needed paperwork for all Apple shipments according to Apple’s requirement
- Monitor the status of Apple shipments, communicate with customer and customs agent to resolve all relating matters in customs handling stage
- Monitor tax payment for Apple shipments and deal with goverment agency on this. Summarize tax payment data and upload IT into Bamboo Server
- Making report as Apple’s requirement (monthly, weekly) and upload them into Box Server
- Download all documents from Box (Server is used to storage relating documents for quality inspection). Check them carefully to determine whether the shipment must be done quality spection or not), if must be done quality inspection, have to send these type of documents to customs agent to register quality inspection at VNTA
- Reading and update constantly the policies and regulations from customs or government agency then annouce them to the member of CA team
- Reporting and making plans to managers.
- Receiving and resolving complaints from customers and related departments.
- Other tasks related to import and export of goods as required by managers.
- Hoàn thiện hợp đồng mua bán, nghiệm thu, thanh lý với các khách hàng.
- Theo dõi công nợ, lên kế hoạch thu nợ.
- Báo cáo số liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
Báo giá :
- Nhận yêu cầu báo giá từ phòng kinh doanh.
- Lập báo giá theo mẫu và gửi khách hàng đúng thời hạn.
- Theo dõi, cập nhật phản hồi từ khách hàng và hỗ trợ điều chỉnh báo giá nếu cần.
- Soạn thảo hợp đồng kinh tế theo mẫu (hợp đồng mua bán, hợp tác, dịch vụ...).
- Phối hợp với bộ phận liên quan để rà soát các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ hợp đồng, theo dõi thời hạn và tiến độ thực hiện hợp đồng.
Hành chính văn phòng:
- Quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu nội bộ và công văn đến/đi.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng.
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty (họp, tiệc, sinh nhật, nghỉ mát…).
- Theo dõi, chấm công, tổng hợp bảng công.
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất showroom.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Tìm hiểu chủ động và xây dựng các kế hoạch hành động và mục tiêu phát triển chính sách, triển khai các chương trình nhân sự của Công ty theo các nhiệm vụ được phân công.
- Quản lý và tổ chức triển khai, hoàn thành các chính sách và chương trình phù hợp với mục tiêu hàng năm.
2. Triển khai:
- Chủ trì phát triển và triển khai các chương trình Quản lý Nhân sự định kỳ: Kế hoạch định biên, Xây dựng KPI, Đánh giá hiệu quả công việc, các chương trình thưởng, xem xét điều chỉnh lương khi cần thiết.
- Tham gia triển khai hướng dẫn, đào tạo, truyền thông và áp dụng trên toàn hệ thống;
- Nghiên cứu và cập nhật các thực tiễn thị trường và thực tiễn tổ chức để phát triển và cải tiến các quy định, quy trình và hướng dẫn liên quan đến Phát triển Tổ chức, Quản lý Hiệu quả công việc, Tổng đãi ngộ, Quản trị Nhân tài
3. Tư vấn và hướng dẫn:
- Nghiên cứu các mô hình quản lý nhân sự, xu hướng và các thực tiễn quản lý nhân sự để tư vấn và đề xuất các giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp, đề xuất triển khai hoặc thuê ngoài các tư vấn nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty trong từng giai đoạn, thời kỳ cho Lãnh đạo, Trưởng đơn vị và các đơn vị chuyên trách nhân sự khác.
4. Kiểm soát rủi ro:
- Kiểm soát nội dung các dự thảo quy trình/quy định/chính sách nhân sự, phát hiện các thiếu sót và rủi ro để đảm bảo nội dung tuân thủ các quy định và luật pháp hiện hành;
- Phối hợp kiểm tra và giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách, quy trình và quy định đã ban hành để đảm bảo tuân thủ và phát hiện kịp thời các vi phạm quy trình chuyên môn.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/Trưởng phòng/Giám đốc Phòng phân công
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
1. Vị trí kế toán hợp đồng tại KĐT Thanh Hà:
2. Vị trí kế toán công nợ tại KĐT Thanh Hà:
3. Vị trí kế toán kế hoạch sản xuất tại KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ: